Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay

Học lỏm sao Việt để cập nhật ngay những màu son đang "làm mưa làm gió" trong làng thời trang.

Son môi được ví là thứ bảo bối, vật bất li thân không thể thiếu với chị em phụ nữ. Đối với những cô gái không chỉn chu cho việc make up thì chỉ cần lựa chọn được một thỏi son môi phù hợp với tone da, bắt kịp xu hướng là có thể hoàn toàn tự tin ra đường rồi.

Cùng 2sao khám phá những màu son hot trend mà bạn nhất định phải có trong mùa thu năm nay nhé!

1. Gam màu đất

Nếu như mùa hè người ta chuộng những màu son rực rỡ bóng khoẻ thì thu đến lại là dịp để những gam màu trầm lên ngôi. Mở đầu trong xu hướng son môi năm nay là màu cam đất. Khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người, tone màu cam đất không hề kén da cũng như không đòi hỏi make up cầu kì.

Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay-1Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay-2
Heo Mi Nhon, Mẫn Tiên là tín đồ luôn yêu thích son cam đất thần thánh

Nếu bạn là tín đồ của son màu hồng thì đừng bỏ qua tone hồng đất. Đây là tone màu dễ tiệp với màu môi, hơn nữa còn giúp tôn nước da của bạn hơn các gam màu hồng truyền thống.


Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay-3

Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay-4
Màu son mà Đào Bá Lộc gây sốt những ngày qua chính là màu hồng đất nhé các bạn!

Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay-5
 Salim cũng lựa chọn màu son này và trang điểm màu mắt, má ton-sur-ton mang đến vẻ trẻ trung, quyến rũ

2. Son thâm/ son màu đậm

Xuất hiện từ khá lâu nhưng dường như năm nay những màu son đậm/ thâm mới trỗi dậy mạnh mẽ đến thế. Son màu đậm và trầm luôn là xu hướng trong những khoảng giao mùa thu đông và đặc biệt dành cho những bạn nữ yêu thích sự cá tính, năng động, phá cách.

Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay-6

Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay-7
Lan Khuê dường như là "nữ hoàng" của tín đồ son thâm

Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay-8Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay-9
Thanh Hằng quyến rũ với sắc son đỏ rượu

Nếu là tín đồ của son lòng môi bạn nên chọn màu đỏ bầm, đó là tone đỏ có pha chút tím rượu cực kì tone da. Đánh son lòng môi sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn và không bị quá tuổi như khi đánh dầy cả môi.

3. Màu nude

Không còn kén da như hồi mới xuất hiện, những gam màu nude của năm nay đã có những bước chuyển mình đáng kể. Những tone son màu nude trở nên sắc nét và phù hợp hơn với làn da châu Á. Nếu da ngăm đen thì tone nude màu nâu ấm caramel sẽ là sự lựa chọn thông minh.

Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay-10Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay-11Những màu son HOT TREND nhất định bạn phải thử trong mùa thu năm nay-12
Trong concept trang điểm chụp hình, Châu Bùi vô cùng xinh đẹp và quyến rũ với đôi môi tều đúng chuẩn đánh son nude.
 

Lim - VânQ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mau-son-hot-trend-nhat-dinh-ban-phai-thu-trong-mua-thu-nam-nay-n-134678.html

Đào Bá Lộc xu hướng trang điểm make up son môi Châu Bùi Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao