Những gợi ý hay ho cho các nàng tóc ngắn tha hồ biến hóa chơi Tết

Những nàng tóc ngắn vẫn có thể làm điệu cho mái tóc của mình để đón Tết thật xinh tươi và duyên dáng với những gợi ý dưới đây.



Khác với tóc dài thướt tha thỏa sức tạo kiểu và làm điệu, những kiểu tóc ngắn như tóc bob hay lob tuy có ưu điểm tạo cho các nàng vẻ ngoài năng động, trẻ trung và sang chảnh mà chẳng tốn công chăm chút hay tạo kiểu. Nếu như bạn muốn làm duyên với mái tóc ngắn của mình, hãy tham khảo những cách tạo kiểu dưới đây, không hề tốn thời gian hay công sức vẫn cho bạn một vẻ ngoài điệu đà, duyên dáng vô cùng đấy!

1. Buộc túm phía sau

Thông thường với kiểu tóc bob ngắn ngang vai, các nàng thường để xõa đơn giản, tạo nét mềm mại cho khuôn mặt. Cũng bởi vậy, nếu thỉnh thoảng đổi sang kiểu tóc buộc túm sẽ tạo nên sự cá tính, khác biệt. Với kiểu tóc đơn giản, nhanh gọn này, các nàng nên buộc lỏng và để một vài lọn tóc lòa xòa trước trán hoặc 2 bên tạo sự tự nhiên.

2. Buộc/búi nửa đầu

Bên cạnh kiểu tóc buộc túm, buộc tóc kiểu nửa đầu cũng là kiểu tóc rất đáng để thử. Chỉ cần chọn thêm một chiếc dây chun thật xinh, hoặc buộc túm phần tóc buộc lại, là các cô nàng đã có một kiểu tóc nữ tính lại xen lẫn một chút nghịch ngợm, đáng yêu.

 

 


thời trang tóc

Tin tức mới nhất