Nhà phù thủy, căn hộ hình chó và các khách sạn kỳ lạ nhất thế giới

Những thiết kế phòng ở độc đáo thường thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Dưới đây là danh sách những khách sạn độc, lạ nhất thế giới năm 2019 do Telegraph (Anh) bình chọn.

Nhà phù thủy, căn hộ hình chó và các khách sạn kỳ lạ nhất thế giới-1
No Man's Fort, Portsmouth, Anh: Pháo đài No Man được xây dựng từ năm 1867 đến 1880 để bảo vệ Portsmouth khỏi một cuộc tấn công. Nơi đây đã biến thành một khách sạn sang trọng với 23 phòng ngủ, một căn hộ áp mái, quán bar và sân giải trí với công nghệ laser. Ảnh: Visit Hampshire.

Nhà phù thủy, căn hộ hình chó và các khách sạn kỳ lạ nhất thế giới-2
Hằng Nga Guesthouse, Đà Lạt, Việt Nam: Được biết đến với cái tên "ngôi nhà điên rồ", khách sạn Đà Lạt này giống như những tòa nhà của mụ phù thủy trong truyện cổ tích. Thiết kế tổng thể của tòa nhà có giống như một cái cây khổng lồ và mỗi phòng đều có chủ đề động vật. Ảnh: Viahouse.

Nhà phù thủy, căn hộ hình chó và các khách sạn kỳ lạ nhất thế giới-3
Free Spirit Spheres, Canada: Nằm giữa rừng mưa nhiệt đới thuộc bờ biển phía tây Vancouver, khu nghỉ dưỡng Free Spirit Spheres sở hữu những ngôi nhà hình quả cầu độc đáo. Nhìn từ bên ngoài, phòng lưu trú tạo cảm giác như tàu bay của người ngoài hành tinh. Những quả cầu này được làm thủ công từ gỗ tuyết tùng, buộc vào cây bằng dây thừng tạo cho du khách một cảm giác phiêu bồng, lắc lư nhẹ nhàng trong gió. Ảnh: Outside Magazine.

Nhà phù thủy, căn hộ hình chó và các khách sạn kỳ lạ nhất thế giới-4
The Dog Bark Park Inn, Mỹ: Nếu bạn là một người yêu chó thì The Dog Bark Park Inn ở Mỹ chính là lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn này được tạo hình y như một con chó khổng lồ. Tối đa 4 du khách được nghỉ tại đây mỗi đêm. Thiết kế 2 tầng của ngôi nhà nằm trọn vẹn bên trong loài động vật dễ thương, gắn bó với con người. Ảnh: Tripadvisor.

Nhà phù thủy, căn hộ hình chó và các khách sạn kỳ lạ nhất thế giới-5
Hotel Marqués De Riscal, Tây Ban Nha: Tọa lạc giữa vùng trồng nho màu mỡ tại Tây Ban Nha, khách sạn này là một quần thể kiến trúc đặc biệt với những căn nhà nhấp nhô, bao quanh bởi các dải ruy băng màu sắc được làm từ titan. Đến đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực hạng nhất tại các quầy bar và nhà hàng khách sạn. Ảnh: Marriott.

Nhà phù thủy, căn hộ hình chó và các khách sạn kỳ lạ nhất thế giới-6
Capsulevalue Kanda, Tokyo, Nhật: Bắt nguồn từ Osaka, khách sạn con nhộng (tổ kén) là loại hình lưu trú phổ biến ở Nhật Bản. Tại đây, các "ống nghỉ" xếp cạnh và chồng lên nhau để tối đa hóa không gian với giá chỉ khoảng 40 USD/đêm. Ý tưởng lưu trú tiện lợi này thậm chí sắp được áp dụng tại sân bay Helsinki (Phần Lan) để giúp du khách nghỉ ngơi sau những chuyến đi dài. Ảnh: Pinterest.

Nhà phù thủy, căn hộ hình chó và các khách sạn kỳ lạ nhất thế giới-7
The Manta Resort, Tanzania: Bạn đã bao giờ ngồi trong một căn phòng dưới biển và ngắm nhìn các loài sinh vật bơi lội tung tăng chưa? Khu nghỉ mát Manta ở Tanzania là nơi cho phép bạn làm điều này. Cấu trúc nổi của resort gồm 3 cấp độ, với một tầng dưới đáy biển, một tầng nổi và một mái nhà, nơi bạn có thể tắm nắng thư giãn. Ảnh: Timbuktu Travel.

Theo Zing


du lịch khám phá

Tin tức mới nhất