'Con nhà người ta' là có thật: Loạt 'hattrick' điểm 10 kỳ thi tốt nghiệp PTTH Quốc Gia

Ba cô gái này là những gương mặt trong số ít sĩ tử đạt điểm 10 tuyệt đối trong kỳ tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020.

nữ sinh Ngô Thu Hường đến từ trường THPT Vĩnh Chân, Thanh Ba, Phú Thọ là một trong ít thí sinh đoạt 3 điểm 10 tuyệt đối trong kỳ thi vừa qua. 

Nhờ chăm chỉ, cô gái thuộc thế hệ 2K2 đã lọt top 10 học sinh có điểm khối C cao nhất cả nước, với 10 Lịch sử, 10 Địa lí, 10 GDCD, 8 Toán, 8.25 Văn. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ đúng chuẩn “con nhà người ta” trong truyền thuyết.

Con nhà người ta là có thật: Loạt hattrick điểm 10 kỳ thi tốt nghiệp PTTH Quốc Gia-1

Không xuất thân trong gia đình giàu có, Ngô Thu Hường hàng ngày vẫn chăm chỉ nỗ lực học tập, nuôi ước mơ trở thành nữ thẩm phán tương lai. Bên cạnh đó, cô gái còn gây ấn tượng với mọi người với khuôn mặt xinh xắn, trong trẻo đúng lứa tuổi.

Con nhà người ta là có thật: Loạt hattrick điểm 10 kỳ thi tốt nghiệp PTTH Quốc Gia-2

Con nhà người ta là có thật: Loạt hattrick điểm 10 kỳ thi tốt nghiệp PTTH Quốc Gia-3

Đạt 7 - 8 điểm Văn đã là niềm hạnh phúc to lớn rồi, ấy vậy mà 2 nữ sinh đến từ Nam Định và An Giang còn xuất sắc điểm 10 tuyệt đối cho môn Ngữ Văn. Một trong số đó là bạn Đặng Thị Hồng Trang đến từ trường THPT Mỹ Tho, Ý Yên, Nam Định.

Con nhà người ta là có thật: Loạt hattrick điểm 10 kỳ thi tốt nghiệp PTTH Quốc Gia-4

Con nhà người ta là có thật: Loạt hattrick điểm 10 kỳ thi tốt nghiệp PTTH Quốc Gia-5
Hồng Trang là một trong hai thí sinh xuất sắc đạt 10 điểm Ngữ Văn

Suốt 3 năm học phổ thông, các bài kiểm tra của Hồng Trang chưa bao giờ dưới 9,5 điểm. Tổng kết trung bình môn Văn cuối năm lớp 12 của Trang có con số ngưỡng mộ 9,9. Hy vọng với kết quả khả quan trong kỳ thi tốt nghiệp, cô bạn sẽ có tin vui trúng tuyển trong thời gian gần nhất.

N.Q
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-sinh-dat-diem-10-trong-ky-thi-thpt-quoc-gia-2020-n-233709.html

hotgirl học giỏi

Tin tức mới nhất