Những kiểu tạo dáng nghèo nàn và đơn điệu của Noo Phước Thịnh

Có lẽ Noo Phước Thịnh nên tham khảo một vài tips pose dáng chất lừ dành cho nam dưới đây.

Là một trong những nam ca sĩ có ngoại hình sáng sân khấu của showbiz Việt nhưng có lẽ điểm yếu của Noo Phước Thịnh là ở khâu chụp hình. Không phải là Noo không ăn ảnh mà cứ mỗi lần chụp là anh trở nên đơ cứng vì không biết cách tạo dáng.

Những kiểu tạo dáng nghèo nàn và đơn điệu của Noo Phước Thịnh-1
Cứ dạo thử trang cá nhân của giọng ca "Yêu một người sao buồn đến thế" là rõ. Nếu là cầm điện thoại selfie trước gương thì Noo Phước Thịnh chỉ có chuyển điện thoại từ tay trái sang tay phải rồi đưa ra xa, về lại gần là hết.

Những kiểu tạo dáng nghèo nàn và đơn điệu của Noo Phước Thịnh-2
Diện một bộ suit da khá là bảnh nhưng ngoài việc đút tay túi quần và đưa tay lên che miệng thì dường như Noo không biết làm gì khác.

Những kiểu tạo dáng nghèo nàn và đơn điệu của Noo Phước Thịnh-3
Kiểu tạo dáng không đút tay túi trái thì túi phải hoặc cả 2 túi liên tục được Noo sử dụng.

Những kiểu tạo dáng nghèo nàn và đơn điệu của Noo Phước Thịnh-4
Chuyển động là một cách tuyệt vời để làm mềm hình ảnh trong khi vẫn duy trì các đặc điểm nổi bật và giao diện chủ đạo mà bạn có thể mong muốn. Cách tạo dáng chụp ảnh cho nam giới đẹp nhất thường là những tư thế được chụp khi đang bước đi chẳng hạn. Khi đó, bạn sẽ không còn phải bối rối hết quay trái quay phải rồi phải đưa tay lên đầu tẻ nhạt thế này.

Những kiểu tạo dáng nghèo nàn và đơn điệu của Noo Phước Thịnh-5
Một cách khác để nới lỏng khung hình và làm cho hình ảnh trông tự nhiên hơn là dựa vào thứ gì đó. Tường là tốt nhất, và bạn có thể đứng trên một chân trong khi uốn cong chân kia. Ảnh có thể được chụp từ mọi góc độ. Đứng nghiêng mang lại vẻ tinh tế thoải mái cho ảnh hơn là suốt ngày chụp từ hướng chính diện thế này.

Những kiểu tạo dáng nghèo nàn và đơn điệu của Noo Phước Thịnh-6
Có thể tạo 1001 dáng khoe cơ bắp ở phòng gym nhưng nhìn ảnh đăng có "tức muốn chết" không cơ chứ? Không có cách nào tốt hơn để khoe cơ bắp của bạn ngoài tư thế cụ thể bằng cách đưa tay ra sau đầu. Trong tư thế này, việc có cơ bắp trở thành lợi thế rất lớn. Sau đó, chỉ cần nhìn vào máy ảnh, và nở một nụ cười đẹp trên khuôn mặt của bạn để tạo dáng một cách tuyệt đối.

Những kiểu tạo dáng nghèo nàn và đơn điệu của Noo Phước Thịnh-7
Nếu chụp ảnh khi ngồi, Noo sẽ xoạc nhẹ hoặc vắt chân...

Những kiểu tạo dáng nghèo nàn và đơn điệu của Noo Phước Thịnh-8
...Không chân trái thì chân phải. Đáng lẽ Noo có thể tương tác với các đồ vật khác để trông tự nhiên hơn.

Những kiểu tạo dáng nghèo nàn và đơn điệu của Noo Phước Thịnh-9
Ở một không gian hẹp và chỉ có thể chụp cận mặt như trong xe ô tô thì quả thật anh chàng ca sĩ sinh năm 1988 này chỉ biết chỉnh màu cho khác thôi chứ góc chụp lẫn nét mặt vẫn gần như y nguyên. Tốt nhất là Noo nên chuẩn bị sẵn một vài tư thế để các bức ảnh được đa dạng hơn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-kieu-tao-dang-ngheo-nan-va-don-dieu-cua-noo-phuoc-thinh-n-257906.html

Noo Phước Thịnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao