Những chiếc váy nhái khiến dàn mỹ nhân hạng A showbiz Việt đang nổi tiếng trở nên tai tiếng

Hồ Ngọc Hà - Ngọc Trinh - Phạm Hương là những mỹ nhân nhiều phen gây xôn xao làng mốt Việt bằng những pha mặc váy nhái từ các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới.

Hồ Ngọc Hà lâu nay vẫn được mệnh danh là biểu tượng thời trang làng mốt Việt. Luôn "soán ngôi" dàn mỹ nhân bằng những thiết kế lộng lẫy nhưng không ít lần "nữ hoàng giải trí" lao đao vì dính nghi án váy nhái.


Gần đây nhất, mỹ nhân họ Hồ xuất hiện ấn tượng trong bộ váy xuyên thấu ánh kim lấp lánh với điểm nhấn là lớp viền tua rua. Được biết, đây là một thiết kế của Lý Quý Khánh đã nhiều năm gắn bó cùng nữ ca sĩ. Bộ cánh nhận được nhiều lời khen ngợi vì tôn lên vóc dáng gợi cảm và vẻ đẹp uy quyền của giọng ca "Cả một trời thương nhớ". Tuy nhiên, nhanh chóng sau đó cư dân mạng nhận ra bộ cánh này có nhiều điểm tương đồng với thiết kế của Labourjoisie mà người mẫu Jasmine Sanders từng diện trước đó tại buổi tiệc của Vogue.


Ngày 26/1/2018 tại TP.
HCM, nữ ca sĩ diện bộ jumpsuit với đường diềm bèo cỡ đại. Trang phục Hà Hồ như một phiên bản biến tấu từ thiết kế thu đông 2015 của Stephane Rolland. Đây đều là những thiết kế của Lý Quí Khánh và ra đời sau Stephane Rolland khá lâu.


Xuất hiện đêm Chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 diễn ra vào ngày 28/10/2017, chiếc đầm dựng phom tay bồng  của "nữ hoàng giải trí" bị giới mộ điệu sành sỏi nhận ra có nhiều điểm tương đồng với sáng tạo từ nhà mốt Stephane Rolland.

Không kém cạnh đàn chị, Ngọc Trinh cũng là một trong những người đẹp sở hữu nhiều pha mặc váy nhái nhất trong lịch sử làng thời trang Việt. Thậm chí trong năm 2017, chân dài còn được gắn mác "nữ hoàng váy nhái".


Tham dự sự kiện hồi tháng 3 mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trở thành tâm điểm thu hút ống kính bởi vẻ đẹp nổi bật trong mẫu váy body màu đỏ cổ khoét sâu.  Tuy nhiên, nhiều người nhận ra thiết kế đầm của Ngọc Trinh giống với bộ cánh mà nữ diễn viên phim "50 sắc thái" - Dakota Johnson diện trước đó. Được biết thiết kế này thuộc thương hiệu Cushnie et Ochs có giá khoảng 30 triệu đồng. Đây cũng pha mặc váy nhái mở màn năm 2018 của Ngọc Trinh.


Gần đây nhất, người đẹp bị vướng nghi án mặc váy đạo nhái với thiết kế "xuyên không" mà siêu mẫu Kendall Jenner từng mang đi chinh chiến ở thảm đỏ Met Gala 2017. Người đẹp Khánh My cũng từng gây xôn xao khi diện đầm xuyên thấu mà nhìn khán giả sẽ nghĩ ngay đến bộ cánh của Kendall Jenner.


Chiếc váy tông hồng pastel nhẹ nhàng mà người đẹp Trà Vinh diện tại sự kiện Mrs Áo dài Việt Nam 2017 bị tố đạo nhái với thiết kế của nhà mốt Giambattista Valli.


Xuất hiện trên thảm đỏ hội tụ toàn chân dài, Ngọc Trinh khoe sắc trong mẫu đầm dạ hội lấp lánh chất liệu xuyên thấu. Trang phục bị giới mộ điệu phát hiện mang nhiều nét tương đồng với thiết kế thuộc bộ sưu tập Haute Couture xuân hè 2015 của Zuhair Murad.


  Xuất hiện trên thảm đỏ hội tụ toàn chân dài, Ngọc Trinh khoe sắc trong mẫu đầm dạ hội lấp lánh chất liệu xuyên thấu. Trang phục bị giới mộ điệu phát hiện mang nhiều nét tương đồng với thiết kế thuộc bộ sưu tập Haute Couture xuân hè 2015 của Zuhair Murad.


Trong một sự kiện thảm đỏ năm 2016, Phạm Hương trở thành tâm điểm với chiếc đầm xòe công chúa màu đỏ. Được biết, trang phục cầu kỳ mà Phạm Hương diện là một sáng tạo của NTK Linh San. Một lần nữa, tín đồ thời trang nhận ra thiết kế này của Linh San có nhiều điểm tương đồng với bộ cánh Haute Couture của NTK Michael Cinco. Có khác chăng phom dáng và chất liệu váy mà Phạm Hương mặc không đẹp mắt như bản chính mà thôi.


Tiêu Châu Như Quỳnh gây chú ý với chiếc váy độc đáo lấy cảm hứng từ một bó hoa. Giới mộ điệu phát hiện trang phục này rất giống thiết kế của nhà mốt Moschino trong bộ sưu tập xuân hè 2018 ra mắt cách đó không lâu. Trả lời về nghi vấn đạo nhái, ê-kíp của Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết họ mượn ý tưởng từ bức hoạ của René Gruau từ 100 năm về trước.


Á hậu Lệ Hằng diện bộ cánh mix&match lạ mắt,
chân váy xuyên thấu kết hợp blazer thắt eo. Nhưng cư dân mạng cũng chỉ ra bộ váy của NTK Huy Trần có nhiều điểm giống mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập thu đông 2017 của thương hiệu Dior.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-dien-vay-nhai-lich-su-gay-xon-xao-cua-my-nhan-viet-n-158662.html

Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất