Những món đồ dị vẫn cháy hàng sau ít phút của G-Dragon

Dù chỉ là thiết kế đơn giản lại có giá "đắt xắt ra miếng", các items của thương hiệu cộp mác G-Dragon - PEACEMINUSONE - vẫn được mua hết sạch trong thời gian ngắn.

Những món đồ dị vẫn cháy hàng sau ít phút của G-Dragon-1
PEACEMINUSONE là thương hiệu thời trang gắn liền với tên tuổi của G-Dragon. Cái tên này không chỉ được người hâm mộ Kpop biết đến mà còn khiến nhiều tín đồ thời trang mê mệt. Đúng với phong cách không đụng hàng ai của nhà sáng lập, PEACEMINUSONE cho ra mắt loạt phụ kiện độc lạ, thậm chí kỳ quặc, mua về không biết dùng để làm gì. Trong ảnh là chiếc kẹp trị giá hơn 30 USD của nhãn hàng "cool ngầu" này. Ảnh: Carousell.
Những món đồ dị vẫn cháy hàng sau ít phút của G-Dragon-2
Gần 700.000 đồng cho một chiếc kẹp không phải là giá rẻ, tuy nhiên item này đã được bán hết sạch các màu trên trang web của hãng. Thoạt nhìn, mọi người sẽ nghĩ mua chiếc kẹp này về chẳng để làm gì. Nhưng thực tế, nó có thể là phụ kiện góp phần làm tăng thêm độ độc lạ cho trang phục của bạn. Angelababy và G-Dragon trông "chất ngầu" khi áp dụng công thức ấy. Ảnh: CrayonG, Korea Boo, Ruten.
Những món đồ dị vẫn cháy hàng sau ít phút của G-Dragon-3
Thêm một sản phẩm khó hiểu nữa gắn mác PEACEMINUSONE chính là băng dính. Không khó tin khi những cuộn băng dính in hình biểu tượng cúc họa mi hoặc tên thương hiệu bán hết sạch "trong vòng một nốt nhạc". Nếu muốn sở hữu một cuộn, bạn phải bỏ ra khoảng 36 USD. Ảnh: Carousell.
Những món đồ dị vẫn cháy hàng sau ít phút của G-Dragon-4
Những cuộn băng dính này được các tín đồ thời trang mua về để trang trí giày dép, thậm chí là điện thoại hay cục sạc. Ảnh: Collectors, Quoo, eBay.
Những món đồ dị vẫn cháy hàng sau ít phút của G-Dragon-5
Sản phẩm "Thẻ ra vào hậu trường" gây chú ý vì chỉ là những mảnh giấy in chữ đơn giản nhưng có giá lên tới gần 35 USD. Nhiều người hâm mộ còn đùa rằng khi sở hữu item này, họ sẽ được tự do ra vào thoải mái concert của G-Dragon. Ảnh: Twitter.
Những món đồ dị vẫn cháy hàng sau ít phút của G-Dragon-6
Tấm thẻ ra vào hậu trường được trưởng nhóm Big Bang gắn lên áo khoác như món đồ trang trí. Trước sản phẩm kỳ lạ, tài khoản _jcrcj bày tỏ sự bất ngờ: "Chỉ là một mảnh giấy, viết thêm vài chữ lại còn có giá cao nhưng tấm thẻ vẫn được bán hết sạch". Ảnh: Peaceminusonedotcom.
Những món đồ dị vẫn cháy hàng sau ít phút của G-Dragon-7
Chiếc túi lông nhỏ xíu này là một trong những items của PEACEMINUSONE được cộng đồng mê thời trang yêu thích nhất. Với kích thước nhỏ bé, chiếc túi này chỉ đựng được những món đồ như airpod, vòng cổ, nhẫn... Một người dùng Twitter viết: "Một ngày đẹp trời, tôi ghé thăm trang web PEACEMINUSONE và thấy cái túi đáng yêu này, nhưng khi nhìn thấy giá của nó tôi thực sự bị sốc. Nó có giá trị lên tới hơn 655 USD". Ảnh: Fril.
Những món đồ dị vẫn cháy hàng sau ít phút của G-Dragon-8
Quả thực không dễ để sở hữu những sản phẩm cộp mác "ông hoàng thời trang" Hàn Quốc bởi tất cả đều được bán hết rất nhanh, không lên kệ lần hai. Chiếc túi nhỏ xinh được G-Dragon và các nghệ sĩ Hàn khá ưa chuộng. Tuy nhiên, item này khiến một số fan lo lắng về sức khỏe của nam thần tượng khi thường thấy anh dùng để đựng thuốc lá. Ảnh: W, Getty, Koreaboo.

Theo Zing


G-Dragon

Tin tức mới nhất