Những ngày sinh báo hiệu phụ nữ có số lấy chồng giàu, được cưng như trứng mỏng

Nếu bạn sinh vào những ngày âm lịch này chứng tỏ bạn có số nhờ chồng, cuộc sống sung túc sau khi kết hôn.

NGÀY MÙNG 2 ÂM

Ngày mùng 2 âm tượng trưng cho ngày đại cát đại lợi, ai sinh vào ngày này không chỉ thông minh còn vô cùng giỏi nữ công gia chánh. Những cô nàng này đi đâu cũng gây thương nhớ vì vẻ dịu dàng, chu toàn.

Những ngày sinh báo hiệu phụ nữ có số lấy chồng giàu, được cưng như trứng mỏng-1

Đàn ông thành đạt sẽ tìm những người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa chu đáo lại toát lên sự thông minh. Về nhà nắm thóp được chồng, bạn không bao giờ bị lép vế còn khiến chồng nể. Gia đạo vô cùng ổn, cuộc sống vợ chồng sau kết hôn phất lên như diều gặp gió, chồng đã giàu càng giàu thêm, vợ chỉ có sung sướng hưởng thụ.

NGÀY 16 ÂM

Những người phụ nữ sinh vào ngày 16 âm lịch là người vô cùng may mắn, không chỉ có tài ăn nói người này còn vô cùng thông minh, có được sự tín nhiệm của người khác.

Những ngày sinh báo hiệu phụ nữ có số lấy chồng giàu, được cưng như trứng mỏng-2

Ra ngoài xã hội con giáp này khiến người khác ngưỡng mộ, người đàn ông nào cũng ao ước lấy được người như thế này làm vợ. Về gia đình chồng, bạn chính là quý nhân của họ. Cuộc sống vợ chồng viên mãn, được chồng yêu, nhà chồng quý, hạnh phúc vô cùng.

NGÀY 25 ÂM

Ai sinh vào ngày 25 âm không những có ngoại hình bắt mắt lại có tài ăn nói. Người này đi đâu cũng gây thương nhớ cho người khác. Đàn ông vô cùng thích những người con gái như vậy. Nói chuyện với người này đàn ông sẽ luôn cảm thấy họ thông minh, nhanh nhẹn và vô cùng rạng rỡ. Người này thường lọt vào mắt xanh của những người đàn thành đạt, giàu có.

Những ngày sinh báo hiệu phụ nữ có số lấy chồng giàu, được cưng như trứng mỏng-3

Họ luôn muốn lấy một cô vợ vừa chăm chỉ, đảm đang nhưng lúc nào cũng xinh đẹp, thông minh. Đứng bên cạnh người chồng giàu bạn sẽ thấy mình không hề bị lép vế vì sự tự tin của bản thân, vì vậy 2 người này sinh ra là để dành cho nhau. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngay-sinh-bao-hieu-phu-nu-co-so-lay-chong-giau-n-239391.html

Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao