Những fan cuồng 'dao kéo' để có khuôn mặt giống thần tượng

Vì muốn có một khuôn mặt giống thần tượng của mình mà nhiều người đã không ngại bỏ ra số tiền lớn để chi cho việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Chàng trai phẫu thuật giống Kim Kardashian

phau-thuat-thanh-than-tuong15

Một chàng trai người Anh tên là Jordan Parke đã mê mẩn vẻ ngoài của Kim Kardashian ngay từ cái nhìn đầu tiên khi anh xem show truyền hình thực tế của cô. Vì vậy, anh đã không ngần ngại chi 150 ngàn USD và trải qua 50 ca phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành 'bản sao' thần tượng của mình.

phau-thuat-thanh-than-tuong14
Jordan Parke còn học cách làm đẹp của Kim 'siêu vòng ba'

phau-thuat-thanh-than-tuong2

Anh trở thành một "thảm họa dao kéo" khiến nhiều người bàn tán khi nhìn đối diện. Tuy nhiên, Jordan Parke không bận tâm tới dư luận. Anh luôn cố trang điểm, học theo cách ăn mặc, bỏ tiền mua túi hàng hiệu để giống Kim 'siêu vòng ba'.

Chàng trai phẫu thuật giống Phạm Băng Băng

phau-thuat-thanh-than-tuong12

phau-thuat-thanh-than-tuong13

Chàng sinh viên Khổng Minh từng gây xôn xao dư luận khi trở thành "phiên bản nam Phạm Băng Băng" khi xuất hiện với khuôn mặt và tạo dáng giống người đẹp Hoa ngữ này. Một thời gian sau, chàng trai đã bị một số người tố cáo sử dụng "dao kéo" để giống thần tượng của mình.

Cô gái xinh đẹp như chị em sinh đôi của Dương Mịch

phau-thuat-thanh-than-tuong1

phau-thuat-thanh-than-tuong10

phau-thuat-thanh-than-tuong11

Với khuôn mặt thon gọn, đôi mắt to, mái tóc dài là những đặc điểm khiến Trần Đan Đình giống Dương Mịch. Là một người mẫu, Trần Đan Đình cho biết những bức ảnh chụp quảng cáo của cô rất giống Tiểu hoa đán của Hoa ngữ. Tuy nhiên, ngoài đời thực, cô chỉ có đôi nét giống nữ diễn viên xinh đẹp này. Nhiều người cho rằng, Trần Đan Đình đã đụng đến "dao kéo" để có vẻ đẹp giống Dương Mịch.

Nhạc sĩ chi hơn 100 ngàn USD để phẫu thuật giống Justin Bieber

phau-thuat-thanh-than-tuong4

Một nhạc sĩ 33 tuổi có tên Toby Sheldon đến từ Los Angeles đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên trẻ hơn và có khuôn mặt giống nam ca sĩ Justin Bieber.

phau-thuat-thanh-than-tuong5
Toby Sheldon trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Được biết, nhạc sĩ này không tự tin vào ngoại hình của mình, và từ khi Justin Bieber bắt đầu nổi tiếng (2008), Toby đã cuồng "dao kéo" để trở thành nam ca sĩ trẻ này. Tuy nhiên, sau khá nhiều lần phẫu thuật sửa môi, tạo khuôn miệng, tiêm botox vào trán, Toby vẫn chưa cảm thấy hài lòng về khuôn mặt của mình.

Cô gái có ngoại hình giống Trương Bá Chi đến 90%

phau-thuat-thanh-than-tuong6

phau-thuat-thanh-than-tuong7

Cống Mễ, nữ sinh Học viện Nghệ thuật Bắc Kinh thu hút sự chú ý khi có ngoại hình giống Trương Bá Chi đến 90%. "Bản sao" của vợ cũ Tạ Đình Phong đang cố gắng tiến thân vào làng giải trí khi có gương mặt giống người nổi tiếng. Nhưng cô bị cư dân mạng tố cáo là nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt giống Trương Bá Chi.

Miki Jay chi 16.000 USD để trở thành Michael Jackson

phau-thuat-thanh-than-tuong8

phau-thuat-thanh-than-tuong9

Là một người hâm mộ của Michael Jackson, Miki Jay (39 tuổi) đã quyết định chi 16.000 USD để có khuôn mặt giống thần tượng của mình. Nhờ việc đóng giả nam ca sĩ huyền thoại, bà còn kiếm được khá nhiều tiền.


Theo Giadinhonline

Tin tức mới nhất