Những người sinh vào ngày, tháng nào âm lịch sẽ có phúc khí dồi dào, cả đời sung túc, giàu sang?

May mắn và trường thọ đều là mục tiêu được mọi người theo đuổi, nếu một người có thể có phúc khí trên đời, thì sự giàu có và trường thọ đương nhiên là một điều tốt đẹp.

Hãy cùng xem dưới góc nhìn của tướng số, những người sinh vào ngày, tháng âm lịch nào dễ có cuộc sống viên mãn nhất nhé!

Sinh vào tháng 2 âm lịch

Ngũ hành của tháng 2 âm lịch thuộc mộc, người sinh vào tháng này được ví như gió xuân cỏ xanh, có sức sống mạnh mẽ, thân thể cường tráng, mộc có sức mạnh tiến lên, cuộc sống có trước có sau sẽ vươn lên, dễ gặt hái được nhiều thành công.

Ngoài ra gặp nhiều may mắn thì vận mệnh vượng phu ích tử. Tiền tài phú quý đến tận cửa, cuộc sống giàu sang mạnh khỏe.

Những người sinh vào ngày, tháng nào âm lịch sẽ có phúc khí dồi dào, cả đời sung túc, giàu sang?-1

Sinh ngày 5 và 30 âm lịch

Những người sinh vào ngày 5 và 30 Âm lịch có đầu óc linh hoạt, tính tình bộc trực, thẳng thắn, lạc quan vui vẻ và có phúc khí. Họ bẩm sinh đã có phúc khí, ngay từ khi còn trẻ đã bộc lộ tài năng phi thường, thành đạt về mặt học vấn, tài giỏi, nắm bắt được nhiều cơ hội trên đường đời và trở thành bậc thầy trong ngành.

Những người sinh vào hai ngày này bẩm sinh được Thần Tài phù hộ, tài lộc vượng phát, có thể kiếm được nhiều tiền, đạt đến đỉnh cao cuộc đời vào tuổi trung niên, phú quý cả đời.

Những người sinh vào ngày, tháng nào âm lịch sẽ có phúc khí dồi dào, cả đời sung túc, giàu sang?-2

Những người sinh ngày 20 âm lịch

Người sinh ngày 20 âm lịch có dũng khí, khí phách lớn, thường được Thần Tài phù hộ, cuộc sống an nhàn, suôn sẻ, có quý nhân phù trợ, dù sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó nhưng cũng có thể làm ra tài lộc bằng chính khả năng của mình. Vì họ đối xử nhiệt tình với mọi người, có nhiều bạn bè, sự nghiệp như ý, tài lộc vượng phát.

Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-nguoi-sinh-vao-ngay-thang-nao-am-lich-se-co-phuc-khi-doi-dao-ca-doi-se-sung-tuc-giau-sang-65160.html

tháng âm lịch bói ngày sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao