Phát hiện bạn cùng phòng là 'chúa ở bẩn', cô gái trẻ chỉ biết câm nín và âm thầm chuyển trọ

Có lẽ chuyển trọ là cách tốt nhất để đối phó với trường hợp "vô phương cứu chữa" này.

Chuyện ở chung trọ và 1.001 vấn đề xung quanh trước giờ luôn là topic nóng, khiến dân tình không ngừng bàn tán. Quả thực, phải ở trong chăn mới biết chăn có rận, sẽ ra sao nếu như càng ngày bạn càng phát hiện ra hàng loạt những tính xấu của bạn cùng phòng mình?

Như mới đây, một cô nàng có tên facebook Đ.N.H.N đã không thể chịu nổi mà lên mạng xã hội kể ra cả list tính xấu của bạn cùng phòng mình. Đọc xong thì ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.


Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội

Cụ thể, cô gái này cho biết bạn cùng phòng thường ủ quần áo hơn một tuần không giặt, ăn uống xong thường chất đống rác trước hành lang mà không vứt, thường xuyên dùng chung đồ mà không chịu đóng góp.

Cô cũng cho biết người được kể trên còn cực kì vô duyên và vô ý thức, thường xuyên nói chuyện điện thoại đến nửa đêm, hay chửi tục. Thậm chí, khi lên tiếng nhắc nhở thì cô gái này thường xuyên bị bạn cùng phòng của mình chửi.


Cô gái liệt kê ra cả list tính xấu của bạn cùng phòng và cho biết sẽ sớm chuyển trọ

Ai cũng muốn tìm cho mình một không gian yên bình để ngủ nghỉ, học hành. Bởi vậy mà cô gái trong câu chuyện trên có lẽ cực kì chán nản và bó tay khi phải ở trọ chung cùng một người "vô phương cứu chữa" như vậy.

Cô nàng tiết lộ sẽ ở hết tháng và tranh thủ dọn đi ngay chứ không sống nổi trong cảnh này nữa.

Việc bạn cũng phòng ở bẩn, vô ý thức trước giờ cũng đã xảy ra không ít, nhưng ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện này đã khiến dân tình vô cùng "nóng mắt". Đồng thời, nhiều người cũng khuyên cô gái nên chuyển đi càng nhanh càng tốt để đỡ phải sống trong cảnh "chướng tai, gai mắt" mỗi ngày.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phat-hien-ban-cung-phong-la-chua-o-ban-co-gai-tre-chi-biet-cam-nin-va-am-tham-chuyen-tro-1873248.html

ở bẩn sinh viên

Tin tức mới nhất