Những sạn hài hước trong MV mới của Jack và K-ICM

Tối 5/10, Jack và K-ICM phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Em gì ơi". Được đầu tư khá chỉn chu nhưng MV vẫn xuất hiện một số hạt sạn hài hước.

Sau khi gây "bão" Vpop với Sóng gió, Jack và K-ICM trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên Em gì ơi. MV được tiết lộ vào tối 5/10 thông qua buổi fan meeting của bộ đôi trẻ tuổi. Trong MV mới, cặp ca sĩ - nhà sản xuất rũ bỏ phong cách chàng trai miền Tây quen thuộc để làm mới hình ảnh trong những bộ trang phục sành điệu, trẻ trung.

Em gì ơi kể về mối tình dễ thương mới nở của chàng trai dành cho cô gái. Vì vậy, MV cũng được đầu tư ghi hình ở nhiều địa điểm với cốt truyện hài hước, tươi mới. 

Dù đã được đầu tư hơn hẳn các ca khúc cũ nhưng MV Em gì ơi vẫn không tránh khỏi những hạt sạn hình ảnh. Cụ thể, trong đoạn hai người đi câu ở ven hồ, K-ICM bị con tôm hùm bám vào phía sau người. Tuy nhiên, khi chuyển cảnh, con tôm đã bị thay đổi vị trí, bám vào mặt đùi trước của nhà sản xuất 20 tuổi.

Những sạn hài hước trong MV mới của Jack và K-ICM-1Những sạn hài hước trong MV mới của Jack và K-ICM-2
Con tôm hùm bám trên người K-ICM đã bị thay đổi vị trí khi chuyển cảnh. 

Bên cạnh đó, con tôm hùm xuất hiện trong cảnh quay đã được nấu chín, vỏ chuyển sang màu đỏ gạch. Nhiều khán giả đã chú ý thấy chi tiết này và để lại bình luận phía dưới video. 

Ngoài ra, MV có sự xuất hiện của streamer Misthy trong vai nữ chính - người đã "hút hồn" Jack ngay từ lần đầu gặp gỡ. Cô luôn có mặt tại mọi địa điểm đôi bạn Jack và K-ICM xuất hiện. 

MV được quay tại nhiều địa điểm khác nhau như Đà Lạt, vườn Du Long, đồi cát Nam Cương và bãi biển thuộc huyện Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Vì vậy, toàn bộ ê-kíp phải di chuyển liên tục giữa các địa điểm để ghi hình.  

Tuy nhiên, ở phân cảnh cuối MV khi Jack và K-ICM đồng diễn cùng các em thiếu nhi để bày tỏ tình cảm với nữ chính, hình ảnh Misthy bỗng trở nên khác lạ. Một số khán giả cho rằng phía Jack đã sử dụng một bé gái có mái tóc ngắn để đóng thế Misthy. 

Những sạn hài hước trong MV mới của Jack và K-ICM-3Những sạn hài hước trong MV mới của Jack và K-ICM-4
Từ nhiều góc quay cho thấy nữ chính trong đoạn cuối MV có chiều cao khá hạn chế, chỉ tương đương các bé gái tham gia đồng diễn. 

Nghi ngờ này xuất phát từ việc hình ảnh nữ chính ở phân cảnh trên bãi biển có chiều cao chỉ tương đương với các bé gái trong dàn đồng diễn. Thân hình của cô cũng mũm mĩm, tròn trịa hơn vóc dáng thanh mảnh của Misthy.

Liên lạc với đại diện truyền thông của Jack, người này khẳng định nữ streamer tham gia đủ 4 ngày ghi hình MV. Ê-kíp sản xuất không hề sử dụng người đóng thế.

Theo Zing


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao