Những sai lầm của đàn ông khi chọn đồ mặc mùa hè

Để có thể vừa mát mẻ, thoải mái mà trông vẫn sành điệu trong mùa hè thì các bạn nam cần lưu ý 8 điều sau nhé.

Tâm lý chung của nhiều người trong hè này hẳn là "Nóng như thế này thì làm gì phải mặc". Tuy nhiên, ở nhà thì có thể không mặc gì được chứ không thể nude khi ra ngoài đúng không nào?

Trong trường hợp phải lên đồ ra ngoài thì cánh đàn ông nên lưu ý một số điều sau để vừa đảm bảo đơn giản, thoáng mát và vẫn đẹp nhé.

Những sai lầm của đàn ông khi chọn đồ mặc mùa hè-1
Không phải áo tay càng ngắn càng đẹp: Tốt nhất là tay áo nên có độ dài cỡ ngang bắp tay chứ đừng quá ngắn. Tay áo quá ngắn thường đi liền với phần nách sẽ bó, dễ gây tiết mồ hôi khiến bạn khó chịu.

Những sai lầm của đàn ông khi chọn đồ mặc mùa hè-2
Quần lại đừng nên quá dài: Ống quần khác với tay áo. Chắc chắn ai cũng muốn đôi chân mình dài hơn để tỷ lệ cơ thể trở nên hoàn hảo hơn. Những chiếc quần có phần ống dài đến đầu gối sẽ khiến chân bạn ngắn hơn so với những chiếc quần ngắn trên đầu gối đấy. Nhớ nhé!

Những sai lầm của đàn ông khi chọn đồ mặc mùa hè-3
Tạm biệt những chiếc quần bò: Quần bò có lẽ là item chàng trai nào cũng có trong tủ đồ. Tuy nhiên chất liệu này lại không phải sự lựa chọn sáng suốt trong mùa hè bởi khả năng giữ nhiệt quá khủng khiếp. Hãy kết thân với chất liệu thoáng mát hơn như kaki, đũi xem sao nhé!

Những sai lầm của đàn ông khi chọn đồ mặc mùa hè-4
Chọn quần áo màu sắc sặc sỡ: Đừng sợ không phải là nắng thì không được chói chang. Thử nghiệm những chiếc áo màu sắc hoặc có họa tiết "chim cò" một chút, bạn sẽ thấy mình trở nên năng động, mới mẻ hơn. Mùa hè mà!

Những sai lầm của đàn ông khi chọn đồ mặc mùa hè-5
"Bye bye" đồ bó: Quần áo chật mùa nào cũng gây khó chịu đặc biệt là mùa hè. Hãy chọn những chiếc quần, chiếc áo rộng rãi một chút (nhưng đừng quá thùng thình, nuốt dáng) để làn da được thoải mái hơn.

Những sai lầm của đàn ông khi chọn đồ mặc mùa hè-6
Chọn tất khi đi giày: Mùa nào cũng vậy, với những đôi sneaker thì bạn đồng hành thiết yếu luôn là đôi tất. Nếu không đi tất thì đôi bàn chân sẽ dễ đổ mồ hôi mà không có chất liệu gì để thấm hút cả. Tuy nhiên, để trông bớt "ngốt" thì các chàng trai nên chọn tất bàn chân hoặc tất ngắn cổ thôi.

Những sai lầm của đàn ông khi chọn đồ mặc mùa hè-7
Trong trường hợp lười cả đi tất thì những đôi giày lười bằng vải hay da lộn sẽ là lựa chọn sáng suốt giúp bạn trông vẫn trẻ trung thay vì những đôi giày bít bùng mọi khi.

Những sai lầm của đàn ông khi chọn đồ mặc mùa hè-8
Nếu phải mặc vest: Vest cũng có vest this vest that. Mùa hè thì chỉ nên khoác thêm blazer hay những chiếc áo vest mỏng để bạn không mướt mải mồ hôi trong những ngày "nóng chảy mỡ" như hiện tại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sai-lam-cua-dan-ong-khi-chon-do-mac-mua-he-n-229273.html

Thời trang nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao