Những lần mặc bikini không quá hở vẫn siêu hot của chị đẹp U40 Yến Trang

Ở tuổi 39, Yến Trang có thân hình săn chắc tự tin chưng diện đồ bơi nhỏ xinh.

Những lần mặc bikini không quá hở vẫn siêu hot của chị đẹp U40 Yến Trang-1
Yến Trang có bộ sưu tập đồ bơi đa dạng từ kiểu dáng tới sắc màu.

Đồ bơi không đơn thuần mặc để tắm. Với các tín đồ thời trang, những thứ họ mặc lên người còn thể hiện cá tính, dấu ấn bản thân. Để làm được điều này, bạn có thể chọn kiểu dáng, sắc màu, họa tiết... mà mình yêu thích. Hoặc, khi tự tin với gu thẩm mỹ của bản thân, bạn có thể kết hợp đồ bơi với những item thời trang khác để có được vẻ ngoài thời thượng, cá tính hoặc độc đáo.

Yến Trang là một trong những tín đồ của đồ bơi. Cô thường xuyên lăng xê đồ bơi với nhiều cách mặc khác nhau, đơn giản nhưng cực thu hút. Bạn có thể áp dụng công thức mix đồ như nữ ca sĩ để có những khoảnh khắc xinh tươi.

Trước tiên, bạn cần chọn được kiểu dáng đồ bơi phù hợp với dáng vóc. Có rất nhiều tạng người khác nhau như dáng quả lê, dáng thẳng đuột hay dáng đồng hồ cát... Đồ bơi sẽ giúp bạn tôn hình thể, che đi khuyết điểm. Khi chọn được kiểu đồ bơi phù hợp, bạn hãy bắt đầu bước tiếp theo là chọn những món đồ mặc chung từ quần áo tới phụ kiện.

Đồ bơi + quần

Dù là đồ bơi liền thân hay 2 mảnh, bạn đều có thể kết hợp cùng với quần bên ngoài. Quần mặc kèm có thể là quần jean, quần short hoặc chân váy. Để tăng độ gợi cảm cho người mặc, xu hướng để cạp quần trễ đang rất thịnh hành, nhiều người áp dụng.

Những lần mặc bikini không quá hở vẫn siêu hot của chị đẹp U40 Yến Trang-2

Yến Trang mix đồ bơi 2 mảnh với quần ống rộng. Cách mặc này giúp bạn có phong cách cá tính. Đồng thời với những cô gái có khuyết điểm như chân kém thon nuột, vùng da vòng ba hay đùi bị rạn... đều có thể che đi hiệu quả.

Những lần mặc bikini không quá hở vẫn siêu hot của chị đẹp U40 Yến Trang-3

Kiểu quần thứ 2 được Yến Trang chọn mặc với đồ bơi là quần xuyên thấu, đúng tính chất mặc đi biển vì màu sắc trẻ trung, thoáng mát. Với chiếc quần màu trắng/đen/nude bạn có thể dễ dàng mix với nhiều màu sắc đồ bơi khác nhau.

Những lần mặc bikini không quá hở vẫn siêu hot của chị đẹp U40 Yến Trang-4

Lựa chọn thứ 3 mà bạn có thể tham khảo trong cách lên đồ đi biển cùng Yến Trang là mặc đồ bơi 2 mảnh với quần jean. Quần jean là item thời trang ứng dụng mà ai cũng có trong tủ đồ. Vì thế, đây là công thức lên đồ "bất bại" cho mỗi cô gái.

Đồ bơi + áo

Áo mặc kèm đồ bơi có thể là áo lưới/áo kimono chuyên mặc đi biển, áo thun dáng rộng hoặc croptop, áo sơ mi khoác ngoài. Với Yến Trang, cô chọn áo sơ mi trắng khi mix cùng đồ bơi 2 mảnh. Màu trắng luôn là tông màu mang tới sự thanh lịch, nổi bật và thời thượng cho phong cách đi biển.

Những lần mặc bikini không quá hở vẫn siêu hot của chị đẹp U40 Yến Trang-5

Những sắc màu rực rỡ được các cô gái chọn nhiều khi đi biển. Sự kết hợp giữa 2 tông màu trắng và cam cà rốt của Yến Trang hoàn toàn hợp lý trong trường hợp này.

Những lần mặc bikini không quá hở vẫn siêu hot của chị đẹp U40 Yến Trang-6

Ngoài đồ bơi, bạn có thể mặc váy đi biển như Yến Trang. Từ kiểu dáng tới màu sắc đều giúp "chị đẹp" có phong cách ấn tượng, tôn hình thể hiệu quả.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhung-lan-mac-bikini-khong-qua-ho-van-sieu-hot-cua-chi-ep-u40-yen-trang-a610361.html

Yến Trang Bikini

Tin tức mới nhất