Những pha ở bẩn đến phát shock, có người tử vong chỉ vì lười tắm

10 năm không đánh răng, bạn trai của Gi đã "chạy đứt dép" sau nụ hôn đầu tiên vì không chịu nổi mùi từ miệng người yêu tỏa ra.

Cô gái 10 năm không đánh răng

Các cụ thường có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người”, trên thực tế dù mọi người có bận đến đâu đi chăng nữa chắc hẳn sẽ không ai quên việc phải đánh răng mỗi ngày. Ấy vậy mà Gi Hyun Ji đến từ Hàn Quốc đã không đụng tới bàn chải trong vòng 10 năm qua.

Những pha ở bẩn đến phát shock, có người tử vong chỉ vì lười tắm-1

Cô gái trẻ cho biết do từ nhỏ được mẹ phục vụ nên đến năm 10 tuổi, khi mẹ bắt cô tự đánh răng thì cô quyết định sẽ không bao giờ đánh răng nữa.

Dù người xung quanh góp ý rất nhiều lần nhưng cô gái trẻ vẫn bỏ ngoài tai. Mọi người ngày càng xa lánh, thậm chí bạn trai của Gi đã "chạy đứt dép" sau nụ hôn đầu tiên vì không chịu nổi mùi từ miệng người yêu.

Trong chương trình Gi Hyun Ji tham gia, nha  sĩ cho biết răng của cô đã hỏng 10 cái. Và nếu còn không vệ sinh răng miệng, khả năng đến 40 tuổi, cô nàng sẽ bị rụng sạch hàm. Đáp lại, cô gái lười này hứa sẽ ngoan ngoãn chăm sóc lại răng miệng, bù đắp lại cho 10 năm phí phạm đã qua.

Những pha ở bẩn đến phát shock, có người tử vong chỉ vì lười tắm-2

Thanh niên sở hữu hàm răng kinh dị vì lười đánh răng suốt 20 năm

Cũng giống như cô gái nói trên, anh chàng Jay (21 tuổi) mặc cho bị nói là ở bẩn vẫn nhất quyết không đánh răng suốt 20 năm.

Tham gia một show truyền hình, anh mới dám công khai bí mật kinh khủng này. Jay thú nhận không chỉ lười đánh răng mà còn ăn uống không khoa học khi thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh và nước uống có gas. Sau mỗi lần chiều chuộng cái dạ dày, Jay không bao giờ có ý định vệ sinh "bộ nhá". 

Những pha ở bẩn đến phát shock, có người tử vong chỉ vì lười tắm-3

Nha sĩ cho biết tình trạng răng của Jay hiện tại rất kém, răng anh đã bị ăn mòn vào tận gốc. Cuối cùng toàn bộ hàm răng hỏng của chàng trai trẻ đã phải nhổ đi và mất cả đống tiền cấy ghép răng mới.

Rận làm tổ trên mắt vì 4 năm không giặt vỏ gối

Người phụ nữ họ Từ đến từ Trung Quốc khi thấy mắt bị ngứa, sưng tấy liên tục đã đến bệnh viện thăm khám, và phát hiện điều kinh khủng.  

Bác sĩ thông báo có đến 10 con ve, 100 con rận bám trên lông mi của bà Từ, thậm chí chúng còn đẻ trứng và xây tổ trên đó.

Những pha ở bẩn đến phát shock, có người tử vong chỉ vì lười tắm-4
Ảnh minh họa

Khi bác sĩ hỏi, bà Từ thừa nhận mình không giặt vỏ gối đã… 4 năm. Chính điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn, ve và rận sinh sôi trên gối và lây sang bà. Sau thời gian điều trị, các bác sĩ đã diệt hết đám ve rận trên mắt bà Từ.

Thiếu niên tử vong vì lười tắm, xịt quá nhiều khử mùi

Cậu bé Thomas Townsend, 16 tuổi, sống nước Anh chỉ vì thói quen lười tắm mà cuối cùng đã phải chịu kết cục đáng tiếc.

Một ngày, khi cả nhà không thấy cậu con trai bước ra khỏi phòng, họ mở cửa và phát hiện cậu nằm bất động với 42 chai xịt khử mùi và keo xịt tóc xung quanh. Thomas được xác định tử vong khiến người thân ngỡ ngàng, bởi cậu thiếu niên hoàn toàn không có bất cứ biểu hiện bệnh tật hay tâm lý bất thường.

Những pha ở bẩn đến phát shock, có người tử vong chỉ vì lười tắm-5
Ảnh minh họa

Cuối cùng, cảnh sát điều tra nguyên nhân khiến Thomas mất mạng là do “không chịu nổi tác động của khí butan” trong những lọ xịt khử mùi. Mẹ cậu bé cho hay con trai bà rất lười tắm và thường xuyên xịt khử mùi hòng át đi mùi hôi cơ thể. 

Tiến sĩ nghiên cứu bệnh học Kareem Aboualfa cho biết, nguyên nhân gây ra cái chết của Thomas là vì khí butan khiến cậu ngạt thở. Trong 42 lọ xịt khử mùi và xịt tóc, nhiều lọ đã dùng hết.

N.Q
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-pha-o-ban-den-phat-shock-co-nguoi-tu-vong-chi-vi-luoi-tam-n-232962.html

ở bẩn

Tin tức mới nhất