Những người đẹp Hàn bị 'tra tấn' dã man

(2Sao) - Lee Yoo Bi, Han Ga In, Park Min Young... từng trải nghiệm cảnh quay bị tra tấn dã man trên màn ảnh nhỏ.

1. Lee Yoo Bi trong Scholar Who Walks The Night




Trong tập 8 bộ phim truyền hình Scholar Who Walks The Night, nữ chính Jo Yang Sun (Lee Yoo Bi) bị vu oan giá họa. Cô bị quan binh bắt rồi phải chịu những đòn tra tấn dã man. Không chỉ có vậy Yang Sun còn bị lột đồ, khiến cha của cô buộc phải thú nhận cô là con gái.

2. Park Min Young trong Dr. Jin


Trong Dr. Jin, Park Min Young đồng thời thể hiện hai vai diễn Yoo Mi Na – một bác sĩ thời hiện đại và Hong Young Rae – một tiểu thư thời Joseon. Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của cô nàng trong phim chính là cảnh Young Rae bị trói và đánh đập tả tơi.

3. Han Ga In trong The Moon Embracing The Sun




Trong tập 13 của bộ phim The Moon Embracing The Sun, hoàng thượng Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và hoàng hậu Bo Kyung (Kim Min Seo) hợp phòng thất bại bởi Hwon đột nhiên ngất đi. Cảm thấy bị sỉ nhục, Bo Kyung đã cùng cha mình tìm cách hãm hại Wol (Han Ga In). Rất nhanh sau đó, Wol bị lính bắt giữ với tội danh phản nghịch. Cô bị trói trên ghế và bị đánh đến hai chân tóe máu.

4. Jin Se Yeon trong Bridal Mask


Người đẹp Jin Se Yeon từng trải nghiệm cảnh quay bị đánh đập dã man trên màn ảnh nhỏ. Đó là phân cảnh nhân vật Mok Dan của cô trong Bridal Mask bị tra tấn đến cả người đầm đìa máu.

5. Im Soo Hyang trong Iris II


Trong Iris II, Im Soo Hyang vào vai nữ sát thủ Kim Yeon Hwa – em gái của Kim Seon Hwa. Người đẹp gây ám ảnh cho khán giả với cảnh quay bị tra tấn dã man.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất