Những ngày cuối tháng 8 âm, 3 con giáp này đề phòng lời nói kẻo thị phi bủa vây, mất bạn bè, mất đồng nghiệp

Còn vài ngày nữa là hết tháng 8 âm, 3 con giáp này phải cẩn thận lời ăn tiếng nói.

TUỔI DẦN

Dần thẳng thắn, thích gì nói nấy, không bao giờ giữ kẽ. Sẽ có những lúc điều này hoàn toàn tốt nhưng cũng có những khi chuyện ảnh hưởng đến bản thân bạn. Bạn cần phải biết góp ý một cách tế nhị chứ không phải chỉ ra điểm sai của hộ một cách quá nhiều rồi nói trước mặt bàn dân thiên hạ. Ai cũng có tự trọng riêng đừng để họ mất hết tự trọng và sĩ diện.

Những ngày cuối tháng 8 âm, 3 con giáp này đề phòng lời nói kẻo thị phi bủa vây, mất bạn bè, mất đồng nghiệp-1

Cần phải tiết chế cảm xúc, đừng đao to búa lớn tự khen mình nhiều không thì đồng nghiệp cũng ghét bỏ bạn đó nhé.

TUỔI THÂN

Những ngày cuối tháng 8 âm, 3 con giáp này đề phòng lời nói kẻo thị phi bủa vây, mất bạn bè, mất đồng nghiệp-2

Tuổi Thân vướng họa thi phi khi liên tục mang chuyện của thiên hạ ra nói. Bạn hay so sánh người này người kia nhất là trong mối quan hệ gia đình, mẹ chồng nàng dâu. Đó là lý do bạn mất tình cảm của nhà chồng còn bị ghét bỏ. Thị phi bủa vây những ngày cuối tháng 8 âm nên nhất định phải cẩn trọng tỉ mỉ từng lời ăn tiếng nói. Thẳng thắn quá cũng không phải điều tốt đâu nhé.

TUỔI HỢI

Những ngày cuối tháng 8 âm, 3 con giáp này đề phòng lời nói kẻo thị phi bủa vây, mất bạn bè, mất đồng nghiệp-3

Tuổi Hợi đã may mắn nhiều rồi nhưng cũng có những lúc "sảy miệng". Và chỉ cần 1 lần ấy thôi cũng khiến bạn mất đi tình cảm của đối phương. Tháng 8 âm lịch này còn vài ngày nữa là kết thúc nhưng bạn vẫn không thể qua được họa thị phi ấy. Điều này khiến tình cảm bạn bè bấy lâu nay của bạn và người ấy mất hết. Hơn nữa, trong cơ quan, có những chuyện không nên nói thì đừng nói dù là chuyện nhỏ. Cố gắng giữ hòa khsi chứ đừng bô bô cái gì cũng mang ra kể nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thủy (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-ngay-cuoi-thang-8-am-3-con-giap-nay-de-phong-loi-noi-keo-thi-phi-bua-vay-n-196704.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao