Những hotgirl ngoại quốc được cư dân mạng Việt ‘săn lùng’ nhiều nhất 2016

Những cô nàng ngoại quốc nóng bỏng, xinh đẹp và vô cùng tài giỏi này đã khiến fan Việt "mất ăn mất ngủ" thời gian dài.



Jessie Vard

jv6

Sau khi những bức ảnh vừa xinh đẹp, quyến rũ của Jessie Vard xuất hiện trên Facebook, cư dân mạng Việt Nam ngay lập tức “đổ gục” trước thân hình nóng bỏng nét đẹp tựa như thiên thần của cô nàng với mái tóc vàng, khuôn mặt hao hao búp bê. Thậm chí cộng đồng mạng không ngần ngại dành tặng danh xưng “Nữ thần Thái Lan” cho Jessie Vard vì cô đã khiến quá nhiều người đã “mất ăn mất ngủ”.

jv5
Jessie Vard có khuôn mặt xinh như thiên thần…

jv7
và thân hình thì vô cùng nóng bỏng.

Tất nhiên danh tính của cô nàng này cũng được săm soi từ A đến Z. Jessie Vard năm nay chỉ mới 17 tuổi thế nhưng là tên tuổi rất nổi tiếng ở Thái Lan với vai trò người mẫu tự do. Cô nàng mang trong mình 2 dòng máu là Thái Lan và Ireland nên sở hữu nét Tây cực kì thu hút. Thêm nữa vì thường xuyên chụp những concept nóng bỏng nên Jessie Vard càng sexy đến khó cưỡng.

jv8
Cô nàng được gọi là “nữ thần Thái Lan”

jv4
Vẻ sexy khó cưỡng

jv1
 

jv2
 

Ringailė Demšytė

rd6

“Gương mặt đẹp không góc chết” có lẽ là mỹ từ dễ hình dung nhất về Ringailė Demšytė, cô nàng người Lithuania đã khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc vô cùng hoàn hảo đến từng đường nét của mình. Những bức hình do nhiếp ảnh gia Diệc Ly Nhiên chụp cho cô ở Trung Quốc từ năm 2015 bỗng dưng xuất hiện trên một fanpage và nó đã nhận được sự chú ý đáng kinh ngạc từ cư dân mạng.

rd8
Góc nghiêng “thần thánh”.

rd10
Gương mặt đẹp không tì vết.

rd5

Quả thực gương mặt và thần thái của Ringailė Demšytė quá xuất sắc đến nỗi không có điểm gì để chê. Vẻ đẹp cao sang, thoát tục của cô còn được so sánh với nữ thần trong thần thoại Hy Lạp hay được lấy làm mẫu cho sinh viên hội họa tái hiện lại cái đẹp. Hiện tại Ringailė Demšytė đang sống và làm người mẫu tự do ở Nhật Bản.

rd7
Khó có thể tìm ra nét nào không đẹp trên gương mặt cô nàng.

rd2
Cô còn được so sánh với nữ thần trong thần thoại Hi Lạp.

rd

Kontanun Watanachatwong

kw1


 


hotface ngoại quốc Hot Boy hotgirl

Tin tức mới nhất