Những màn đánh ghen 'rợn người' trên phim Việt

Không chỉ ở ngoài đời mới đánh ghen ầm ĩ, trên phim Việt các diễn viên cũng đã diễn rất chân thật cảnh ghen tuông.

Các màn đánh ghen trên phim Việt thời gian qua được nhiều khán giả nhớ lâu bởi sự chân thật trong cách diễn xuất của các diễn màn. Những màn túm tóc, bóp cổ đánh tiểu tam khiến người xem hả hê, tuy nhiên cũng không ít người thấy hãi vì những cú tát đánh ghen đau điếng người.

Quỳnh Búp Bê

Một trong những cảnh đánh ghen đình đám khiến khán giả hả hê nhất trong phim Quỳnh Búp bê chính là cảnh My Sói ( Thu Quỳnh) đánh ghen với Đào (Quỳnh Kool). Đào đang 'cặp kè' với Kiên (Mạnh Quân) mà không hề biết anh chàng chính là bồ của My sói. Khi Đào và Kiên đang đi dạo trong công viên thì bị My bắt gặp.

Những màn đánh ghen rợn người trên phim Việt-1Những màn đánh ghen rợn người trên phim Việt-2
Màn đánh ghen của My Sói khiến mọi người hả hê

Cảnh tượng đánh ghen kinh hoàng từ một người đàn bà ghê gớm như My sói với Đào chính thức diễn ra. Trong khi người yêu của My Sói đi mua kem, Đào đang mải selfie thì My bước tới vuốt ve khuôn mặt cô nàng rồi buông lời ngọt nhạt: "Chị vừa nhìn thấy em đi chơi với bạn trai. Bạn trai em đâu rồi?... Chị đã nói chị rất thích nụ cười của em"


Clip đánh ghen của My Sói

Chưa kịp vui mừng với lời khen thì My sói vung tay tát Đào cú đúp khiến Đào vừa đau vừa bàng hoàng không hiểu chuyện gì xảy ra. Một màn đánh ghen đủ khiến mọi người cảm thấy rợn người vì những cú tát liên hoàn.

Về Nhà Đi Con

Trong phim Về Nhà Đi Con từng gây sốt bởi màn đánh ghen giúp bạn thân. Khi bắt quả tang Vũ (Quốc Trường) đi ăn trưa mờ ám với Nhã (Quỳnh Nga). Linh (Khánh Linh) – bạn thân của Anh Thư (Bảo Thanh) lao vào chửi tới tấp đôi tình nhân khiến cho cặp đôi không thể nói nên lời.

Những màn đánh ghen rợn người trên phim Việt-3
Linh đi đánh ghen thay bạn thân

Những lời mắng té tát vào mặt Nhã (Quỳnh Nga), màn đánh ghen của Linh ( Khánh Linh) còn thêm phần giật tóc, gương mặt đanh thép lại, và đi kèm là những lời nói sâu cay dành cho Vũ (Quốc Trường).

Để đóng được cảnh quay này, diễn viên Khánh Linh đã phải quay đi quay lại 4 lần, khi bị túm tóc, nữ diễn viên Quỳnh Nga cũng phản ứng ngay lập tức nên khi khán giả xem màn đánh ghen cảm thấy “đã” bởi các nhân vật diễn rất chân thật.


Màn bắn rap đi đánh ghen

Sống chung với mẹ chồng

Trog bộ phim này khán giả nhớ mãi về cảnh đánh ghen ngay trước cửa công ty của Trâm– cô bạn cùng phòng với Vân. Trâm qua lại với người đàn ông có tuổi và đã có gia đình. Cô bị vợ của người này cùng một tay xã hội đen tới trước cổng công ty đánh ghen. Trâm hết bị xốc áo, bóp nghẹt cổ, lại bị dọa rạch mặt.

Những màn đánh ghen rợn người trên phim Việt-4


Màn đánh ghen trước cửa cơ quan

Cô còn xấu hổ khi người vợ tung ra bằng chứng là loạt ảnh Trâm cùng chồng của người khác qua lại với nhau. Có thể thấy màn đánh ghen tiểu tam này khiến nhiều cô gái e sợ khi có ý định quen người đã có gia đình.

Gái Già Lắm Chiêu V

Gái Già Lắm Chiêu V: Những Cuộc Đời Vương Giả – phần phim mới nhất thuộc vũ trụ điện ảnh nữ quyền Việt Nam tiếp tục ghi điểm nhờ sự chăm chút kỹ lưỡng về mặt bối cảnh, phục trang lẫn diễn xuất. Mới đây, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã đăng tải thêm một trích đoạn đặc sắc.

Những màn đánh ghen rợn người trên phim Việt-5


Màn đánh ghen thâm thúy sâu cay

Đó là màn đánh ghen giữa hai người đàn bà giàu sang, trí thức Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) và Tôn Nữ Thục Lan (Lê Khánh), kèm theo phần lời thoại, mô tả chi tiết từ cuốn kịch bản gốc.

Không cần sử dụng ngôn từ hằn học, các hành động bạo lực hay thậm chí kéo theo cả hội chị em tương tự nhiều phim Việt cùng chủ đề, Gái Già Lắm Chiêu V lại sử dụng kiểu đánh ghen độc nhất vô nhị, vừa nữ tính, văn minh, vừa thể hiện rõ khí chất học thức, vương giả nơi Lý Lệ Hà lẫn Tôn Nữ Thục Lan.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-man-danh-ghen-ron-nguoi-tren-phim-viet-n-256031.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao