Những lần sao Hàn tăng cân ngoài kiểm soát khiến khán giả bất ngờ

Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc từng tăng cân không kiểm soát khiến người hâm mộ thất vọng, có thể kể đến những tên tuổi như CL, Lee Min Ho, Kim Ki Bum, Goo Hye Sun,...

Những lần sao Hàn tăng cân ngoài kiểm soát khiến khán giả bất ngờ-1
Mới đây, hình ảnh cựu thủ lĩnh 2NE1 xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) với ngoại hình mũm mĩm, đặc biệt là gương mặt và vòng 2 to rõ rệt khiến khán giả bất ngờ. Người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ đã tăng ít nhất 15 kg. 
Những lần sao Hàn tăng cân ngoài kiểm soát khiến khán giả bất ngờ-2
Theo công ty quản lý YG, nguyên nhân là do khi sang Mỹ, CL có thời gian nghỉ ngơi và bỏ bê các bài tập vũ đạo trong quá trình thích nghi với môi trường mới. Ngoài ra, chế độ ăn uống của CL cũng thay đổi và dẫn đến tăng cân.
Những lần sao Hàn tăng cân ngoài kiểm soát khiến khán giả bất ngờ-3
Nam tài tử Chuyện tình Harvard Kim Rae Won từng gặp khó khăn trong sự nghiệp khi tăng cân mất kiểm soát vào khoảng năm 2012. Nam diễn viên xuất hiện trong các sự kiện hay chương trình truyền hình với gương mặt phù, cổ ngấn mỡ do tăng 20 kg. Tuy nhiên, Khi nhận lời tham gia Punch vào năm 2014, anh đã giảm được 15 kg.
Những lần sao Hàn tăng cân ngoài kiểm soát khiến khán giả bất ngờ-4
Sau thời gian dài điều trị bệnh, "nàng Cỏ" Goo Hye Sun xuất hiện với gương mặt sưng phù, tăng 10 kg. Không ít phóng viên có mặt tại sự kiện tin rằng Goo Hye Sun mang thai con đầu lòng. Trên trang Instagram, Goo Hye Sun tuyên bố tăng 10 kg do ăn nhiều cơm.  Nhiều người phỏng đoán nguyên nhân khiến cô tăng cân là đợt nghỉ ngơi dài ngày do bệnh tật.
Những lần sao Hàn tăng cân ngoài kiểm soát khiến khán giả bất ngờ-5
Năm 2015, cựu thành viên Super Junior - Kim Ki Bum xuất hiên với ngoại hình tăng cân đáng kể, lộ gương mặt ngấn mỡ. Nhiều người cho rằng sự nghiệp của Ki Bum bị ảnh hưởng ít nhiều do ngoại hình phì nhiêu.
Những lần sao Hàn tăng cân ngoài kiểm soát khiến khán giả bất ngờ-6
Sau một năm nhập ngũ, hình ảnh được fan ghi lại cho thấy Lee Min Ho đã cạo tóc ngắn đúng chuẩn quân đội và tăng cân khá nhiều. Trước đó, nam tài tử cũng không ít lần tăng cân mất kiểm soát khiến khán giả bất ngờ. 
Những lần sao Hàn tăng cân ngoài kiểm soát khiến khán giả bất ngờ-7
Cuối năm 2017, Kim So Hyun tái xuất với hình ảnh kém sắc, sụt giảm phong độ nhan sắc rõ rệt. Trước đó, cô được biết đến với vẻ đẹp đáng yêu của nữ thần tuổi teen. 
Những lần sao Hàn tăng cân ngoài kiểm soát khiến khán giả bất ngờ-8
Nữ diễn viên 9x Go Sung Hee được biết đến với gương mặt xinh xắn đậm chất Hàn và vóc dáng thon thả, cô thường xuyên diện những bộ cánh cúp ngực, xuyên thấu gợi cảm. Thời điểm cuối năm 2014, Go Sung Hee xuất hiện trong tình trạng thêm vài kg khiến đường cong chữ S biến mất.

Theo Zing


CL (cựu thành viên 2NE1) Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao