Những nữ hoàng sexy ngày ấy - bây giờ của showbiz Hàn

Vẻ đẹp bất chấp thời gian và ngày một quyến rũ hơn là điều dễ nhận thấy ở cả 3 người đẹp này.


Nữ hoàng sexy được nhớ đến nhiều nhất trên làng nhạc Hàn chính là Lee Hyori. So với ảnh ngày trẻ, Lee Hyori không khác biệt nhiều. Cô chỉ đẹp hơn về sự từng trải và quyến rũ.


Chính nhờ đó, Lee Hyori được khen ngợi là mỹ nhân có làn da nâu sexy, đẹp tự nhiên bậc nhất làng nhạc K-Pop.


Thân hình gợi cảm của giọng ca 10 Minutes càng không cần phải bàn cãi.


Lee Hyori mới đây gặp lại các thành viên khác trong nhóm Fin.K.L một thời. Dù thời gian qua đi nhưng sự tươi trẻ vẫn vẹn nguyên trên gương mặt của các nữ ca sĩ đình đám một thời.


Uhm Jung Hwa là cái tên không thể thiếu khi nhắc về những gương mặt sexy táo bạo và nổi loạn của làng nhạc Hàn trước kia.


Sinh năm 1969, Uhm Jung Hwa vừa là ca sĩ kiêm diễn viên, được đánh giá là người nghệ sĩ đa tài. Phong cách của Uhm Jung Hwa thiên về vẻ đẹp sexy, mạnh mẽ.


Cô chưa bao giờ đánh mất sự trẻ trung quyến rũ của mình dù thời gian có là vũ khí bào mòn nhan sắc.


Trên tạp chí năm 2018, Uhm Jung Hwa vẫn cho thấy sức hút "chết người" ở tuổi U50.


Kim Wan Sun - nữ ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc dance xứ Hàn được xem là một trong những nữ hoàng sexy thời điểm những năm 1990. Cô khởi nghiệp từ năm 17 tuổi vào năm 1986, gắn liền với nhiều biệt danh như Madonna, Michael Jackson phiên bản nữ.


Với những fan trẻ hiện nay, tên tuổi Kim Wan Sun không còn quen thuộc nhưng thực tế cô là gương mặt nổi bật trên khắp làng nhạc Hàn một thời. Ở tuổi 49, cô vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, khỏe khoắn khi thực hiện bộ ảnh chụp tạp chí gần đây.


Kim Wan Sun khoe được vẻ đẹp quyến rũ của một diva ở tuổi 49.


Nhiều khán giả nhận xét nữ hoàng sexy một thời đang ngày một trẻ ra.

 

Theo Dân Việt


Lee Hyori Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao