Những lần Hoa hậu Catriona Gray bị chê ngoại hình

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đến nay, Catriona Gray thường bị chê về ngoại hình, mắc lỗi trang phục.

Xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Philippines lần thứ 57 diễn ra tại Manila, Philippines, Catriona Gray khiến khán giả bất ngờ vì ngoại hình kém thon gọn, mắc lỗi về trang điểm. Trong bộ đầm màu trắng ôm sát cơ thể với phần cắt xẻ táo bạo, người đẹp sinh năm 1994 lộ rõ những khuyết điểm trên cơ thể.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong chương trình, Catriona Gray diện nhiều trang phục khác nhau. Trong một thiết kế khác với phần xẻ cao ở đùi khiến Hoa hậu Hoàn vũ 2018 lộ phần chân to. Tổng thể trang phục của cô được nhận xét rối rắm, thiếu tinh tế và không ăn nhập với cách trang điểm, làm tóc.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Catriona Gray thường xuyên gặp sự cố về trang phục. Cô ăn vận xuề xòa, lòe loẹt ở nhiều sự kiện quan trọng. Một số khán giả thậm chí còn đưa hình ảnh của cô thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 với hiện tại để so sánh.

2sao.vn | Photobook

Số khác khuyên Catriona Gray nên thay đổi stylist để làm mới phong cách thời trang. Tuy vậy, 3 năm qua, người đẹp 27 tuổi tỏ ra không mấy bận tâm trước những nhận xét từ phía khán giả.

2sao.vn | Photobook

Năm 2019, xuất hiện trong hậu trường chung kết Hoa hậu Mỹ, cô gái sinh năm 1994 diện bộ jumpsuit cam san hô nổi bật nhưng phần quần nhăn nhúm, chi tiết đính lông vũ trên ngực áo cũng bị đánh giá sến sẩm. "Tại sao lại như vậy? Cô ấy trông đẹp và quyến rũ hơn khi được làm tóc và make-up bởi những chuyên gia người Philippines. Nhìn ảnh này, cô ấy chẳng khác một con mèo lôi thôi", một khán giả bình luận.

2sao.vn | Photobook

Có mặt ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Colombia, Catriona Gray nổi bật trong bộ bodysuit bó sát màu vàng, tóc buộc cao. Tuy nhiên, cánh săn ảnh đã ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Hoàn vũ 2018 để lộ đôi chân kém thon gọn.

2sao.vn | Photobook

Phong cách thời trang ở sự kiện hay đời thường của người đẹp sinh năm 1994 đều không được đánh giá cao. Catriona Gray sinh năm 1994, cao 1,78 m. Năm 2018, cô gái mang trong mình 2 dòng máu Philippines - Australia vượt qua hơn 80 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ tại Thái Lan.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-lan-hoa-hau-catriona-gray-bi-che-ngoai-hinh-post1237877.html

Catriona Gray Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ