Hết phong cách 'gái Hàn', Lynk Lee hoá thành mỹ nữ cổ trang khiến fan bất ngờ

Từ khi công khai chuyển giới thành nữ, Lynk Lee đã mạnh dạn thử qua khá nhiều phong cách và mới đây, Tô Mạnh Linh đã thử hoá trang thành một mỹ nhân cổ trang.

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988. Anh được nhiều người biết tới với nhiều ca khúc về tuổi học trò như: Ngày ấy bạn và tôi, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Tạm biệt nhé...Không những thế, anh còn được mọi người phong là “thánh cover” khi hát lại nhiều bài hát của các ca sĩ nổi tiếng.

Mặc dù tham gia nhiều cuộc thi và giành không ít giải thưởng như nhưng với ngoại hình gầy gò, Lynk Lee vẫn chưa thể tỏa sáng trong showbiz. Để tự tin hơn, từ năm 2018, Lynk Lee đã âm thầm tiêm filler tạo hình má baby. Năm 2019 anh lại nhấn mí, sửa mũi, để tóc dài và ăn mặc với phong cách nữ tính hơn.

Mới đây, Lynk Lee đã công khai giới tính thật: “Tại mọi người hỏi rồi nói nhiều về ngoại hình của tôi quá nên tôi muốn nói ra cho thoải mái và cũng mong mọi người hiểu hơn về mình, đừng buông lời đắng cay. Từ hồi mẫu giáo tôi đã biết mình thích con trai chứ không phải bây giờ mới thay đổi giới tính. Chẳng qua tôi cố gắng nam tính nhất để không bị chửi thôi”.

Kể từ khi chuyển giới để có thể sống thật với bản thân, Lynk Lee thử khá nhiều phong cách thời trang nữ tính như "sương sương" Hàn Quốc, đầm trễ vai... Cách đây ít giờ, Tô Mạnh Linh khiến người hâm mộ khá bất ngờ vì biến hoá cả phong cách cổ trang.


Lynk Lee thử phong cách cổ trang.

Với hình ảnh một mỹ nhân có mái tóc dài suôn mượt, 9X mặc trang phục Hán phục khá yểu điệu thướt tha. Theo chia sẻ, Lynk Lee sang nhà bạn chơi nên được bạn bè trang điểm, làm tóc và cho mượn Hán phục để quay clip. 

Theo Lynk Lee, cô đã muốn công khai giới tính của mình là nữ từ lâu nhưng vì sợ gia đình. Sau khi bố mất, tâm sự với mẹ về mong muốn của mình và được sự ủng hộ của bà, cô đã có động lực để sống thực với con người mình.

Buu
Theo Vietnamnet


lynk lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao