Những nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp thu hút dân mạng

Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt thanh tú, 5 nữ tiếp viên hàng không thu hút sự chú ý của dân mạng.

Lê Phan Ngọc Lan (hay còn có nick name Leng Rin) là cựu tiếp viên hàng không của hãng hàng không Asiana Airlines, sinh năm 1992.
Lê Phan Ngọc Lan (nickname Leng Rin) là cựu tiếp viên hàng không của hãng hàng không Asiana Airlines, sinh năm 1992. Cô sở hữu khuôn mặt đẹp. Trang cá nhân của Ngọc Lan thu hút hàng chục nghìn người theo dõi.

Những nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp thu hút dân mạng
Hiện tại, cô đã dừng công việc tiếp viên hàng không và chuyển sang bán hàng mỹ phẩm online trên Facebook.

Vũ Ngọc Quỳnh - nữ tiếp viên hàng không mang hai dòng máu Việt Nam và Ấn Độ vừa đăng bộ ảnh áo dài bên hoa sen khiến dân mạng trầm trồ khen ngợi
Vũ Ngọc Quỳnh - nữ tiếp viên hàng không mang hai dòng máu Việt Nam và Ấn Độ - vừa đăng bộ ảnh áo dài bên hoa sen, được nhiều người khen ngợi. Cô sinh năm 1991, đến từ thành phố cảng Hải Phòng.

Tình cờ được một người bạn giới thiệu, cô gái xinh đẹp này đã tham gia thi tuyển và đã được chọn trở thành tiếp viên hàng không. Ngọc Quỳnh vô cùng hạnh phúc khi ước mơ ngày bé đã trở thành hiện thực.
Tình cờ được một người bạn giới thiệu, cô gái xinh đẹp này đã tham gia thi tuyển và đã được chọn trở thành tiếp viên hàng không. Ngọc Quỳnh cảm thấy hạnh phúc khi ước mơ ngày bé đã trở thành hiện thực.

Quỳnh Trang, sinh năm 1991 là tiếp viên hàng không của hãng Asiana Airlines. Cô bắt đầu công việc này từ tháng 7/2012.Sau 2 tháng đào tạo tại Seoul, mỗi ngày 12-13 tiếng, Quỳnh Trang bắt đầu vào công tác tại Asiana Airlines.
Quỳnh Trang (sinh năm 1991) là tiếp viên hàng không của hãng Asiana Airlines. Sau 2 tháng đào tạo tại Seoul, Hàn Quốc, Quỳnh Trang bắt đầu làm việc tại hãng hàng không này.

Những nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp thu hút dân mạng
Quỳnh Trang khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với công việc này, bởi đây không phải nghề, mà còn là niềm đam mê.

Hoàng Thanh Thúy là tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Thúy sinh năm 1990 và có 5 năm kinh nghiệm làm tiếp viên hàng không
Hoàng Thanh Thúy là tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Thúy sinh năm 1990, có 5 năm kinh nghiệm làm tiếp viên hàng không.

Những nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp thu hút dân mạng
Ngoài gu ăn mặc tinh tế, cô còn sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, khiến nhiều người phải trầm trồ. Hiện tại, Hoàng Thanh Thúy đã lập gia đình và có một em bé kháu khỉnh. Chồng cô cũng công tác tại Vietnam Airlines.

Những nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp thu hút dân mạng
Ngọc Châm là cái tên quen thuộc với giới trẻ thời gian gần đây khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và MV Chắc ai đó sẽ về cùng với Sơn Tùng M-TP. Trước đó, cô từng là tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines.

Ngọc Châm đến với nghề tiếp viên hàng không một cách rất tình cờ, khi còn đang học Đại học. Đến hiện tại, Châm đã tạm dừng công việc này.
Ngọc Châm đến với nghề tiếp viên hàng không khá tình cờ, khi còn đang học đại học. Đến hiện tại, Châm đã tạm dừng công việc này. Cô chia sẻ: "Tiếp viên hàng không thực sự là nghề đòi hỏi sự hy sinh rất nhiều. Nghề đã cho mình nhiều bài học đắt giá để hoàn thiện bản thân hơn".

Theo VTC news


Tin tức mới nhất