Không chỉ Hà Nội mới có cà phê trứng ngon, ở Sài Gòn cũng có thể nhâm nhi thức uống béo ngậy này

Đối với người Hà Nội thì cà phê trứng là một đặc sản không thể thiếu mỗi khi đông về. Nhưng ở Sài Gòn mà muốn uống cà phê trứng thì ở đâu mới ngon?

Nấp Saigon

Là một trong những quán cà phê "sống ảo" siêu đẹp, Nấp Saigon đã đánh gục nhiều người từ cái nhìn đầu tiên. Tọa lạc ở đường Nguyễn Văn Thủ của quận 1 trung tâm thành phố, Nấp gây ấn tượng với quán cà phê nhỏ, được phủ đầy cây xanh ngay trước cửa quán, cách bày trí bên trong vừa có nét Việt Nam hoài cổ, vừa có nét tối giản hiện đại.

Không chỉ Hà Nội mới có cà phê trứng ngon, ở Sài Gòn cũng có thể nhâm nhi thức uống béo ngậy này-1
(Ảnh: @cee.jou)

Món cà phê trứng được cho là thức uống hấp dẫn khách hàng nhất ở đây. Điểm đặc biệt là ngoài cà phê trứng nóng thì cà phê trứng lạnh ở đây không hề bị tanh mà còn vẫn giữ được mùi thơm béo ngậy của trứng.

Khi gọi cà phê trứng nóng ở Nấp, bạn sẽ được tặng kèm hai miếng bánh mì nướng phủ đường nhỏ đựng trong chén cực đáng yêu, dành cho bạn chấm vào cà phê ăn kèm.

Không chỉ Hà Nội mới có cà phê trứng ngon, ở Sài Gòn cũng có thể nhâm nhi thức uống béo ngậy này-2
(Ảnh: @eros_mai)

Okkio Caffe

Okkio Caffe nằm nép mình trên gác mái của một căn nhà số 122 Lê Lợi, Quận 1. Với nét kiến trúc xưa cũ và gạch nối giữa vẻ đẹp bản địa kết hợp với sự hiện đại tươi mới. 

Món cà phê trứng ở đây được làm rất khéo với lớp kem trứng béo hòa quyện với vị đắng nhẹ của cà phê thơm lừng. Tuy cà phê trứng ở đây có đắt hơn một chút so với mặt bằng chung nhưng không gian quán và đồ uống lại rất được đầu tư tỉ mỉ khiến ai ghé qua cũng sẽ hài lòng.

Không chỉ Hà Nội mới có cà phê trứng ngon, ở Sài Gòn cũng có thể nhâm nhi thức uống béo ngậy này-3Không chỉ Hà Nội mới có cà phê trứng ngon, ở Sài Gòn cũng có thể nhâm nhi thức uống béo ngậy này-4
(Ảnh: @Okkio Caffe)

Ngách 160

Ngách 160 quả là cái tên luôn đi đầu khi nhắc tới những món uống có nguồn gốc từ Hà Nội, và cà phê trứng cũng không ngoại lệ. Khác với những quán khác, cà phê trứng ở đây được giữ ấm bằng nến phía dưới, vừa trông đẹp mắt, cà phê lại thơm ngon, đậm vị.

Không chỉ Hà Nội mới có cà phê trứng ngon, ở Sài Gòn cũng có thể nhâm nhi thức uống béo ngậy này-5Không chỉ Hà Nội mới có cà phê trứng ngon, ở Sài Gòn cũng có thể nhâm nhi thức uống béo ngậy này-6
(Ảnh: @ngach160)

Khuấy đều cho lớp kem trứng xốp mịn hòa quyện với lớp cà phê thơm nồng và từ từ thưởng thức, ngắm nhìn khung cảnh bình dị và đậm nét Hà Thành của quán nhỏ, có lẽ nỗi nhớ Hà Nội của bạn cũng sẽ vơi đi ít nhiều.

Không chỉ Hà Nội mới có cà phê trứng ngon, ở Sài Gòn cũng có thể nhâm nhi thức uống béo ngậy này-7
(Ảnh: @ngach160)

Côte Cafe

Nép mình trong con hẻm nhỏ của Lê Văn Sỹ, quận 3, Côte Cafe khiến mọi người phải lòng bởi không gian yên tĩnh, riêng tư. Khi order cà phê trứng, bạn sẽ có ngay một ly cà phê thơm ngon và béo ngậy. Cà phê trứng nóng hơi ngọt một chút nhưng lại khá dễ uống rất phù hợp với những người không thích mùi cà phê đậm

Không chỉ Hà Nội mới có cà phê trứng ngon, ở Sài Gòn cũng có thể nhâm nhi thức uống béo ngậy này-8
(Ảnh: @Citastyfood)

Không chỉ Hà Nội mới có cà phê trứng ngon, ở Sài Gòn cũng có thể nhâm nhi thức uống béo ngậy này-9
(Ảnh: @pha.foodie)

Côte Cafe đích thị là sự lựa chọn số 1 cho những ngày muốn ngồi ở một nơi yên tĩnh, nhấp một ngụm cà phê trứng béo, đưa tay lật giở một trang sách, đắm chìm vào không gian tĩnh lặng yên bình.

Không chỉ Hà Nội mới có cà phê trứng ngon, ở Sài Gòn cũng có thể nhâm nhi thức uống béo ngậy này-10
(Ảnh: @foodewie)

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-quan-ca-phe-trung-o-sai-gon-ngon-khong-kem-ha-noi-n-240963.html

cà phê trứng quán cà phê Sài Gòn

Tin tức mới nhất