Những món phụ kiện được mỹ nhân Việt ưu ái nhất năm 2015

(2Sao) - Cùng điểm lại những món phụ kiện được các mỹ nhân Việt lăng xê trong năm 2015.

Túi Shy Girl

Dù là mẫu túi nhái của dòng Kelly của Hermes nhưng túi Shy Girl nhanh chóng được lòng các cô gái, kể cả những mỹ nhân Việt như Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh, Tóc Tiên... Thậm chí có ngôi sao nữ còn tậu vào tủ phụ kiện của mình nhiều loại màu sắc khác nhau của cùng một mẫu túi Shy Girl. Với kiểu dáng nhỏ gọn, dây đeo tiện lợi và họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu mà mẫu túi này tràn ngập trên đường phố năm vừa qua.


Túi Shy Girl mang nét đẹp ngộ nghĩnh và đáng yêu rất được lòng các quý cô Việt.

Túi Diorama

Ngay từ khi ra mắt, mẫu túi mang tên Diorama nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2015 Chiristian Dior đã trở thành "nàng thơ" khiến các tín đồ thời trang phải "ngẩn ngơ". Mẫu túi này không chỉ mang tính chất sang trọng cho những buổi đi dự tiệc mà còn tạo nên cho các quý cô sự cuốn hút trong những ngày ra phố.


Hà Hồ, Thanh Thảo, Lý Nhã Kỳ là những mỹ nhân Việt nhanh chóng cập nhật
món đồ "hot" của năm 2015.

 

Văn Mai Hương và Phương Linh trẻ trung khi kết hợp túi Diorama
với trang phục.

Vòng choker

Năm 2015, phái đẹp chứng kiến sự quay trở lại của vòng choker cá tính và hiện đại. Đây là chiếc vòng có thiết kế bám sát cổ với nhiều chất liệu như ren, da, nhung... Tuy đơn giản nhưng chiếc vòng bé xíu này lại góp phần không nhỏ tạo nên một diện mạo xinh đẹp, độc đáo cho các ngôi sao nữ Việt.


Chỉ với chiếc vòng choker bé xíu nhưng đã làm thay đổi diện mạo của các mỹ
nhân Việt. Ngoài ra, họ còn khoe được vẻ đẹp của chiếc cổ thon dài.

Giày thể thao Superstar

Giày thể thao Superstar ra đời từ đầu năm 1969 nhưng cho đến năm 2015, style này vẫn hút mắt bởi sự trẻ trung và năng động của nó. Ưu điểm của mẫu giày này còn dễ kết hợp dù với váy dài, váy ngắn hay quần jeans, quần skinny, quần short...


Giày thể thao Superstar hiện đại và dễ mix đồ.


Giày, xăng đan Valentino

Từ những tháng cuối năm 2014, mẫu giày hay xăng đan của hiệu Valentino đã rầm rộ trong giới sao Việt nhưng cho đến năm 2015, nó vẫn là món đồ không thể thiếu. Giày, xăng đan Valentino có thiết kế đinh tán tinh tế, thanh mảnh và có giá trị khoảng 20 triệu đồng.


Những ngôi sao đình đám Việt đều sở hữu mẫu giày, xăng đan đắt đỏ của
Valentino.


Vòng tay Hermes Collier de Chien

Dù giá khoảng từ 35 đến 40 triệu đồng nhưng chiếc vòng sành điệu của Hermes mang tên Collier de Chien lại trở thành phụ kiện được Minh Hằng, Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Huyền My... không tiếc tiền mua sắm. Điểm cộng của chiếc vòng là to bản, dày dặn chất liệu đa dạng và rất cá tính, ấn tượng.



Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất