Những kiểu tóc lạ của các sao bóng rổ

Dennis Rodman hay Chris Andersen luôn khiến người hâm mộ thích thú khi xuất hiện trên sân với những kiểu tóc quái dị.

Michael Beasley: Khi còn thi đấu, Beasley được đánh giá là một trong những cầu thủ để tóc sành điệu nhất. Tuy nhiên Beasley từng đi ngược lại với chuẩn mực để tóc của mình. Anh chỉ xuất hiện với kiểu tóc này trong vài trận đấu ở Timberwolves.

2sao.vn | Photobook

Andre Miller: Cựu cầu thủ Washington Wizards thường xuyên xuất hiện trên sân với đầu tóc gọn gàng khi còn thi đấu. Dù vậy, Miller từng có lúc xuất hiện với kiểu tóc trông như bàn cờ trong một buổi tập. Anh chưa bao giờ đủ can đảm để trình làng kiểu tóc này khi thi đấu.

2sao.vn | Photobook

Dwayne Schintzius: Cựu cầu thủ 43 tuổi thực sự can đảm khi để kiểu tóc này trong những mùa giải đầu sự nghiệp. Schintzius chỉ bắt đầu cắt tóc gọn gàng trở lại khi chuyển sang thi đấu cho New Jersey Nets (ngày nay là Brooklyn Nets). Người hâm mộ đã tự hỏi kiểu tóc này có sức hút như thế nào mà khiến Schintzius gắn bó trong một thời gian dài đến như vậy.

2sao.vn | Photobook

Chris Andersen: Cựu ngôi sao Denver Nuggets được xem là một trong những cầu thủ cá tính nhất lịch sử NBA. Anh có một cơ thể phủ kín hình xăm và thường xuyên trình làng những bộ tóc quái dị. Andersen luôn ra sân với kiểu tóc tomahawk trong khoảng thời gian còn thi đấu ở Miami Heat và Denver Nuggets.

2sao.vn | Photobook

Elfrid Payton: Hậu vệ 26 tuổi từng sở hữu mái tóc phản vật lý trong một thời gian dài. Nhiều fan bóng rổ tự hỏi tại sao Payton lại có thể thi đấu với kiểu tóc kỳ lạ như thế này.

2sao.vn | Photobook

Andrew Bynum: Cựu cầu thủ Lakers thường chọn kiểu đầu đinh trong những năm tháng còn thi đấu. Tuy nhiên, Bynum từng trình làng kiểu tóc khiến đồng đội phải "há hốc mồm". Bynum chỉ sử dụng kiểu tóc này trong một buổi tập với đội bóng.

2sao.vn | Photobook

Dennis Rodman: Sẽ thật thiếu xót khi không nhắc đến Dennis Rodman trong danh sách này. Ông là cầu thủ cá tính nhất trong lịch sử NBA khi sẵn sàng làm mọi thứ vượt xa những chuẩn mực. Rodman rất thích thay đổi màu sắc của mái tóc. Ông gần như sử dụng toàn bộ các màu sắc để nhuộm mái tóc của mình.

2sao.vn | Photobook

Kurt Rambis: Cựu cầu thủ Los Angeles Lakers luôn nuôi dưỡng mái tóc vàng nâu, bồng bềnh và có phần đuôi dài khi còn thi đấu. Ông trung thành với kiểu tóc có phần khác thường này trong cả sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Ronny Turiaf: Cựu cầu thủ người Pháp được biết đến với tính tình hòa đồng trong thi đấu. Tuy nhiên, Turiaf từng có lúc khiến người đối diện phải ái ngại với kiểu tóc hầm hố. Thật may mắn khi Turiaf chỉ xuất hiện với kiểu tóc này trong thời gian ngắn.

2sao.vn | Photobook

Latrell Sprewell: Cựu cầu thủ 49 tuổi luôn trung thành với kiểu tóc dreadlocks trong sự nghiệp. Sprewell từng trình làng kiểu tóc cột 2 đuôi phía sau trong thời gian thi đấu cho Minnesota Timberwolves.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-kieu-toc-la-cua-cac-sao-bong-ro-post1086669.html

kiểu tóc