Những nụ hôn tranh cãi: đôi chưa đủ tuổi, đôi lại quá bạo gây phản cảm

Có rất nhiều nụ hôn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn phải nhận những ý kiến chỉ trích của khán giả.

1. Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21)

Dù rất được yêu thích nhưng bộ phim này vẫn gây nhiều tranh cãi về chuyện lãng mạn hóa tình yêu của trẻ vị thành niên. Đặc biệt, nụ hôn của hai nhân vật chính Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) và Na Hee Do (Kim Tae Ri) cũng nhận khá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Những nụ hôn tranh cãi: đôi chưa đủ tuổi, đôi lại quá bạo gây phản cảm-1

Trong tập 12, cặp đôi này đã có một nụ hôn ngay trong thời khắc chuyển giao sang năm mới. Nữ chính Na Hee Do đã chủ động hôn nam chính Baek Yi Jin trong thời khắc đếm ngược tới năm mới. Nụ hôn kết thúc khi năm mới 2000 chính thức bắt đầu. 

Những nụ hôn tranh cãi: đôi chưa đủ tuổi, đôi lại quá bạo gây phản cảm-2

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự khó chịu khi nụ hôn của cặp đôi này đã diễn ra khi vẫn đang ở năm cũ và lúc đó nam chính  ở độ tuổi 23 còn nữ chính vẫn ở tuổi 19 chưa trưởng thành.

2. Moonlight Drawn By Clouds ( Mây Họa Ánh Trăng)

Kim Yoo Jung đã thực hiện cảnh hôn với Park Bo Gum trong bộ phim Mây Họa Ánh Trăng khi chưa tròn 17 tuổi và gây nên nhiều tranh cãi thậm chí còn bị Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc “sờ gáy”.

Những nụ hôn tranh cãi: đôi chưa đủ tuổi, đôi lại quá bạo gây phản cảm-3

Bên cạnh đó, nụ hôn “chưa rõ giới tính” của cặp đôi này cũng tạo ra nhiều sự lấn cấn cho khán giả. Nhân vật Thái tử Lee Young của Park Bo Gum đã hôn nhân vật Ra On của Kim Yoo Jung khi cô ấy vẫn còn đóng giả là thái giám.

Những nụ hôn tranh cãi: đôi chưa đủ tuổi, đôi lại quá bạo gây phản cảm-4

3. 18 Again (Trở Lại Tuổi 18)

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự không hài lòng khi chứng kiến cảnh hôn giữa Lee Do Hyun và Kim Ha Neul trong bộ phim 18 Again. Ở ngoài đời, nam diễn viên kém đàn chị tới 17 tuổi và nụ hôn của họ bị đánh giá là tạo cảm giác sượng sùng, không phù hợp.

Những nụ hôn tranh cãi: đôi chưa đủ tuổi, đôi lại quá bạo gây phản cảm-5

4. Father Is Strange (Người Bố Xa Lạ)

Đây cũng là một bộ phim hay nhưng cảnh hôn gây nhiều tranh cãi. Nhân vật Byun Mi Young (Jung So Min) bị một đạo diễn yêu cầu hôn nhiều lần lên mặt của ngôi sao Ahn Joong Hee (Lee Joon) để có vết son môi như thật.

Những nụ hôn tranh cãi: đôi chưa đủ tuổi, đôi lại quá bạo gây phản cảm-6

Đây là chi tiết được thêm vào nhằm phát triển mối quan hệ tình cảm của hai nhân vật chính. Tuy nhiên, đây là phân cảnh gây nhiều phẫn nộ khi nhiều người cho rằng nó sẽ cổ súy cho việc quấy rối tình dục tại nơi làm việc. 

5. Fight For My Way (Đời Tôi Hạng Bét) 

Trong Fight For My Way có một cảnh hôn giữa nam chính Go Dong Man (Park Seo Joon) và cô nàng bạn gái cũ Park Hye Ran (Lee Elijah) khi hai người đang hẹn hò. 

Những nụ hôn tranh cãi: đôi chưa đủ tuổi, đôi lại quá bạo gây phản cảm-7

Nụ hôn mãnh liệt, đánh dấu chủ quyền của Park Hye Ran được cho là có phần khêu gợi và hơi phản cảm cho một bộ phim truyền hình đang được chiếu rộng rãi trên toàn quốc gia.

6. Our Gab Soon (Hương Vị Hôn Nhân) 

Trong bộ phim này, có một cảnh khi nữ chính Shin Gab Soon (Kim So Eun) đề nghị chia tay Heo Gab Dol (Song Jae Rim) và sau đó bị anh ấy đè vào tường cưỡng hôn liên tục. Cảnh phim này bị cho là quá táo bạo, cổ súy bạo lực trong tình yêu.

Những nụ hôn tranh cãi: đôi chưa đủ tuổi, đôi lại quá bạo gây phản cảm-8

7. Backstreet Rookie (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul)

Hai diễn viên đình đám Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đã có một bộ phim đáng quên cùng một nụ hôn gây nhiều tranh cãi.

Những nụ hôn tranh cãi: đôi chưa đủ tuổi, đôi lại quá bạo gây phản cảm-9

Ngay từ những tập đầu tiên lên sóng, bộ phim đã nhận chỉ trích dữ dội khi để nữ chính Jung Seat Byul (Kim Yoo Jung) chủ động hôn nam chính Dae Hyun (Ji Chang Wook). Seat Byul vẫn chỉ đang là học sinh cấp 3 còn Dae Hyun là người trưởng thành và hơn cô ấy nhiều tuổi.

Những nụ hôn tranh cãi: đôi chưa đủ tuổi, đôi lại quá bạo gây phản cảm-10

Khán giả cho rằng đây không phải là một hành vi phù hợp với trẻ vị thành niên. Bên cạnh đó, lý do mà nữ chính hôn nam chính cũng khá lãng xẹt khi anh ấy chỉ khuyên cô ấy hãy bỏ thuốc lá đi.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-hon-tranh-cai-doi-chua-du-tuoi-doi-lai-qua-bao-gay-phan-cam-n-303102.html

cảnh hôn Phim Hàn

Tin tức mới nhất