Những người bạn 'thể nào cũng gặp' vào năm học mới

Ai trong chúng ta cũng từng, hoặc chính là một trong 10 kiểu bạn bè điển hình trong năm học mới.

Những người bạn thể nào cũng gặp vào năm học mới-1
Đặc điểm nhận dạng của những "thánh sống ảo" đầu năm học là luôn cầm điện thoại mọi lúc mọi nơi, chụp ảnh với mọi người và cập nhật diễn biến ngày khai trường liên tục lên Facebook.
Những người bạn thể nào cũng gặp vào năm học mới-2
"Thành phần" dễ bắt gặp nhất trong ngày tựu trường là gương mặt thương hiệu. Các học sinh này sẽ mang ngoại hình đầy "bóng bẩy" và "mới mẻ" với loạt quần áo, phụ kiện tinh tươm.

Những người bạn thể nào cũng gặp vào năm học mới-3
Luôn trở thành tâm điểm của hội bạn với kiến thức thập cẩm được tiếp thu từ mạng xã hội trong suốt mùa hè, đó là "bà tám". "Bà tám" không chỉ nắm bắt xu hướng rất nhanh, mà còn chuyên "nằm vùng" trong các diễn đàn mạng.
Những người bạn thể nào cũng gặp vào năm học mới-4
Trong khi mọi người còn vương vấn mùa hè, "thanh niên nghiêm túc" đã sẵn sàng lao vào con đường học hành nghiêm chỉnh. Người bạn này luôn xuất hiện với bộ dạng mọt sách hết sức có thể và tích cực làm cán bộ của lớp.
Những người bạn thể nào cũng gặp vào năm học mới-5
Những người bạn thể nào cũng gặp vào năm học mới-6
"Thánh phong trào" là những người bạn chuyên đưa ra đề xuất cho các thể loại ăn chơi, nhảy múa, học hành vào đầu năm. Tuy nhiên, họ chỉ giỏi nói chứ chẳng hề thích làm.
Những người bạn thể nào cũng gặp vào năm học mới-7
Luôn có một thành phần "theo số đông" trong lớp học, những học sinh này thường không thích đưa ra ý kiến với chủ trương là "sao cũng được".

 

Theo Zing


sống ảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao