Những khoảnh khắc 'đốn tim' của hot boy Brooklyn

Cậu cả nhà Becks luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài bảnh bao và là người anh ngọt ngào của cô nhóc Harper.

nhung-khoanh-khac-don-tim-cua-hot-boy-brooklyn

Hôm nay 4/3 là sinh nhật lần thứ 17 của Brooklyn. Chỉ một giờ trước, trên Instagram, Becks mừng sinh nhật con trai đầu lòng với những dòng chia sẻ xúc động: 'Ngày này 17 năm về trước, chàng trai này đã đến với thế giới và làm thay đổi cuộc sống của chúng tôi theo nhiều cách khác nhau. Chúng tôi được trao tặng món quà quý giá nhất khiến chúng tôi luôn cười và tự hào mỗi khi chàng trai ấy bước qua cửa. Không còn nhỏ nữa nhưng hãy nhìn nụ cười kia. Chúc mừng sinh nhật Bust', cựu danh thủ Anh viết. Bust là nickname dễ thương ở nhà của Brooklyn.

nhung-khoanh-khac-don-tim-cua-hot-boy-brooklyn-1
Ở tuổi 17, hot boy nhà Becks ngày một trưởng thành, tự tin và độc lập. Chàng trai mới lớn tự mình đi dự tiệc và luôn gây ấn tượng với nụ cười thân thiện, dễ mến.

nhung-khoanh-khac-don-tim-cua-hot-boy-brooklyn-3
Cậu cả nhà Becks cười dịu dàng trong một buổi đi chơi tối. Gu thời trang năng động, trẻ trung và biến hóa linh hoạt của Brooklyn cũng là một trong những điểm cộng của cậu.

nhung-khoanh-khac-don-tim-cua-hot-boy-brooklyn-4
Chàng trai nhà Becks với mái tóc bồng bềnh, lãng tử khi dự show của Burberry cuối năm ngoái. Brooklyn quyết định đi theo con đường nhiếp ảnh và mẫu thời trang sau khi nhận thấy không thật sự xuất sắc trong bóng đá như bố.

nhung-khoanh-khac-don-tim-cua-hot-boy-brooklyn-5
Cậu cả 17 tuổi chững chạc và trưởng thành bên mẹ. Dù con trai không theo nghiệp sân cỏ như mình, Becks vẫn hết lòng ủng hộ con, luôn ca ngợi con là chàng trai cuốn hút, ngọt ngào.

nhung-khoanh-khac-don-tim-cua-hot-boy-brooklyn-6
Brooklyn tự tin trên sân khấu khi trao giải cho mẹ năm ngoái. Cậu cả nhà Becks được đánh giá cao với những lời phát biểu chân thành cùng phong thái chững chạc.

nhung-khoanh-khac-don-tim-cua-hot-boy-brooklyn-7
Chàng trai 17 tuổi cũng là người anh thân thương, dễ mến của các em. Trong ảnh, Brooklyn ủng hộ cậu em trai kế Romeo trong cuộc thi marathon London.

nhung-khoanh-khac-don-tim-cua-hot-boy-brooklyn-8

Nụ cười 'đốn tim' các thiếu nữ của hot boy nhà Becks. Là con của một cặp đôi thời trang, Brooklyn có nhiều thuận lợi để phát triển sự nghiệp nhưng cũng chịu không ít sức ép. Tuy nhiên, với bản lĩnh và sự giáo dục tốt từ gia đình, hot boy cư xử khéo léo và dường như không bị ảnh hưởng bởi những lời khen chê.

nhung-khoanh-khac-don-tim-cua-hot-boy-brooklyn-9

Một trong những hình ảnh đẹp nhất và gây sốt nhất của Brooklyn là khi ở bên cô em gái Harper. Nhiếp ảnh gia tương lai mặc vest lịch lãm vẫn sẵn sàng bế em, trông em để bố mẹ có thời gian bên nhau.

nhung-khoanh-khac-don-tim-cua-hot-boy-brooklyn-10

Chàng trai ngọt ngào hôn nhẹ lên vai cô em gái xinh xắn trong một buổi đi chơi tối. Các fan của nhà Becks nhận xét, nhìn Brooklyn bế em là phảng phất hình ảnh của Becks với con gái bởi hai người đàn ông này đều yêu chiều, ân cần và chu đáo hết mực với cô tiểu thư đáng yêu.

nhung-khoanh-khac-don-tim-cua-hot-boy-brooklyn-11
Ở tuổi hẹn hò, Brooklyn cũng bị đồn có tình cảm với một số cô bạn nhưng chàng trai trẻ chưa bao giờ xác nhận.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất