Những màn vừa ăn vừa khóc của sao Hoa ngữ khiến khán giả cảm động

Không chỉ ăn thật và nhiệt tình mà Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi hay Lý Thấm còn khiến khán giả đồng cảm cùng nỗi đau của nhân vật.

Những màn vừa ăn vừa khóc của sao Hoa ngữ khiến khán giả cảm động-1
Lý Thấm trong "Bạch Lộc Nguyên" vào vai Điền Tiểu Nga, một vai diễn bi kịch chịu nhiều đau khổ. Cảnh Điều Tiểu Nga vì quá đói mà nhét rau dại vào miệng đã lấy được nước mắt của khán giả. Cho đến bây giờ đây vẫn được coi là cảnh ấn tượng nhất trong phim cũng như sự nhập vai xuất sắc nhất của Lý Thấm.
Những màn vừa ăn vừa khóc của sao Hoa ngữ khiến khán giả cảm động-2
Lưu Thi Thi được đánh giá là một trong những mỹ nhân có cảnh khóc giàu cảm xúc nhất. Thậm chí sau khi được Bành Vu Yến hôn trong phim "Kỳ Duyên Trong Gió" cô đã bật khóc khiến bạn diễn hoảng hốt không hiểu lý do vì sao. Trong "Phong Trung Kỳ Duyên", cảnh nhân vật Tân Nguyệt của Lưu Thi Thi vừa khóc vừa ăn mì đã khiến khán giả phải rung động.
Những màn vừa ăn vừa khóc của sao Hoa ngữ khiến khán giả cảm động-3
Trong "Sở Kiều Truyện", nhân vật Sở Kiều do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai từng có giai đoạn khổ sở vì bị hành hạ và nhục mạ. Hình ảnh cô ở bị nhốt trong phòng chứa củi, được lén cho ăn thịt kho với đôi mắt ngấn lệ vì khổ sở và chua xót khiến khán giả cũng rung động, rơi lệ cùng với nỗi đau của cô.
Những màn vừa ăn vừa khóc của sao Hoa ngữ khiến khán giả cảm động-4
Trong "Hoàn Châu Cách Cách" nhân vật Tiểu Yến Tử đã mang rất nhiều tiếng cười đến cho khán giả vì tính cách tinh quái, nghịch ngợm và hài hước. Nên dù cũng vừa ăn vừa khóc nhưng Triệu Vy lại làm khán giả phải phì cười vì sự đáng yêu. 
Những màn vừa ăn vừa khóc của sao Hoa ngữ khiến khán giả cảm động-5
Biểu cảm đáng yêu khi ăn đùi thỏ của Trần Nghiên Hy lại không khiến khán giả yêu thích. Vì đa số mọi người đều chê bai khuôn mặt tròn bầu bĩnh của Trần Nghiên Hy không hợp với tạo hình cổ. Đặc biệt là trong phim "Tần Thời Minh Nguyệt", Trần Nghiên Hy còn bịa mỉa mai là "bác gái" vì mặt quá tròn.
Những màn vừa ăn vừa khóc của sao Hoa ngữ khiến khán giả cảm động-6
Nhờ diễn xuất đáng yêu, thơ ngây đặc biệt là ở cảnh ăn, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Phượng Cửu trong "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.
Những màn vừa ăn vừa khóc của sao Hoa ngữ khiến khán giả cảm động-7
Cũng trong "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa", Dương Mịch có một cảnh ăn đào đốn tim khán giả vì quá xinh xắn và đáng yêu. Trong cảnh phim này, trông Dương Mịch trẻ trung và xinh xắn như thiếu nữ chỉ mới mười tám đôi mươi chứ không phải là ngôi sao đã 30 tuổi và lên chức mẹ bỉm sữa.
Những màn vừa ăn vừa khóc của sao Hoa ngữ khiến khán giả cảm động-8
Trong "Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn", Tôn Lệ đã thể hiện được tài ăn uống của mình rất nhiệt tình. Nhìn biểu cảm thỏa mãn của nữ diễn viên khi được ăn ngon, nhiều khán giả cũng phải chảy nước miếng vì thèm. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-man-vua-an-vua-khoc-cua-sao-hoa-ngu-khien-khan-gia-cam-dong-n-206553.html

Lý Thấm tôn lệ Lưu Thi Thi Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất