Những MC điển trai “nhẵn mặt” khán giả truyền hình

Trấn Thành, Nguyên Khang hay Phan Anh đều là những MC khiến khán giả nghiêng ngả vì vẻ ngoài điển trai và phong cách dẫn duyên dáng.

Điểm qua một số chương trình truyền hình ăn khách hiện nay, nhân tố không thể thiếu vắng là các MC điển trai với khả năng ăn nói và pha trò cực duyên dáng. Họ có thể được đào tạo nghề MC bài bản, có thể là diễn viên tay ngang lấn sân. Tuy nhiên, không quan trọng xuất thân như thế nào, khán giả màn ảnh nhỏ vẫn yêu mến và dành nhiều tình cảm cho họ.

Trấn Thành

Nhắc đến những MC điển trai ăn khách nhất, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Trấn Thành – cái tên làm mưa làm gió trong làng truyền hình 3 năm trở lại đây. Với lối dẫn hoạt ngôn pha diễn hài vui nhộn, các chương trình Trấn Thành tham gia đều đạt tỷ suất người xem ấn tượng. Từ Cặp đôi hoàn hảo, Thử thách cùng bước nhảy cho đến Người bí ẩn, không chương trình nào Trấn Thành bị lép vế so với dàn sao đình đám cùng góp mặt.


nguyên khang 2
Trấn Thành

Không những nổi tiếng về phong cách dẫn, Trấn Thành còn thường xuyên gây tranh cãi khi có những phát ngôn khá thẳng thắn. Nói về việc bị nhiều người chê là phát ngôn “lố”, kém duyên hơn thời gian trước, Trấn Thành đã đáp trả trong một bài phỏng vấn rằng: “Mỗi ngày, tôi đều tìm cách đưa mình lên bậc thang cao hơn".

trấn thành 1

"Dĩ nhiên, tôi đã chọn kiếp sống lập dị, không bình thường, làm gì cũng phải có sự “lố” nhất định của nó. Tôi chọn hình ảnh đó để tạo sự khác biệt, để mọi người nhận ra mình giữa đám đông. Mà đã như vậy thì không bao giờ tránh khỏi va vấp. Tôi chấp nhận điều đó để có giang sơn, bờ cõi riêng. Ở đó, tôi phục vụ cho những người hiểu mình. Dĩ nhiên tôi vẫn có lỗi, lúc đó sẽ biết tự điều chỉnh mình. Nhưng tôi vẫn tin con đường đi của mình là đúng”.

Nguyên Khang

Không kém cạnh Trấn Thành, Nguyên Khang cũng là cái tên đại diện cho sự nổi lên mạnh mẽ của dàn MC mang phong cách hài hước, trẻ trung. Sở hữu ngoại hình bắt mắt, nụ cười duyên dáng và khả năng ngoại ngữ nổi bật, Nguyên Khang thường được các nhà sản xuất tin tưởng giao cho trọng trách dẫn các chương trình giao lưu quốc tế. Không ít show ca nhạc của ca sĩ Hàn Quốc hay Âu Mỹ in đậm dấu dấu ấn của chàng MC mắt híp điển trai này.

nguyên khang 1
Nguyên Khang

Từ cuối năm 2014 cho đến nay, Nguyên Khang được nhắc đến khá nhiều thông qua vai trò MC cho chương trình Hòa âm ánh sáng – The Remix 2015. Bên cạnh những lời khen, Nguyên Khang cũng nhận phải không ít sự chỉ trích từ khán giả. Nhiều người cho rằng, cách dẫn của Nguyên Khang hơi màu mè, đôi chỗ ngắt lời nghệ sĩ khác kém duyên.

nguyên khang 2

Đáp lại dư luận, Nguyên Khang không ngại ngần bày tỏ quan điểm cá nhân rằng: “Ở The Remix vừa rồi, nhiều ý kiến không hay nhắm vào tôi, tôi đọc tất cả rồi suy nghĩ theo hai chiều. Tôi mừng vì bản thân mình được công chúng quan tâm, mừng hơn là vẫn có hơn 70% khán giả ủng hộ và tin tưởng tôi. Tất nhiên, làm sao tôi làm hài lòng hết tất cả mọi người được. Tôi bắt đầu công việc với đam mê và nhiệt huyết. Và tôi chấp nhận đối đầu với thị phi theo cách của mình. Tôi nghĩ, những khán giả đã quan tâm, yêu mến Nguyên Khang cũng sẽ hiểu cho điều này”.

Phan Anh

Phan Anh là một trong số ít MC miền Bắc gấy được ấn tượng với khán giả khi vào Nam hoạt động nghệ thuật. Vẻ ngoài lịch lãm, giọng nói ấm áp và phong thái tự tin, điềm tĩnh, chính là những điều mà khán giả nhắc đến đầu tiên khi nói về anh chàng này.

phan anh 1
Phan Anh

Điểm khác biệt giữa Phan Anh so với Trấn Thành và Nguyên Khang là anh đã lập gia đình và đang có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc. Hình ảnh quý ông của Phan Anh lại càng được tô đậm hơn khi anh cùng con gái tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế. So sánh hình ảnh Phan Anh hiện tại với 5 năm trước – khi anh vừa mới đảm nhận vai trò MC cho Vietnam Idol, không ít người sẽ phải ngạc nhiên. Hành trình 5 năm trôi qua, Phan Anh ngày càng khẳng định vị thế cũng chắc của mình trong làng MC Việt.

phan anh 2

Chia sẻ về công việc của mình, Phan Anh cho biết: “Nghệ sĩ phải biết nghĩ, biết tôn trọng khán giả, một khi làm ra một sản phẩm mà tự mình thấy dở thì tốt nhất là cất đi và phải biết dừng lại. Tôi không nhận mình là một MC giỏi, mặc dù tôi tự biết mình là một MC có đôi chút thành công và có được một lượng công chúng không nhỏ ủng hộ, yêu thích phong cách của mình. Khi làm bất kể một chương trình nào, điều tôi nghĩ đến là khán giả. Tôi tự đặt ra câu hỏi, khán giả cần gì ở mình, cần gì ở chương trình... và cố gắng trả lời tốt những câu hỏi đó”.

Bình Minh

Nền tảng từ việc là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng đã giúp cho Bình Minh dễ dàng lấn sân sang công việc MC truyền hình. Cách dẫn của Bình Minh trong các chương trình như Tôi là diễn viên, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Thử tài thách trí khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh một quý ông thành đạt, mạnh mẽ và đáng tin. 

bình minh 3
Bình Minh

Tuy nhận khá nhiều lời khen, song Bình Minh vẫn có một số điểm trừ đáng tiếc. Nhiều người nhận xét, cách dẫn của Bình Minh tạo cảm giác căng thẳng và hơi nghiêm trọng hóa vấn đề. Bên cạnh đó, Bình Minh vẫn còn hạn chế trong việc thay đổi phong cách dẫn, anh chưa có sự biến hóa cần thiết, cũng như còn hơi khô cứng khi đối thoại với người chơi và các thí sinh trong chương trình.

bình minh 2


Danh Tùng

Danh Tùng hoạt động mạnh ở khu vực miền Bắc với các chương trình: Sao Mai điểm hẹn, Bài hát yêu thích, Song ca cùng thần tượng, Nào mình cùng lên xe buýt... Không những thế, anh chàng còn chăm chỉ tham gia các phim truyền hình và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Xem qua một loạt phim như Ba đám cưới một đời chồng, Xin thề anh nói thật, Bà nội không ăn pizza, khán giả dễ dàng bị chinh phục bởi phong thái tự nhiên và vẻ ngoài bắt mắt của anh chàng.

danh tùng 1
Danh Tùng

Tuy không vướng vào scandal như Nguyên Khang hay Trấn Thành nhưng Danh Tùng lại có một hạn chế khá lớn, đó là nói lòng vòng khi dẫn các chương trình truyền hình trực tiếp. Có lẽ, vì nguyên nhân này mà anh chàng chưa có cơ hội làm MC cho các chương trình truyền hình thực tế.

danh tùng 2

Trần Ngọc

Sinh năm 1987, MC điển trai Trần Ngọc gây ấn tượng bởi sự trẻ trung và sôi nổi. Khi dẫn chương trình Ô cửa bí mật, Hãy chọn giá đúng, Trần Ngọc luôn khiến không khí trở nên náo nhiệt mỗi khi anh xuất hiện. Ít tai biết được rằng, Trần Ngọc đã từng từ bỏ chuyên ngành Vật lý hạt nhân để theo đuổi đam mê với lĩnh vực truyền hình.


trần ngọc 2
Trần Ngọc

Duyên dáng trên màn ảnh nhỏ là thế, vậy nên không quá khó hiểu khi Trần Ngọc ngày càng được các đơn vị tổ chức sự kiện tin dùng hơn. Trong khoảng mấy năm trở lại đây, Trần Ngọc thường xuyên giữ vai trò MC cho các chương trình âm nhạc lớn. Show diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ là một trong những chương trình hoành tráng mà Trần Ngọc tham gia.

trần ngọc 1

Theo Trí Thức Trẻ




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao