Những nhân vật phản diện được lòng khán giả

(2Sao) - Được xây dựng xuất sắc với nội tâm phức tạp, những nhân vật dưới đây dù là vai phản diện nhưng vẫn ghi điểm trong lòng người xem.

1. Bạch Phi Phi trong Võ lâm ngoại sử

Bạch Phi Phi (Vương Diễm) lớn lên chỉ biết đến đòn roi và việc báo thù. Cuộc sống của cô trở nên ấm áp hơn sau khi đem lòng yêu Thẩm Lãng. Thế nhưng vì bị mẹ - Bạch Tịnh chia rẽ, Bạch Phi Phi hiểu nhầm Thẩm Lãng phụ bạc mình. Từ đây, cô càng trở nên nhẫn tâm, độc ác. Vì ghen tuông, Bạch Phi Phi tìm mọi cách để hãm hại Thất Thất - cô gái bên cạnh Thẩm Lãng. Cô cũng lợi dụng Thẩm Lãng để trả thù.




Thế nhưng đến cuối cùng, Phi Phi phát hiện ra mọi chuyện mình làm đều vô nghĩa. Thì ra cô không phải con gái ruột của Bạch Tịnh mà chỉ là quân cờ trong kế hoạch trả thù của bà ta. Phi Phi sau đó quyết định lấy thân mình ra đỡ tên và chết thay Thẩm Lãng, kết thúc cuộc đời đau khổ. Nhìn chung, nhân vật Bạch Phi Phi đáng thương hơn đáng ghét.

2. Cố Tích Triều trong Nghịch thủy hàn kiếm






Cố Tích Triều trong Nghịch thủy hàn kiếm là vai diễn cổ trang nổi bật của Chung Hán Lương trên màn ảnh nhỏ. Tuy là nhân vật phản diện đầy mưu mô và thủ đoạn nhưng Cố Tích Triều vẫn được lòng người xem nhờ tạo hình đẹp và tính cách đặc sắc.

3. Mã Văn Tài trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài






Trong bản phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài năm 2007, vai diễn Mã Văn Tài (Trần Quán Lâm) được biên kịch xây dựng khá xuất sắc. Theo đó, nhân vật này vừa điển trai, vừa văn võ toàn tài. Anh chàng có nội tâm cô độc và thiếu thốn tình cảm gia đình. Chính những điều này giúp Mã Văn Tài ít bị khán giả ghét hơn so với các phiên bản trước đó.

4. Nhiếp Thận Nhi trong Mỹ nhân tâm kế




Nhiếp Thận Nhi (Vương Lệ Khôn) vốn là một cô gái có bản chất thiện lương. Thế nhưng cuộc sống đưa đẩy khiến cô phải chịu nhiều đau khổ và trở nên thủ đoạn, tàn ác. Đây là một nhân vật vừa đáng ghét cũng thật đáng thương.

5. Hoắc Thành Quân trong Vân trung ca






Hoắc Thành Quân (Dương Dung) sinh ra trong gia đình quyền lực. Tưởng chừng cô có mọi thứ nhưng lại không thể nào có được tình yêu của Mạnh Giác. Từ yêu hóa thành hận, cô ngày càng độc ác và thủ đoạn. Tuy nhân vật này vô cùng xảo quyệt nhưng vẫn nhận được sự cảm thông của người xem.

6. Uyển Uyển trong Song long Đại Đường






Uyển Uyển (Hồ Định Hân) là thánh nữ ma giáo quỷ kế đa đoan. Cô là người dám yêu dám hận, bất chấp thủ đoạn để quyến rũ Từ Tử Lăng. Cô không bao giờ hối hận về những việc mình đã làm vì tình yêu. Sự si tình của cô nàng phần nào ghi điểm trong lòng khán giả.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao