Những lần sao Hàn trông như hề, mặt đánh phấn trắng bệch

Dù sở hữu vẻ ngoài đẹp, không ít nghệ sĩ Hàn Quốc vẫn rơi vào cảnh "dở khóc dở cười" vì trang điểm lỗi.

Những lần sao Hàn trông như hề, mặt đánh phấn trắng bệch-1
Gần đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop xôn xao trước loạt ảnh trang điểm lỗi của dàn thần tượng đẹp trai, xinh gái đến từ Hàn Quốc. Chưa đầy một ngày, bài đăng đã thu hút gần 11.000 like (thích) và hàng trăm bình luận. Hình ảnh mặt trắng bệnh của cựu thành viên nhóm f(x) - Luna - cũng bị "đào" lại. Cô từng trở thành đề tài bàn tán sau khi xuất hiện trên sân khấu với gương mặt trắng toát, phấn má và son đậm. Nữ thần tượng chia sẻ rằng đây là lần cô thử tự trang điểm. Ảnh: Pann.
Những lần sao Hàn trông như hề, mặt đánh phấn trắng bệch-2
Daehwi (AB6IX) cũng không tránh được tình huống đánh phấn quá tay. Lỗi trang điểm khiến nam thần tượng có bức hình chụp tại sự kiện với gương mặt trắng bệch, kém tự nhiên. Dường như chuyên viên trang điểm đã quên mất việc bôi thêm phấn ở phần cổ của nam nghệ sĩ Hàn. Ảnh: Dispatch.
Những lần sao Hàn trông như hề, mặt đánh phấn trắng bệch-3
Cựu thành viên X1- Hangyul - cũng nhiều lần gặp vấn đề với trang điểm, đặc biệt là phấn. Người hâm mộ phát hiện ngay cả khi ở trên sân khấu lẫn đời thường, anh chàng đều có những giây phút bị "dìm hàng" bởi lỗi đánh phấn quá trắng. Một số dân mạng nhận xét rằng chuyên viên make up đã bỏ quên mất phần trán, quầng thâm mắt và cổ, khiến cho gương mặt của mỹ nam nhìn loang lổ. Ảnh: Twitter, Pinterest.
Những lần sao Hàn trông như hề, mặt đánh phấn trắng bệch-4
Wendy (Red Velvet) khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt trắng phớ, mắt kẻ đen xì cùng má hồng nhẹ nhàng. Họ bình luận rằng cách trang điểm này khiến mỹ nhân nhà SM trông không khác gì búp bê ma. Fan Red Velvet cho hay nữ thần tượng trang điểm như vậy cho dịp Halloween. Ảnh: Aqua Mood.
Những lần sao Hàn trông như hề, mặt đánh phấn trắng bệch-5
Không ít thần tượng nam gặp cảnh éo le vì chuyên viên make up lỡ dặm quá nhiều phấn và Mark Tuan (GOT7) cũng vậy. Gương mặt trắng toát cùng kiểu vẽ mắt màu cam nổi bật khiến anh chàng trông giống như ma cà rồng. Ảnh: Twitter.
Những lần sao Hàn trông như hề, mặt đánh phấn trắng bệch-6
Gần đây, fan bất ngờ trước hình ảnh mặt trắng toát của Solar (MAMAMOO). Một số dân mạng cho rằng có thể là do các thần tượng bôi kem chống nắng vật lý cộng thêm ánh đèn máy ảnh nên da trắng bất thường. Ảnh: Season of Light.
Những lần sao Hàn trông như hề, mặt đánh phấn trắng bệch-7
|Yves (LOONA) có hình ảnh kém đẹp tại sự kiện vì lỗi trang điểm. Khi tiếp xúc với ánh đèn máy ảnh, khuôn mặt bị đánh phấn "lố" của nữ thần tượng lộ rõ. Điều này khiến không ít người hâm mộ bức xúc vì cô vốn được đánh giá cao về nhan sắc. Ảnh: Twitter.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-lan-sao-han-trong-nhu-he-mat-danh-phan-trang-bech-post1078185.html

make up trang điểm Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao