Những mẫu kính mắt không thể bỏ qua mùa xuân – hè 2015

(2Sao) - Mùa xuân – hè năm nay, các nhà mốt đã trình làng nhiều dáng kính tuyệt đẹp. Kính màu sắc, kính mang phong cách thập niên 60 và 70, kính phi công...đều sẽ là xu hướng sẽ lên ngôi trong mùa xuân - hè năm nay.

Kính màu sắc

Màu sắc là điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến khi nhắc đến mùa xuân – hè. Vì vậy mà, những thương hiệu thời trang nổi tiếng đã mang đến sàn diễn những chiếc kính màu sắc nổi bật. Bạn có thể tậu cho mình một chiếc kính mắt màu vàng của Acne Studios, kính màu tím kiểu dáng thể thao của Lacoste hay những cặp kính tông màu rực rỡ của Charlotte Ronson.


Kính gọng sáng

Tiếp tục xu hướng màu sắc mùa xuân – hè là những cặp kính cá tính với gọng tông màu sáng. Thay vì kiểu gọng đen truyền thống dễ gây cảm giác nhàm chán, trên sàn diễn thời trang xuân - hè năm nay nhiều nhà mốt thổi hồn hương sắc cho phần gọng kính. Sự kết hợp của kiểu dáng và màu sắc nổi bật đã mang đến những thiết kế tuyệt đẹp cho mùa xuân - hè này.


Kính gọng trắng

Nếu bạn đang tìm kiếm cái nhìn cổ điển, hãy kết thân với xu hướng kính này. Bên cạnh tông màu trắng trang nhã, kiểu dáng mang phong cách retro cũng góp phần tạo nên sức hút cho xu hướng kính này. Kate Spade, Christian Siriano và Erin Fetherston đã mang sàn diễn thời trang xuân – hè những mẫu kính triệu người mê.


Kính overside

Kính overside tiếp tục trở thành xu hướng được nhiều nhà mốt lăng-xê trong mùa xuân - hè năm nay. Sự đa dạng trong thiết kế ở phần mắt kính và gọng giúp xu hướng kính này phù hợp với mọi phong cách thời trang từ nữ tính, điệu đà đến cá tính, phủi bụi. Bạn có thể tìm cho mình những cặp kính tuyệt đẹp ở xu hướng này trong các bộ sưu tập của Roberto Cavalli, Moschino, Guy Laroche, Julien MacDonald.


Kính phong cách thập niên 60 và 70

Vài năm trở lại đây đã chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của xu hướng thời trang retro. Bạn có thể nhìn thấy những thiết kế mang đậm phong cách cổ điển ở trang phục, túi xách, giày và bây giờ là kính. Ở xu hướng này, bạn có thể tìm thấy mọi dáng kính từ tròn kinh điển đến oversize hiện đại. Temperley London, Emilio Pucci, Stella Jean, Gucci, Valentino, Chanel, Bibhu Mohapatra và Derek Lam đều dành một không gian đáng kể cho những mẫu mắt kính mang tinh thần của thập niên 60 và 70.


Kính hình oval

Cặp kính oval là món phụ kiện bạn phải có trong tủ. Dáng kính mới lạ kết hợp với phần gọng cá tính đã mang đến sức hút khó cưỡng cho xu hướng kính này. Cặp kính đen - vàng của Dries Van Noten, kính không gọng của Burberry, cổ điển của Rochas hay đa sắc của Nicole Miller đều sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài chất lừ.


Kính vuông

Góc cạnh, cá tính và trẻ trung là điều làm nên sức quyến rũ của những cặp kính vuông. Bạn có thể kết thân với những chiếc kính nổi loạn của Prada, kính gọng sáng và màu tối như Giorgio Armani hay những cặp kính màu neon nổi bật của Kenzo.


Kính tròn

Những chiếc kính mắt tròn cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà mốt. Emporio Armani mang đến những chiếc kính khung hẹp mắt màu tối, Versace là sự bùng nổ của những chiếc kính màu nâu oversize. Roberto Cavalli  và 3.1 Phillip Lim mang đến những thiết kế tuyệt đẹp với sự sáng tạo ở phần gọng và phối màu tinh tế.


Kính mắt mèo

Kính mắt mèo chưa bao giờ lạc điệu vời thời trang. Mùa xuân - hè năm nay, những cặp kính mắt mèo cổ điển vẫn chiếm một không gian đáng kể. Dáng kính này sẽ mang đến cái nhìn bí ẩn, sang trọng và vô cùng quyến rũ cho chủ nhân. Michael Kors, Thomas Tait, Fendi đều trình làng những mẫu kính đa sắc vô cùng nổi bật.


Kính phi công

Dáng kính đến từ những anh chàng phi công đang ngày càng khẳng định được sức hút của mình trong lĩnh vực thời trang. Xu hướng kính mang vẻ ngoài lạnh lùng, thời thượng này không hề kén chọn dáng mặt. Vì vậy mà, nó là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Mùa xuân - hè năm nay, bạn có thể tìm những mẫu kính phi công "chất lừ" trong bộ sưu tập của Christian Dior, Acne Studios, Valentino, Felder Felder.


Lê Anh
Theo Vietnamnet
 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao