Những nét tướng tưởng xấu xí trên cơ thể phụ nữ nhưng lại mang tài lộc tới ào ào

Bạn đừng buồn vội khi thấy trên người mình có những nét tướng như thế này nhé. Đó là "quý tướng" mà bạn không nhận ra đó.

MŨI CỦ TỎI

Mũi củ tỏi là dáng mũi to, hai cánh mũi dày bạnh ra. Nhiều người buồn vì trên mặt mình có chiếc mũi như thế này nhưng thực ra, đây lại là nét "quý tướng". Người mang nét tướng này đã toát lên sự giàu sang, phú quý.

Tương lai sự nghiệp của người này rất chắc chắn. Sau này tiền bạc càng nhiều. Càng về sau, cơ hội thăng tiến đến với họ càng lớn. Thế nên nếu phụ nữ có nét tướng này, đừng có vội sầu lòng nha. Cứ đợi tiền bạc và cơ hội đến với mình đi nhé. 

Những nét tướng tưởng xấu xí trên cơ thể phụ nữ nhưng lại mang tài lộc tới ào ào-1

NGÓN TAY NGẮN VÀ THÔ

Theo nhân tướng học, ngón tay thô và ngắn không phải là tướng xấu mà ngược lại. Đây lại là nét tướng tốt, được coi như quý tướng có thể mang lại nhiều may mắn và tiền lộc cho bạn. 

Tài lộc của người này mạnh lên theo thời gian. Sự giàu có càng về sau càng hưng thịnh. Ban đầu có thể họ sẽ gặp đôi chút khó khăn nhưng đó không phải là chuyện lâu dài. Có cố gắng, có thành công. Sự nỗ lực của bản thân giúp họ vượt qua mọi cám dỗ và gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Những nét tướng tưởng xấu xí trên cơ thể phụ nữ nhưng lại mang tài lộc tới ào ào-2

Những người có tướng ngón tay như vậy thường là người chịu khó, hết lòng vì công việc. Họ không ngại gian khổ, phấn đấu hết mình nếu như cơ hội đến. Người này cũng chịu được gian khổ, vất vả thế nên tương lai, tiền bạc không phải là vấn đề. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm của người này khá lớn nên họ luôn nhận được những khoản tiền lớn, lo được cho tương lai. 

CẰM NGẮN HOẶC HAI CẰM

Người phụ nữ có cằm ngắn hoặc hai cầm thường được cho là xấu, nhưng thực tế tướng này lại mang đến tài lộc cho họ. Theo nhân tướng học đây là tướng cằm đại phúc. Chỉ cần mang nét tướng cằm này, bạn sẽ có được giàu sang phú quý, công thành danh toại, cuộc sống cứ thế mà thăng tiến. 

Chủ nhân sở hữu tướng cằm này là người nhanh nhẹn, thông minh, lương thiện. Các mối quan hệ của họ giúp ích rất nhiều cho họ trong tương lai. Dù có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua trở ngại, gặt hái nhiều thành công, đạt những thành tựu đáng nể. Bạn bè cũng luôn hỗ trợ, giúp đỡ người này trong tương lai.

HAI BÊN LÔNG MÀY KHÔNG CÂN XỨNG

Thông thường người ta nói người nào có lông mày tương xứng, đậm dài thì là người đẹp, nhìn bắt mắt. Tuy nhiên nhiều người lại không biết dù lông mày không cân xứng khiến khuôn mặt bớt đẹp đi nhưng thực chất, nó lại là nét tướng mang đến tài lộc cho người sở hữu.

Cuộc sống của bạn sẽ vô cùng suôn sẻ vì có quý nhân phù trợ, làm việc gì dù khó khăn đến mấy cũng vượt qua, cũng thành công.

Những nét tướng tưởng xấu xí trên cơ thể phụ nữ nhưng lại mang tài lộc tới ào ào-3

Nếu hai lông mày giao nhau, tài lộc càng nhiều. Theo thời gian tiền bạc càng vào nhà bạn nhiều hơn, vị trí trong công việc cũng từ đó mà đến với bạn, cho bạn được quyền lựa chọn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-net-tuong-xau-xi-tren-co-the-phu-nu-nhung-lai-mang-toi-tai-loc-ao-ao-n-148455.html

bói tướng mặt bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao