Những phong cách cover 'khác người' nhưng khiến cư dân mạng 'điên đảo' chia sẻ

Trang Hý, Nguyễn Như Kayla, Phượng Vũ,… họ đều là những người bình thường, nhưng những bản cover "khác người" đã khiến họ trở thành hiện tượng mạng.

Trang Hý – hát như đọc, đọc như hát


Nổi tiếng từ bản cover Xin anh đừng của  Emily ft. Lil Knight & Justatee, cô bé Trang Hý đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng mạng được cư dân mạng vô cùng yêu mến nhờ chất giọng hài hước và những biểu cảm lạnh lùng khó đỡ.



Xin anh đừng là một trong những clip khiến dân mạng để ý đến cái tên Trang Hý.


Chất giọng Nam - Bắc lẫn lộn của Trang Hý luôn khiến người khác phải bật cười khi nghe cô nàng cất tiếng hát, không những thế, mỗi bản cover lại được “bonus” thêm nhiều biểu cảm cũng như cách tạo dáng độc lạ, có chất riêng qua từng video.
 


Trang Hý với những bức ảnh đời thường hài hước.


Trở thành hiện tượng khi chỉ mới 17 tuổi, cho đến nay, Trang Hý vẫn giữ niềm đam mê riêng của mình và liên tục chiếm được cảm tình của cư dân mạng từ những bản cover hát như đọc và đọc như hát.
 


Hát như đọc và đọc như hát là phong cách cover độc quyền của Trang Hý


 
Nguyễn Như Kayla – cover các hit bằng cải lương

Dạo gần đây, cư dân mạng được phen ngất ngưởng khi bản cover “What do you mean” của Justin Bieber theo phong cách cải lương của Nguyễn Như Kayla. Cô nàng bá đạo này còn khiến nhiều người “bó gối” khi vừa gảy đàn tranh, vừa đội nón lá, còn mặc áo dài và không quên cặp kính đen như thầy bói.



Nguyễn Như Kayla nổi lên nhờ phần thể hiện khác lạ khi cover ca khúc "What do you mean" của Justin Bieber.


Nhiều cư dân mạng sau khi xem bản cover này thừa nhận, họ thấy nó còn hay hơn cả bản gốc: “Cảnh giới quá cao!”, “Cao thủ”, “Cười sấp mặt, loại nhạc mới này sắp thôn tính Trái Đất rồi”,… là những bình luận cư dân mạng dành cho cô nàng này.
 


Nguyễn Như Kayla có niềm đam mê với Tiếng Anh.


Với khả năng diễn sâu miễn bàn, Kayla khiến nhiều người thích thú khi lắng nghe những bản cover mang dấu ấn cá nhân, họ chia sẻ các bản cover đó rần rần và tặng cho cô nàng danh phong “Lệ Rơi phiên bản nữ”.
 


Kayla thể hiện các ca khúc theo phong cách riêng giúp các bạn trẻ tiếp cận tiếng Anh dễ hơn


Phượng Vũ – vừa ăn kẹo vừa hát

Đoạn clip ngẫu hứng của một cô gái tên Phượng Vũ từng khiến cộng đồng mạng xôn xao vì quá hay. Sẽ chẳng có gì đáng nói khi cô vừa ăn kẹo vừa hoàn thành xuất sắc phần biểu diễn ngẫu hứng của mình.



Phượng Vũ vừa ăn kẹo vừa thể hiện xuất sắc ca khúc "Nếu em được chọn lựa"


Không quần là áo lượt, ăn mặc giản dị, gương mặt mộc mạc, trước mặt là đống đồ ăn, không cần đạo cụ thu âm chuyên nghiệp, chỉ cần giọng hát cất lên, người xem đã cảm thấy vô cùng thích thú khi cô gái này vừa hát, vừa hồn nhiên bóc kẹo bánh trên bàn để ăn.
 


Ảnh cắt trong đoạn clip Phượng Vũ vừa ăn kẹo vừa hát từng gây sốt cộng đồng mạng


Một số cư dân mạng đã dành lời khen cho cô nàng: "Giỏi quá. Vừa ăn vừa hát, lại có những biểu cảm hóm hỉnh nữa. Tôi đã reply hơn chục lần rồi mà vẫn muốn nghe tiếp" hay "Trời ơi. Nếu không tận mắt xem clip, tôi đã nghĩ đây là giọng ca của Lệ Quyên. Bạn hát rất tuyệt vời. Khéo Lệ Quyên còn phải phục bạn đấy, vì khi ăn chắc gì cô ấy đã hát hay thế".

 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet


Trang Hý quizz cover

Tin tức mới nhất