Những sao Hoa ngữ bị cư dân mạng ác cảm vì scandal

Từng được yêu thích một thời, thế nhưng giờ đây những ngôi sao này lại khiến cư dân mạng ác cảm vì loạt scandal đời tư.

Đứng đầu danh sách khiến người hâm mộ thất vọng nhất là Ảnh đế Vương Bảo Cường. Sau 7 năm kết hôn, Vương Bảo Cường bị vợ là Mã Dung "cắm sừng" khi ngang nhiên hẹn hò với người quản lý thân thiết của anh. Nam diễn viên ly hôn với vợ ngay lập tức. Tuy nhiên Mã Dung lại tố cáo việc bị Vương Bảo Cường bạo hành đến nhập viện. Dù không rõ thực hư song đây là nguyên nhân chính làm cho sự nghiệp Vương Bảo Cường đi xuống.

2sao.vn | Photobook

Ngôi sao trẻ Tưởng Kình Phu bị bạn gái tố bạo hành hai lần. Người đầu tiên là một cô gái người Nhật có tên Haruka Nakaura, cô cho biết bản thân bị tổn hại cả thể chất lẫn tinh thần. Tưởng Kình Phu thậm chí bị cảnh sát Nhật Bản tạm giam để điều tra sự việc. Mới đây nhất tài tử "Bộ bộ kinh tình" lại tiếp tục bị bạn gái mới người ngoại quốc Julieta tố đánh đập. Đến lần thứ hai thì cư dân mạng chỉ còn biết thở dài ngao ngán.

2sao.vn | Photobook

Dù không còn hoạt động năng nổ trong showbiz, song tên tuổi Lưu Khải Uy vẫn còn dấu ấn nhất định. Sau khi ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy tập trung phát triển tại Hong Kong, anh không còn nhận được sự chào đón nồng nhiệt ở Đại lục như trước.

2sao.vn | Photobook

Tưởng chừng có gia đình hạnh phúc, thế nhưng siêu mẫu Trương Lượng bất ngờ chia sẻ việc đã ly hôn với bà xã Khâu Tịnh từ năm 2017. Anh công khi ly hôn sau khi bị phát tán ảnh hẹn hò cùng một cô gái lạ mặt tại trung tâm thương mại. Nhiều người hoài nghi Trương Lượng giả vờ ly hôn để ém nhẹ scandal.

2sao.vn | Photobook

Cao Vân Tường đã hủy hoại toàn bộ sự nghiệp của mình khi bị cáo buộc cưỡng dâm một phụ nữ 36 tuổi ở Sydney, Australia. Hiện nam diễn viên vẫn đang trong quá trình điều tra xét xử. Từ ngôi sao hàng đầu, Cao Vân Tường trở thành tội đồ trong mắt công chúng, sự nghiệp tan nát, bà xã Đổng Tuyền cũng ly hôn với anh.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên thực lực Ngô Tú Ba gây shock khi bị vạch trần từng "bao nuôi" tới 2-3 cô bồ nhí trong khi đã có gia đình. Những người đẹp liên quan tới bê bối Ngô Tú Ba gồm có: Trần Dục Lâm, Trương Chi Khê và một vài ngôi sao trẻ khác. Anh thậm chí còn gài bẫy Trần Dục Lâm khiến cô vướng vào vòng lao lý. Bộ mặt thật của tài tử họ Ngô làm ai ai cũng sửng sốt.

2sao.vn | Photobook

Phạm Vỹ Kỳ năm qua vướng vào scandal với nữ ca sĩ Trương Thiều Hàm. Theo tin đồn, vào khoảng thời gian Trương Thiều Hàm lao đao do mẹ nợ nần, nghiện ma túy, Phạm Vỹ Kỳ đã "cướp" quản lý cùng nhiều hợp đồng quảng cáo từ phía đàn em.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên Địch Thiên Lâm bị "bóc phốt" sao chép luận văn từ thạc sĩ tới tiến sĩ. Luận văn thạc sĩ của Địch Thiên Lâm có 30.000 từ thì giống bài tốt nghiệp của Trần Khôn tới 10.000 từ. Ngay sau đó, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh ra thông báo quyết định tước bằng tiến sĩ của Địch Thiên Lâm. Đây là nghệ sĩ đầu tiên của Trung Quốc bị tước học vị cao. Điều này gây ra làn sóng phẫn nộ và chỉ trích trong cộng đồng mạng.

2sao.vn | Photobook

Danh hài nổi tiếng một thời Triệu Bản Sơn sau khi hết thời thì không còn được yêu mến như trước. Cuộc sống gia đình nhiều thị phi là lý do khiến ông mất điểm trong mắt khán giả.

2sao.vn | Photobook

Khá bất ngờ khi nữ diễn viên trẻ Tôn Kiêu Kiêu cũng nằm trong danh sách bị cư dân mạng ghét bỏ. Sự nghiệp không có gì nổi bật, lùm xùm với bạn trai cũ, vướng scandal đánh đập, hành hạ bảo mẫu là những điều đi kèm với Tôn Kiêu Kiêu trong năm qua.

2sao.vn | Photobook

Tưởng Kình Phu Cao Vân Tường vương bảo cường lưu khải uy