Những lần sao châu Á bị sàm sỡ gây bức xúc

Khi xuất hiện trong các sự kiện hay trên phim trường, không ít lần các nghệ sĩ xinh đẹp phải đối diện với khả năng bị tấn công.

Nhung lan sao chau A bi sam so gay buc xuc hinh anh 1

Lưu Diệc Phi trong thời gian quay phim Thần điêu đại hiệp từng gặp sự cố bị tấn công. Cô bị một diễn viên quần chúng đụng chạm vòng một ngay trước ống kính. Nhưng vì số lượng diễn viên quần chúng quá đông nên bản thân cô cũng không thể biết "người hành sự" là ai. Lưu Diệc Phi thừa nhận cô đã hốt hoảng và tức giận vì hành động này.


Nhung lan sao chau A bi sam so gay buc xuc hinh anh 2

Cựu hoa hậu Thang Doanh Doanh từng gặp sự cố bị quấy rối vòng một khi ghi hình. Cô bị một người đàn ông tấn công sau khi vô tình bị rơi xuống nước. Hành đông này từng khiến truyền thông lên tiếng chỉ trích sự bất cẩn của ê-kíp chương trình.



Hôm 7/6, các trang tin của Trung Quốc đồng loạt đăng tải hình ảnh Hoàng Hiên vuốt ve vùng đùi của Dương Mịch trên phim trường Người phiên dịch. Những người hâm mộ tin rằng đây chỉ là sự vô tình. Tuy nhiên, với phần còn lại, họ cho rằng Hoàng Hiên đã sàm sỡ diễn viên xinh đẹp. Đây cũng không phải lần đầu Dương Mịch vướng vào những nghi vấn bị tấn công cơ thể.


Nhung lan sao chau A bi sam so gay buc xuc hinh anh 4

Trong một buổi quảng bá phim Tiểu thời đại 4, Dương Mịch bị đạo diễn trẻ Quách Kính Minh kiểm tra vòng một. Hình ảnh này gây xôn xao báo chí vì sự hồn nhiên của Dương Mịch. Một số ý kiến cho rằng đây có thể chỉ là một khoảnh khắc đùa vui của Quách Kính Minh. Nhưng dư luận vẫn lên tiếng chỉ trích vì quá trớn.

Nhung lan sao chau A bi sam so gay buc xuc hinh anh 5

Dương Mịch tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi cô bị bạn diễn Lý Dịch Phong “đụng chạm” vòng một ngay trên phim trường. Sau khi hình ảnh bị phát tán, cư dân mạng đã tranh luận sôi nổi. QQ tiết lộ, việc này khi đến tai Lưu Khải Uy, anh đã giận dữ với cả vợ và Lý Dịch Phong. Đại diện của hai nghệ sĩ sau đó phải phủ nhận tin đồn.


Nhung lan sao chau A bi sam so gay buc xuc hinh anh 6

Phạm Băng Băng là đối tượng thường xuyên bị tấn công ở nơi đông người hay đi sự kiện. Khi viếng đám tang thầy giáo, cô bị bủa vây bởi rất nhiều người. Tranh thủ lúc nhốn nháo, một vài người cố tình đụng chạm vòng một,vòng ba của ngời đẹp. Quản lý cô sau đó còn phải ra mặt quát tháo. Vì ngại chuyện lên báo, Phạm Băng Băng quay lại nói với quản lý: "Bỏ qua thôi".


Nhung lan sao chau A bi sam so gay buc xuc hinh anh 7

Hành động đặt tay lên vòng ba khiếm nhã của một vị khách nước ngoài đối với Phạm Băng Băng. Tại Trung Quốc, khi dự sự kiện quảng cáo, nhiều nghệ sĩ cũng gặp phải sự cố bị đụng chạm cơ thể ngoài ý muốn.

Nhung lan sao chau A bi sam so gay buc xuc hinh anh 8

Trương Noãn Nhã đến giờ vẫn chưa quên ký ức khi bị đám đông "sờ soạng" khi diễn ở bar. Sau khi kết thúc biểu diễn, cô ở lại giao lưu với khán giả. Sự việc trở nên lộn xộn, nhiều người trong số đó đã lợi dụng để tấn công cô.

Nhung lan sao chau A bi sam so gay buc xuc hinh anh 9

Người mẫu Tinh Tinh trong một lần đi sự kiện gặp sự cố bị thành viên ban tổ chức sàm sỡ công khai vùng hông đến vài phút. "Tôi đã im lặng vì sợ hãi", cô nói. Hình ảnh này lọt vào ống kính QQ và trở thành tâm điểm chỉ trích của đám đông.
 
Nhung lan sao chau A bi sam so gay buc xuc hinh anh 10

Suzy cũng từng là nạn nhân của một vụ sàm sỡ. Trong một sự kiện quảng cáo, cô diện bộ đồ khá ngắn với áo crop top và quần shorts. Hình ảnh ghi lại cho thấy, MC nam đã có hành động đụng chạm vào vòng 3 của Suzy khiến fan của cô nổi giận. Mặc dù công ty quản lý lên tiếng phủ nhận nhưng dư luận cho rằng đây là sự cố cần cảnh cáo.


Nhung lan sao chau A bi sam so gay buc xuc hinh anh 11

Thành viên Hyoeun của nhóm Stellar từng giật mình khi đang biểu diễn thì bất ngờ bị một người đàn ông chạy lên sân khấu ôm chầm và úp mặt vào vòng một.


Nhung lan sao chau A bi sam so gay buc xuc hinh anh 12

Nữ ca sĩ UEE của After School đã bị sàm sỡ khi diễn ở bar. Cô thẳng thắn chia sẻ chuyện này khi tham dự show truyền hình. “Có lần tôi biểu diễn tại một câu lạc bộ nhỏ và mặc quần ngắn. Khi tôi bước xuống sân khấu, tôi cảm thấy một ai đó đã sờ vào đùi mình. Tôi thấy tổn thương vì điều đó".

Theo Zing

Tin tức mới nhất