Những điều phải làm khi chăm sóc da buổi sáng

(2Sao) - Những bí quyết chăm sóc da đơn giản sau đây sẽ giúp bạn “cưng chiều” làn da mỗi buổi sáng. Thường xuyên áp dụng, bạn sẽ có làn da láng mịn và rạng ngời.

Hầu hết chúng ta chưa thực sự quan tâm đến việc chăm sóc da vào buổi sáng, vì không có nhiều thời gian. Nhưng, theo các chuyên gia, chăm sóc da buổi sáng là điều đặc biệt cần thiết để bạn luôn sở hữu làn da láng mịn và rạng ngời.

Rửa mặt với nước ấm



Ngay sau khi tỉnh dậy, bạn hãy rửa mặt bằng nước ấm. Điều này sẽ giúp làn da trở nên mềm mịn do lớp tế bào chết và khô đã được loại bỏ.

Sản phẩm làm sạch từ thảo dược

Cách tốt nhất để nâng niu làn da vào mỗi buổi sáng là sử dụng các sản phẩm làm sạch có nguồn gốc thảo dược thay cho hóa chất. Sản phẩm từ thảo dược có khả năng làm sáng da, loại bỏ sẹo và mang lại cảm giác sảng khoái.

Mặt nạ trái cây



Nếu có thời gian, hãy cưng chiều làn da bằng một loại mặt nạ trái cây đơn giản nhưng hiệu quả. Những loại trái cây giàu vitamin C như cam hay chanh là loại mặt nạ mang lại nhiều hiệu quả cho làn da khi sử dụng vào buổi sáng.

Kem dưỡng tự chế



Kem dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên như dầu gấc hay dầu oliu sẽ mang đến điều kỳ diệu cho làn da. Kem sữa cũng là loại mặt nạ dưỡng da hiệu quả có thể dùng vào buổi sáng. Với những loại mặt nạ này, bạn chỉ cần làm thao tác đơn giản là áp lên mặt và rửa sạch với nước ấm sau 15-20 phút.

Dưỡng môi

Một trong những cách giúp gương mặt của bạn "tỏa sáng" là tập trung vào đôi môi. Môi hồng căng mọng sẽ giúp bạn hút ánh nhìn chốn đông người. Bạn hãy nghiền nhuyễn một quả dây tây rồi áp lên môi và làm sạch sau 10 đến 15 phút. Loại mặt nạ đơn giản này sẽ giúp môi trở nên hồng hào và mềm mại.

Má hồng



Để có gò má hồng tự nhiên, bạn hãy dùng mặt nạ từ những loại trái cây có màu đỏ. Hãy nghiền nhuyễn một quả dâu tây, trộn với một thìa cà-phê mật ong và nước cốt chanh. Áp lên mặt và rửa sạch sau 10 đến 15 phút. Những thành phần quý giá trong loại mặt nạ này sẽ giúp má của bạn ửng hồng tự nhiên.

Lê Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao