Những mẫu áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2022

Mặc áo dài vào dịp Tết không chỉ là nét văn hóa đẹp của người Việt mà còn trở thành xu hướng được các chị em ưa chuộng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ áo dài vừa trẻ trung, hợp thời trang vừa tôn dáng thì đừng bỏ qua 5 gợi ý áo dài cách tân hot nhất mùa Tết Nhâm Dần 2022.

1. Áo dài cách tân tay phồng

Đây là thiết kế quen thuộc nhưng luôn được chị em yêu thích vì mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính, sang trọng. Với thiết kế nhấn vào phần vai, mẫu áo dài này không chỉ giúp tà áo dài truyền thống trở nên mới mẻ, thời thượng hơn mà còn góp phần che khuyết điểm hiệu quả. 

Những mẫu áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2022-1

Kiểu dáng tay phồng đã khá nổi bật nên muốn tạo được sự hài hòa, chúng ta nên ưu tiên các mẫu áo dài Tết có phần cổ thoáng như cổ vuông, cổ tròn... Thêm một chút nhấn nhá ở phần eo giúp tôn vóc dáng cũng được xem là lựa chọn tuyệt vời.


Những mẫu áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2022-2

2. Áo dài cách tân tay lửng

Áo dài tay lửng không chỉ được xem là lựa chọn phù hợp với tiết trời ấm áp mùa xuân mà còn có khả năng “hack tuổi” đáng kể.

Những mẫu áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2022-3

Thiết kế áo dài dáng tay lửng suông nhẹ không chỉ thoải mái, dễ vận động mà còn có khả năng che khuyết điểm hiệu quả cho phần cánh tay, bắp tay to. Đừng quên mix đồ cùng giày cao gót mũi nhọn hoặc giày búp bê để hack chiều cao, tôn dáng.

Những mẫu áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2022-4

3. Áo dài cách tân dáng suông

Những mẫu áo dài cách tân dáng suông vẫn luôn được lòng hội chị em. Bởi ngoài thiết kế thoải mái, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống thì chúng còn giấu nhẹm khuyết điểm vóc dáng siêu đỉnh.

Không cần có eo thon, hay vòng 1 hay vòng 3 quá “chuẩn” thì các nàng vẫn có thể mạnh dạn lựa chọn và tự tin khoe sắc.

Những mẫu áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2022-5

Đây chính là điểm đắt giá cũng là lý do áo dài cách tân dáng suông lại trở thành cái tên hot trong dịp Tết 2022. Nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại kết hợp với khả năng che khuyết điểm vóc dáng đã khiến cho mẫu áo dài này trở thành lựa chọn lý tưởng.

Những mẫu áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2022-6

4. Áo dài cách tân cổ yếm

Áo dài cổ yếm là một trong những kiểu trang phục được “săn đón” trong mùa Tết năm nay. Điểm đặc biệt của thiết kế này là dù sử dụng cổ yếm truyền thống nhưng vẫn tạo được cảm giác thời thượng, cuốn hút.
 

Những mẫu áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2022-7

So với các mẫu áo dài cách tân khác, áo dài cổ yếm cũng được “làm mới” để trở nên bắt mắt hơn. Phần cổ yếm duyên dáng, nữ tính kết hợp với tà áo dài cách tân mang hơi thở hiện đại trông vừa lạ mắt vừa lôi cuốn.

Những mẫu áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2022-8


5. Áo dài cách tân phối chân váy

Áo dài cách tân phối chân váy nhẹ nhàng chẳng có lý do gì mà bạn không sắm ngay để diện Tết thêm lung linh. Ngoài ưu điểm dễ diện và không kén vóc dáng thì chúng còn ghi điểm nhờ thiết kế linh hoạt, thoải mái và giấu khuyết điểm phần dưới cơ thể hiệu quả.

Những mẫu áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2022-9

Những mẫu áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2022-10

Đây cũng chính là lý do mà thiết kế này thường được xem là lựa chọn lý tưởng cho nhiều độ tuổi. Nếu bạn thích nét duyên dáng, dịu dàng nhưng vẫn năng động, thoải mái thì hãy lựa chọn item này đi kèm sneaker nhé.

Những mẫu áo dài cách tân đáng sắm nhất Tết 2022-11

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-mau-ao-dai-cach-tan-dang-sam-nhat-tet-2022-n-293956.html

Tết Nhâm Dần áo dài Mix đồ Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao