Những nụ hôn 'huyền thoại' của idol Kpop khiến fan 'điên máu'

Ấn tượng nhất với fan vẫn luôn là những nụ hôn "nóng bỏng mắt" của idols bất chấp sự chứng kiến của bàn dân thiên hạ.

HyunA và Hyunseung 

HyunA vốn được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm", luôn thể hiện sự quyến rũ khó cưỡng trên sân khấu.

Nữ thần tượng từng có màn trình diễn "huyền thoại" với Hyunseung (cựu thành viên B2ST) trong ca khúc Trouble Maker. Bên cạnh vũ đạo nóng bỏng, HyunA và Hyunseung còn làm khán giả "dậy sóng" vì những lần hôn nhau cuồng nhiệt.

Những nụ hôn huyền thoại của idol Kpop khiến fan điên máu-1
HyunA và Hyunseung có nụ hôn nồng nhiệt khi trình diễn Trouble Maker.

Hành động táo bạo của cặp đôi khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" và phấn khích khi theo dõi. Phản ứng của các nghệ sĩ có mặt cũng gây cười cực mạnh. Đi dự lễ trao giải lại bất ngờ ăn ngập "cẩu lương", các thành viên BIGBANG sửng sốt như không tin nổi những gì đang diễn ra trước mắt.

Hành động này của HyunA và Hyunseung đã giúp cho Trouble Maker trở thành ca khúc "làm mưa làm gió" tại Kpop một thời. Trong các chương trình âm nhạc có sự tham gia của cặp đôi, ai cũng mong mỏi được chứng kiến khoảnh khắc khóa môi của họ.

HyunA - Dawn

Sau khi công khai yêu đương và chuyển công ty mới, nữ thần tượng và Dawn càng thoải mái thể hiện tình cảm với nhau hơn. Cả hai khiến người hâm mộ nhiều lần phải đỏ mặt với những cử chỉ tình tứ, không chỉ ở đời thường mà mang vào cả MV và các sân khấu biểu diễn.

\Những nụ hôn huyền thoại của idol Kpop khiến fan điên máu-2

Xuất hiện tại lễ trao giải Seoul Music Awards 2022, HyunA và Dawn đã mang đến màn trình diễn sôi động và nóng bỏng. Không chỉ dừng lại ở hát và nhảy thông thường, cặp đôi đã thêm "gia vị" cho tiết mục bằng nụ hôn siêu ngọt ngào.  

Nhìn chung, sự nghiệp nghệ thuật của HyunA đi liền với không ít tai tiếng và những hành động gây sốc.

T.O.P và Lee Hyori

Năm 2008, BIGBANG tham dự lễ trao giải MKMF 2008 (tên cũ của Mnet Asia Music Awards - MAMA) và kết hợp với đàn chị Lee Hyori.

Trên sân khấu này, theo kịch bản T.O.P sẽ hôn lên trán của Lee Hyori, thế nhưng đứng trước sự "gào thét" của fan, anh chàng đã chần chừ sau đó lại quyết định "chơi lớn" là hôn môi đàn chị.

Chỉ với màn "khóa môi" nhẹ nhàng và thoáng qua, T.O.P đã khiến hàng ngàn khán giả bên dưới không ngừng ghen tị với Lee Hyori. 

Những nụ hôn huyền thoại của idol Kpop khiến fan điên máu-3
T.O.P bất ngờ hôn Lee Hyori trên sân khấu khiến ai nấy đều kinh ngạc

Còn khán giả được phen vô cùng bất ngờ và phấn kích trước hành động táo bạo của T.O.P. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen vì cử chỉ rất đáng yêu, không hề quá đà hay phản cảm.

Nụ hôn giữa T.O.P và Lee Hyori khi đó trở thành đề tài "nóng hổi" được bàn tán trên khắp các diễn đàn. Cặp đôi được khen ngợi vì tạo ra một "phản ứng hóa học" quá tuyệt vời, không hề phản cảm mà còn làm cho phần trình diễn đạt đến đỉnh cao hơn. 

IU và Taeyang (BIGBANG)

IU thần tượng Taeyang là chuyện ai cũng biết, thế nhưng hiếm có fangirl nào thành công như "em gái quốc dân" vì được hôn người trong mộng ngay trên sân khấu.

Nụ hôn này diễn ra khi IU mới chập chững ở những năm đầu sự nghiệp, cô và thành viên BIGBANG đã có dịp diễn chung ca khúc I Need A Girl trong show Heroes.

Những nụ hôn huyền thoại của idol Kpop khiến fan điên máu-4
Nữ thần tượng rũ bỏ hình tượng trở thành fangirl chính hiệu bên thần tượng.

Khi sân khấu kết thúc, IU bẽn lẽn đặt một nụ hôn lên má Taeyang rồi ngượng ngùng… chạy biến vào trong cánh gà với vẻ mặt vô cùng sung sướng. Chắc hẳn đây là kỉ niệm đáng nhớ với cô vì nay Taeyang đã là "chồng nhà người ta", có muốn lặp lại khoảnh khắc này cũng khó!

Phản ứng ngại ngùng và thích thú của IU khi đi vào trong cánh gà đã khiến người hâm mộ không nhịn được cười. Thì ra các thần tượng nổi tiếng khi đứng trước idol trong tim cũng phấn khích giống như chúng ta thôi.

Heechul - Sungmin

Nổi tiếng với tính cách 4D hài hước, Heechul nhiều lần khiến người hâm mộ trở tay không kịp với hành động táo bạo.

Năm 2009, khi trình diễn ca khúc Michyeo trong concert Super Show tổ chức ở Nam Kinh (Trung Quốc), Heechul hát còn Sungmin chơi guitar điện.

Ban đầu, Heechul trêu fan bằng cách áp sát cậu em cùng nhóm nhưng rồi không làm gì cả. Trong lúc người hâm mộ chưng hửng thì nam idol bất ngờ quay lại, nắm cằm Sungmin và hôn ngấu nghiến.

Những nụ hôn huyền thoại của idol Kpop khiến fan điên máu-5
Hai nam thần tượng giống như đang quay một bộ phim ngôn tình

Lúc ấy, fan la hét dữ dội vì chưa có màn fan-service nào táo bạo như thế này. Các idol Kpop thường diễn cảnh thân mật với nhau, nhưng cùng lắm là thơm má hoặc lợi dụng góc quay để hôn giả. Thế nhưng Heechul chẳng ngại ngần chạm môi Sungmin trước bàn dân thiên hạ trong vài giây.

Đã vậy, Sungmin không phải là thành viên Super Junior duy nhất mà Heechul hôn, đây cũng không phải lần cuối anh làm vậy.

Tại SMTOWN concert cùng năm, Heechul lại có nụ hôn sân khấu với đồng đội cùng nhóm, nhưng lần này đối tượng là Siwon. Siwon đang chơi trống thì được mỹ nam sinh năm 1983 hôn say đắm, sau đó anh còn lè lưỡi khiêu khích fan khiến họ vô cùng phấn khích.

Những nụ hôn huyền thoại của idol Kpop khiến fan điên máu-6
Heechul một lần khác lại khóa môi Siwon. 

Ngoài 2 lần hôn Sungmin và Siwon trên sân khấu Michyeo, Heechul còn trao nụ hôn cho Henry (cựu thành viên Super Junior-M) khi biểu diễn ca khúc solo Sonata Of Temptation ở concert Super Show 2, tổ chức ở Thượng Hải (Trung Quốc) năm 2010. Tuy nhiên, vì cả hai quay mặt đi nên không rõ họ có thật sự chạm môi không.

 Cũng trong buổi diễn này, Heechul còn được Siwon "kiss" lại, nhưng nụ hôn của họ không cuồng nhiệt như khi anh là người chủ động.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nu-hon-huyen-thoai-cua-idol-kpop-khien-fan-phat-dien-n-293848.html

HyunA ca sĩ iu T.O.P Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao