Còn ít ngày nữa là hết tháng 5, những con giáp dễ vướng họa 'người thứ ba'

Cẩn thận với người bạn đời bên cạnh mình, có lúc ngọt ngào nhưng không chắc đã là chân thành, có người thứ ba đang cố chen chân vào gia đình bạn đó.

Tuổi Dậu: Bạn thân có ý cướp người ấy

Tuổi Dậu là người chăm chỉ, tin người, tốt bụng vì vậy mà luôn bị kẻ khác lợi dụng. Có người luôn bằng mặt mà không bằng lòng. Dù ngoài mặt nói tôn trọng, yêu mến bạn nhưng lại luôn ghen tị với những gì bạn có được.

Còn ít ngày nữa là hết tháng 5, những con giáp dễ vướng họa người thứ ba-1

Những ngày cuối tháng 5, cần cẩn trọng với người gọi bạn là bạn thân. Họ vì ghen tị vì bạn có gia đình tốt mà có ý cướp người ấy khỏi bạn đó. Đừng tự "rước hổ" vào nhà nhé. 

Tuổi Tỵ: Làm việc mải quê khiến người ấy chán nản

Công việc là niềm vui, phấn đấu và có được thành quả chính là động lực sống của nhiều người. Tuy nhiên, đừng vì quá mải mê công việc, kiếm tiền mà quên mất tình cảm. Trong tình yêu, tiền bạc chưa chắc là thứ quan trọng nhất vì khi có tiền rồi người ta mới nhận ra được, có sự quan tâm yêu thương của người ấy mới là trên hết.

Còn ít ngày nữa là hết tháng 5, những con giáp dễ vướng họa người thứ ba-2

Vậy nên nếu muốn giữ chân người bên cạnh mình thì hãy biết cách phân bổ thời gian. Đừng khiến đối phương cảm thấy họ chẳng có giá trị gì trong mắt bạn vậy nhé. 

Tuổi Mùi: Kẻ thứ ba công khai cướp bồ

Tuổi Mùi bình thường ít để ý ngoại hình và đó là lý do khiến bạn bị người bạn đời lơ là, chán nản. Bạn cần xem lại ngay cách ăn mặc, quần áo, đầu tóc của mình nếu không người ấy sẽ vì những cô gái đẹp bên ngoài kia mà cuốn hút, quên mất bạn. 

Còn ít ngày nữa là hết tháng 5, những con giáp dễ vướng họa người thứ ba-3

Những ngày cuối tháng 5, tin không vui cho bạn chính là tình yêu rạn nứt. Có vẻ với bạn lúc này không có gì quá quan trọng nhưng dù sao đây cũng là người mà bạn tin tưởng, chăm sóc nhiều năm, dễ gì để cho kẻ khác cướp mất như vậy chứ?

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngay-cuoi-thang-5-nhung-con-giap-de-vuong-hoa-nguoi-thu-ba-n-263356.html

Tuổi Mùi Tuổi Tỵ Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao