Loạt mỹ nhân Hoa ngữ bị chê kém duyên nơi công cộng

Vương Tử Văn, Dương Mịch hay Mai Đình đều từng bị cư dân mạng chỉ trích vì những hành vi kém duyên khi có mặt nơi đông người.

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ bị chê kém duyên nơi công cộng-1

Mai Đình: Mới đây nữ diễn viên Mai Đình đã phải lên tiếng sau khi bị một cư dân mạng tố hành động kém văn minh khi đi máy bay. Theo tiết lộ, người này đi cùng chuyến bay với Mai Đình và bắt gặp hình ảnh cô cùng bạn cho chân lên ghế phía trước. 

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ bị chê kém duyên nơi công cộng-2

Ngay sau đó, Mai Đình đã phải công khai lên tiếng xin lỗi vì trót có hành động không đẹp mắt. Nữ diễn viên cho biết: "Hành động của tôi như vậy là kém văn minh, thực sự không nên làm. Tôi sẽ kiểm điểm hành vi của mình, đồng thời cảm ơn mọi người đã nhắc nhở. Lần sau nhất định chú ý hơn, xin lỗi mọi người". 

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ bị chê kém duyên nơi công cộng-3

Trước đó "nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng cũng bị tố có những hành động vô duyên trên sóng truyền hình. Khi di chuyển trên tàu, Trịnh Sảng vô tư đặt chân lên bàn ăn trước mặt. Tuy nhiên theo phía người hâm mộ, Trịnh Sảng thời điểm đó bị thương ở chân nên cô ngồi như vậy để thoải mái hơn. 

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ bị chê kém duyên nơi công cộng-4

Mới đây nhất Trịnh Sảng lại bị bắt gặp ngồi lên bồn rửa tay trong hậu trường ghi hình. Đến khoảnh khắc này người hâm mộ khó mà có thể bao biện được cho thần tượng bởi chân cô đã lành lặn.

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ bị chê kém duyên nơi công cộng-5

Khoảnh khắc Dương Mịch cho hai chân lên ghế tại sân bay từng khiến cô bị chê cười một thời gian dài. Khán giả chỉ trích người đẹp là thiếu văn hóa khi cho dép lên ghế tại chốn công cộng. 

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ bị chê kém duyên nơi công cộng-6

Trương Lương Dĩnh cũng từng gây tranh cãi khi ngồi xổm trên bàn ăn lẩu. Nhiều khán giả cho rằng đây là bàn Trương Lương Dĩnh đã đặt chính vì vậy việc cô ngồi lên không ảnh hưởng tới xung quanh. Trong khi đó đại đa số khán giả nhận xét đây là hành động thiếu ý thức. 

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ bị chê kém duyên nơi công cộng-7

Sau khi Vương Tử Văn đăng ảnh để giày lên bàn ăn trên tàu hỏa, cô cũng phải nhanh chóng xóa ảnh và lên tiếng xin lỗi vì thiếu lịch sự. Cô cũng cho biết vì xung quanh không có ai ngồi nên mới gác chân lên chỉ để chụp kiểu ảnh. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-lan-my-nhan-hoa-ngu-bi-che-kem-duyen-noi-cong-cong-n-207848.html

Mai Đình Vương Tử Văn Dương Mịch

Tin tức mới nhất