Những khoảnh khắc làm lố của sao quốc tế trên thảm đỏ LHP Cannes

Mong muốn trở thành tâm điểm, nhiều ngôi sao bất chấp diện trang phục phản cảm cùng cách tạo dáng lố lăng trên thảm đỏ LHP Cannes 2018.


LHP Cannes năm nay quy tụ rất nhiều ngôi sao trên thế giới. Theo quy tắc, họ chỉ có vài phút để tạo dáng trên thảm đỏ nhằm thu hút ống kính nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, nhiều người mong muốn nhận được sự quan tâm từ truyền thông quốc tế nên dùng những chiêu trò quá lố trên thảm đỏ. Một nam ca sĩ châu Á vô danh chính là ví dụ điển hình. Anh hóa thân thành huyền thoại Michael Jackson với những vũ đạo đặc trưng trước dàn phóng viên quốc tế.


Diễn viên của phim "Climax" gây chú ý khi vui đùa, nhảy múa trên thảm đỏ trước sự chứng kiến của nhiều người. Đây bị xem là một trong những khoảnh khắc lố lăng nhất tại LHP Cannes 2018. 


Chỉ vài phút ngắn ngủi, Joy Corrigan đã tạo rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Khoảnh khắc này gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cư dân mạng cho rằng đây là một chiêu trò để gây chú ý.


Nữ diễn viên của loạt phim "Fast & Furious" - Michelle Rodriguez trông có phần phản cảm, khi vừa dùng tay để giữ ngực áo, vừa tạo nhiều biểu cảm quá đà trước phóng viên quốc tế. 


Người mẫu Park Soo Joo sử dụng vài phút ngắn ngủi để tạo sự chú ý bằng hàng loạt kiểu tạo dáng như hôn gió, xoay vòng. 


Regina Todorenko cố tình hất váy thật mạnh để tạo điểm nhấn trên thảm đỏ LHP Cannes 2018. 


Một nghệ sĩ vô danh diện bộ trang phục mang cảm hứng Trung Hoa thể hiện một điệu múa lố lăng. 


Không chỉ ăn mặc lố lăng, cách Marie Parie tạo dáng trên thảm đỏ cũng bị giới truyền thông và cư dân mạng chỉ trích. 


Không cần tạo dáng quá lố, Elena Lenina vẫn gây xôn xao với trang phục đầy gai nhọn đính kết trên ngực áo. Cô chơi trội bằng mái tóc dựng ngược khó hiểu. 


Ảnh: Getty Images
Theo Zing


Liên hoan phim Cannes Sao mặc xấu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao