Những pha "phá giá" hàng hiệu đẳng cấp của các người đẹp showbiz

Đúng là dù trang phục có đắt tới đâu, nhưng nếu không biết cách chọn lựa và phối cho phù hợp thì món đồ đó cũng có thể mất hoàn toàn giá trị đáng có.

Trong giới showbiz Việt, việc các người đẹp mạnh tay chi hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ đồng để mua một bộ cánh hàng hiệu đã trở thành điều không mấy xa lạ. Tuy nhiên, thời trang luôn là con dao 2 lưỡi, diện đồ đắt tiền chưa chắc đã là đẹp, và không phải sao nào mạnh tay chi hàng hiệu thì khoác lên người cũng sang trọng, đẳng cấp. Vóc dáng không phù hợp, lựa chọn phụ kiện đi kèm chưa thực sự tinh ý, không ít người đẹp biến bộ cánh đắt giá của mình trở nên lạc điệu và thiếu tinh tế, làm giảm giá trị của loạt hàng hiệu đắt giá.

hàng hiệu của sao
Tham dự Tuần lễ thời trang Tokyo, Hồ Ngọc Hà thủ nghiệm thiết kế mới nhất từ nhà mốt Gucci mùa Xuân Hè với chất liệu vải lưới khá độc đáo và mới lạ. Tuy nhiên, lần thử nghiệm này của Hà Hồ có vẻ không như mong đợi. Có nhiều người cho rằng nữ hoàng giải trí cực thu hút với outfit này, nhưng cũng có người nhận xét nữ ca sĩ thiếu đi hẳn sự tinh tế dù diện đồ hiệu trăm triệu.

Hàng hiệu của sao
Hà Hồ đã lựa chọn cho mình bộ phụ kiện của Dolce & Gabbana, cặp kính mắt mèo kiêu kỳ có giá 1030.44 eur (khoảng 24 triệu đồng) và đôi giày có giá là 1.660 eur (tương đương 43 triệu đồng). Tuy vậy những phụ kiện có phần rườm rà và "quý tộc" này lại không hề ăn nhập cùng bộ đồ đen cá tính mà người đẹp lựa chọn.

Hàng hiệu của sao
Xuất hiện trong buổi họp báo Hoa Hậu Việt Nam, Hoa hậu Mai Phương Thuý phô diễn đôi chân dài bất tận cùng vòng 1 gợi cảm trong một thiết kế váy ngắn gam màu cam cà rốt điểm thêm chi tiết hoa đính đá lấp lánh.

Hàng hiệu của sao
Được biết đây là một thiết kế thuộc thương hiệu thời trang danh tiếng Jenny Packham của Mỹ với mức giá lên đến 5000$ khoảng hơn 100 triệu đồng. Tuy nhiên nhiều người lại nhận xét, dáng váy quá ngắn so với chiều cao "khủng" của Mai Phương Thuý, khiến hình ảnh của nàng Hoa hậu dường như kém duyên thiếu tinh tế hơn hẳn. Giá trị của thiết kế cũng vì thế mà trở nên mờ nhạt.

sao mặc hàng hiệu xấu
Đây không phải lần đầu tiên người đẹp làm giảm giá trị của hàng hiệu cao cấp. Một lần khác khi diện thiết kế của Dior, vì vòng 1 nóng bỏng của mình mà Mai Phương Thuý khiến chiếc váy phô phang vô cùng.

sao mặc hàng hiệu xấu
Chiếc váy Dior này trị giá những... 200 triệu có thể nói là rất cao cấp vì nó giúp người mặc tôn lên sự thanh thoát, duyên dáng, sang trọng mà vẫn quyến rũ. Tuy nhiên, so với hình thể của Mai Phương Thúy, chiếc đầm này có vẻ như vẫn chưa phải là lựa chọn hoàn hảo. Nó dường như khá nhỏ so với cơ thể của Hoa hậu, đặc biệt là ở phần ngực. Bầu ngực căng đầy của Hoa hậu bị phô tới một nửa khiến Mai Phương Thúy sexy thái quá. Vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế vốn có của chiếc váy cũng theo đó mà bị mất đi.

hàng hiệu của sao
Diễm My xuất hiện yêu kiều và đầy nữ tính trong chiếc đầm màu xanh được thiết kế bèo nhún điệu đà pha chút cổ điển. Đây là chiếc đầm lụa của Gucci có giá lên đến 2809€ (khoảng 68 triệu đồng). Thế nhưng diện bộ váy nằm trong bộ sưu tập Thu/Đông 2015-2016 của Gucci, nhưng Diễm My không nhận được nhiều lời khen vì phần ngực có phần quá khổ làm hỏng vẻ đẹp thanh lịch của thiết kế.

sao mặc hàng hiệu xấu
Chiếc váy màu xanh dương thời trang của thương hiệu Gucci cũng không mấy ăn nhập với các số đo của diễn viên Hải Yến, khiến tổng thể thiếu đi sự sang trọng và đẳng cấp tối thiểu của một thiết kế hàng hiệu đẳng cấp.

sao mặc hàng hiệu xấu
Tương tự, Kathy Uyên dường như không mấy phù hợp với thiết kế bèo nhún, xếp nếp của Gucci, không những không sang trọng đẳng cấp mà người đẹp lại có phần lạc điệu và rối rắm hơn.

Hàng hiệu của sao
Hồi mới đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên thương xuyên xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền nhưng lại không thể phát huy tối đa sự đẳng cấp của thiết kế. Hoa hậu đã có sự kết hợp trang phục khá khó hiểu khi mặc váy xếp li dài với áo sơ mi trắng không tay kèm theo một áo khoác lông có mũ ở ngoài và đi giầy thể thao. Kiểu phối đồ chia thành 3 tầng như của Kỳ Duyên được nhận xét là khá "quê", hơn nữa còn không liên quan gì tới nhau.

Hàng hiệu của sao
Người đẹp diện set đồ màu hồng với áo sơ mi trắng cùng giày Salvatore Ferragamo (giá khoảng 17 triệu VNĐ), túi Channel Boy (khoảng 70 triệu VNĐ), lắc tay Cartier LOVE (khoảng 140 triệu đồng). Tuy nhiên, set áo blazer cùng chân váy xòe màu hồng của cô khá sến sẩm và không được đánh giá cao.

sao mặc hàng hiệu xấu
Ở một lần khác, nàng Hoa hậu diện chiếc áo khoác dáng dài của thương hiệu Burberry giá tới 2.195 USD (khoảng 47 triệu đồng). Người đẹp cũng không quên xách theo chiếc túi Celine Luggage Tote được bán với giá 70 triệu đồng. Bộ trang phục quá "kín cổng cao tường" làm biến mất đường cong vốn có của Kỳ Duyên khiến cô trở nên mũm mĩm và nhạt nhòa.

Hàng hiệu của sao
Bộ đầm hoạ tiết của thương hiệu Kenzo mà Kỳ Duyên diện không hề xấu nhưng khi kết hợp với khăn quấn tóc rườm rà, phong cách trang điểm đậm thì nó lại trở thành thảm họa. Không chỉ vậy, thiết kế ôm sát lại vô tình lộ rõ nhược điểm vòng eo thiếu thon gọn của người đẹp.


Hàng hiệu của sao
Thanh Hằng nổi bật giữa họp báo khi diện trên mình áo khoác lông ngựa, phiên bản "Limited Edition" nằm trong BST Thu/Đông 2014 của Salvatore Ferragamo có trị giá khoảng hơn 140 triệu đồng. Được coi là biểu tượng thời trang hàng đầu Vbiz nhưng lần này Thanh Hằng lại khiến khán giả cảm thấy khó hiểu với cách phối đồ của mình. Chiếc váy sequin kín mít cộng hưởng cùng tone màu trầm của chiếc áo khoác khiến cho người đẹp trông thật bí bách, chưa kể còn đôi giày được lựa chọn và kết hợp chẳng mấy liên quan đến bộ đồ.

Ngọc Trinh tự "dìm" bộ cánh hàng hiệu Versace bằng đôi boots đến từ thương hiệu Dior. Mặc dù diện toàn hàng hiệu và bản thân từng món đồ cũng không hề xấu, nhưng cách người đẹp lựa chọn boots cao cổ để mặc cùng chiếc váy bó hở hang lên thảm đỏ khiến cho vẻ ngoài của cô kém đẳng cấp hơn rất nhiều. 

Hàng hiệu của sao
Tiếp tục trong một chương trình khác, chiếc clutch Dior sang trọng lại bị người đẹp kết hợp "nhầm chỗ". Set đồ với shorts suits và crop-top khá cá tính không hề hợp với chiếc clutch đầy nữ tính này. Chính sự kết hợp lạc điệu này đã khiến cho set đồ của Ngọc Trinh trông kém tinh tế.

Hàng hiệu của sao
Nổi tiếng với bộ sưu tập túi hàng hiệu khủng nhưng cách kết hợp với một bộ trang phục casual kèm theo là phụ kiện khăn quàng cổ không liên quan đã khiến cho chiếc túi hàng hiệu   Hermes Birkin size 30 da epsom màu vàng mà Thủy Tiên mới tậu trở nên kém sang. Được biết, một chiếc Hermes Birkin có giá giao động khoảng từ 14.000 USD đến 18.000 USD (298 triệu VNĐ đến 383 triệu VNĐ) tùy loại da và size túi. 

Hàng hiệu của sao
Thu Minh mặc cả cây hàng hiệu Versace trị giá tới trên 200 triệu đồng. Set đồ bao gồm: áo giá gần 90 triệu đồng, quần 80 triệu đồng và thắt lưng hơn 20 triệu đồng. Cô kết hợp cùng đôi giày của hãng Sergio Ross có giá khoảng 20 triệu. Thế nhưng Chiếc quần màu đen chất vải sheer đính da thành họa tiết kín đặc này rõ ràng không dành cho kiểu chân đùi to và không dài miên man. Thêm nữa, đôi boots cao cổ mà cô kết hợp cùng cũng khiến bộ trang phục đã kín rồi trông lại càng bí bách, nặng nề hơn. 

Hàng hiệu của sao
Cùng một thiết kế của nhà mốt Monique Llhuillier, nhưng Taylor Swift quá xinh đẹp, yêu kiều bao nhiêu thì Lý Nhã Kỳ lại rườm rà và nặng nề bấy nhiêu.

Hàng hiệu của sao
Đầm trắng hiệu Maticevski mất hết vẻ thanh lịch khi Lý Nhã Kỳ phối phụ kiện nặng nề khiến thân hình thêm “đồ sộ”. Hình ảnh của người đẹp mất hết vẻ thanh thoát, thời thượng dù diện một thiết kế của nhà mốt danh tiếng.

Hàng hiệu của sao
Lý Nhã Kỳ đã rất tinh tế khi lựa chọn một bộ đầm dạ hội màu xanh cobalt rất sang trọng và khá nổi bật. Chiếc váy với điểm nhấn ở phía tay trái giúp người đẹp thêm phần sang trọng. Đây là mẫu váy dạ hội của thương hiệu thời trang Georges Hobeika, có giá bán hơn 10.000$  (hơn 200 triệu đồng). Tuy nhiên người đẹp lại
 sử dụng chiếc khăn quấn turban trên đầu và kiểu trang điểm siêu đậm không mấy ăn nhập với chiếc đầm dạ hội khiến giá trị của thiết kế giảm thiểu đáng kể.

Hàng hiệu của sao
Chiếc đầm xanh lá yêu kiều của Elie Saab sẽ đẹp hơn nếu Hồng Nhung bỏ ngay dải hoa đỏ sến sẩm trên đầu và chọn kiểu tóc nhã nhặn thay thế. 


Những lần diện đồ hiệu "trăm triệu" vẫn kém tinh tế của sao Việt 12
Góp mặt trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, Angela Phương Trinh gây chú ý khi diện bộ váy suông in họa tiết tinh tế của thương hiệu Dolce & Gabbana và đeo vương miện như nữ hoàng.
Được biết thiết kế váy này có giá khoảng 3.000$ (hơn 60 triệu đồng).

Những lần diện đồ hiệu "trăm triệu" vẫn kém tinh tế của sao Việt 13
Nhưng có thế thấy rằng mẫu váy thiết kế đẹp mắt của thương hiệu Dolce & Gabbana sẽ trở nên  đẳng cấp hơn rất nhiều nếu như Angela Phương Trinh không vẽ đôi chân với họa tiết hoa lá quá thừa thãi cũng như chọn đi cùng mẫu giày da lộn màu đỏ chót kém sang như thế này.


sao mặc hàng hiệu xấu
Là khách mời trong Elle Fashion Show 2015, Trang Khiếu xuất hiện với bộ đồ hàng hiệu từ đầu đến chân của Gucci. Nhưng xét cho cùng, người đẹp khó lòng mà có thể ghi điểm trong mắt công chúng. Chiếc áo ren táo bạo đến nỗi mặc như không mặc. Chân váy da quá nặng nề cộng thêm đôi sandal đan dây như thể nhấn chìm toàn bộ vóc dáng siêu mẫu của Trang Khiếu.

Hàng hiệu của sao
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My nổi bật với thiết kế hiện đại của Hermes cùng loạt phụ kiện hàng hiệu đắt tiền nhưng kiểu tóc 'lỗi thời' đã khiến người đẹp mất đi sự hài hòa tổng thể.

sao mặc hàng hiệu xấu
Võ Hoàng Yến diện chiếc váy cao cấp của Versace. Cô làm hỏng dáng chiếc váy khi khoe ngực quá đà, đối lập hoàn toàn với vẻ mạnh mẽ, gợi cảm vừa phải của mẫu thiết kế trên catwalk.

sao mặc hàng hiệu xấu
Với bộ trang phục gam màu nude của thương hiệu Marc Jacobs 2015, Triệu Vy bị chê "quê mùa" và không hề nổi bật như siêu mẫu trên sàn diễn.

sao mặc hàng hiệu xấu
Sự xuất hiện của "Én nhỏ" sẽ hoàn hảo và đẳng cấp hơn nếu vóc dáng giảm đi vài cân khi mặc bộ jumpsuit hiệu Valentino danh tiếng này. Dù là hàng hiệu đắt tiền, trang phục này vẫn bị đánh giá là quê mùa và không tôn lên được vẻ đẹp của nữ diễn viên.

sao mặc hàng hiệu xấu
Mỹ nhân miệng rộng Diêu Thần từng gây nóng mắt với mốt quần chẽn ngắn bó chặt,
kèm bốt Chanel, để lộ khoảng da thịt thiếu tế nhị.

Theo Afamily/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao