Những lần tuyển thủ Việt Nam 'lây gắt' từ hậu vệ Duy Mạnh

Khi thấy đồng đội bị chơi xấu hay phạm lỗi thô bạo, Duy Mạnh, Đình Trọng hay Quang Hải đều không ngần ngại phản ứng để đòi công bằng.

Những lần tuyển thủ Việt Nam lây gắt từ hậu vệ Duy Mạnh-1
Ở trận đấu trong khuôn khổ King's Cup 2019 diễn ra tối 5/6, các cầu thủ Thái Lan chủ động chơi thô bạo và liên tục phạm lỗi với tuyển thủ Việt Nam. Trong một tình huống tranh cãi giữa hai bên, số 8 Thitipan Puangchan đã vung tay tát Văn Hậu

Những lần tuyển thủ Việt Nam lây gắt từ hậu vệ Duy Mạnh-2
Một số cầu thủ như Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng đã phản ứng lại hành động này. Sau đó, Văn Toàn và hậu vệ Theerathon Bunmathan đều bị trọng tài phạt thẻ vàng. 

Những lần tuyển thủ Việt Nam lây gắt từ hậu vệ Duy Mạnh-3
Cũng trong trận đấu này, Công Phượng bị hậu vệ Pansa Hemviboon của Thái Lan phạm lỗi bằng tình huống triệt hạ nguy hiểm. 

Những lần tuyển thủ Việt Nam lây gắt từ hậu vệ Duy Mạnh-4
Tuy nhiên, số 6 của Thái Lan chỉ phải nhận thẻ vàng cho hành động này. Đội trưởng Quế Ngọc Hải và đội phó Quang Hải đã phản ứng dữ dội vì cho rằng đây là quyết định thiếu công bằng.

Những lần tuyển thủ Việt Nam lây gắt từ hậu vệ Duy Mạnh-5
Trước đó, tuyển thủ Việt Nam không ít lần "gắt" với đối thủ để bảo vệ đồng đội. Một trong những người thường xuyên phản ứng trước các pha chơi xấu trên sân là hậu vệ Đỗ Duy Mạnh. Tại giải Vô địch U23 châu Á 2018, Duy Mạnh từng nổi đóa với cầu thủ U23 Uzbekistan khi chứng kiến đồng đội bị phạm lỗi. Cũng từ đây, biệt danh Mạnh "gắt" được nhiều dân mạng gọi nam hậu vệ. 

Những lần tuyển thủ Việt Nam lây gắt từ hậu vệ Duy Mạnh-6
Quyết liệt khi thi đấu là vậy, Duy Mạnh lại "lầy lội" và đáng yêu ở ngoài đời. Những khoảnh khắc hài hước của anh được đồng đội đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. 

Những lần tuyển thủ Việt Nam lây gắt từ hậu vệ Duy Mạnh-7
Ở bán kết lượt về AFF Cup 2018, Đoàn Văn Hậu bị cầu thủ bên phía Philippines húc vào vai và mặt. Sau đó, cầu thủ hai bên xảy ra tranh cãi, trong đó hậu vệ Đình Trọng phản ứng khá gay gắt. 

Những lần tuyển thủ Việt Nam lây gắt từ hậu vệ Duy Mạnh-8
Hình ảnh hiếm thấy này của Trọng "ỉn" nhanh chóng trở thành cảm hứng chế ảnh của nhiều dân mạng. Đình Trọng sau đó có câu trả lời fan về tình huống này là do "Mạnh gắt xui". 

Những lần tuyển thủ Việt Nam lây gắt từ hậu vệ Duy Mạnh-9
Trong trận Việt Nam gặp Yemen tại Asian Cup 2019, hậu vệ đội bóng áo trắng đã đạp thẳng vào hạ bộ Quang Hải khi ấy đang trên đà băng tới. Pha va chạm khiến tiền đạo CLB Hà Nội lăn lộn đau đớn. 

Những lần tuyển thủ Việt Nam lây gắt từ hậu vệ Duy Mạnh-10
Trước tình huống này, Công Phượng lập tức chạy tới phản ứng. Thậm chí, khi phải nhận thẻ vàng từ trọng tài, tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai vẫn đứng lại, tiếp tục tranh cãi và bảo vệ Quang Hải. 

Theo Zing


King's Cup Đoàn Văn Hậu Đỗ Duy Mạnh Quang Hải đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao