Những sao Việt "chăm hở bạo" mà vẫn bị... chê lên chê xuống

Nhiều sao cố gắng tận dụng những khoảng hở, những bộ cánh cut-out để khoe vóc dáng của mình, tuy nhiên việc khoe da thịt quá đà lại không gây được nhiều thiện cảm từ phía công chúng.

Hở bạo, khoe da thịt, phô diễn đường cong... vẫn luôn là đề tài được cánh báo chí khai thác mạnh mẽ bởi chưa bao giờ các người đẹp của chúng ta ngừng lựa chọn những bộ cánh như vậy khi tham gia các sự kiện cả. Nhìn lại showbiz Việt có những người đẹp không phải một vài lần và thường xuyên diện những thiết kế hở quá đà phô diễn da thịt; mặc dù đều là những thân hình nóng bỏng với đường cong tuyệt mỹ nhưng những bộ trang phục của nhiều sao vẫn không lấy được tình cảm của khán giả. Sự phô trương vòng 1 hay khoe những khoảng hở quá đà không chỉ phản cảm, thiếu tinh tế mà còn khiến cho những sao này thường xuyên nằm trong top sao mặc xấu.

Linh Chi

"Gà cưng" của ông bầu Khắp Tiệp, người mẫu Linh Chi sở hữu một vòng 1 khủng nhờ dao kéo, người đẹp không ngại ngần khoe trọn sự gợi cảm của mình với những bộ cánh ôm sát, hở quá mức hay cut-out táo bạo. Những trang phục cô chọn không ít lần khiến công chúng "ngán ngẩm" trước sự khoe da thịt quá lộ liễu ấy.

linh chi
Sở hữu vòng 1 dao kéo, Linh Chi thường xuyên diện những thiết kế hở, khoe da thịt để tham gia sự kiện. Bộ đầm trắng cut-out quá "bạo tay" ở phần ngực khiến cho vòng 1 của người đẹp có thể gặp sự cố bất kỳ lúc nào.

linh chi

linh chi
Người đẹp còn chuộng cả mốt khoét ngực để lộ gần như toàn bộ vòng 1 khủng của mình.

linh chi
Vòng 1 dao kéo càng trở nên "nhức nhối" với cách lựa chọn váy áo cổ sâu rộng của Linh Chi.

linh chi

linh chi

Angela Phương Trinh

Cô nàng diễn viên kiêm ca sĩ Angela Phương Trinh tuy còn rất trẻ so với các đàn chị khác nhưng sự chịu chơi về trang phục hở bạo lại chẳng thua kém bất kỳ ai. Quên nội y, cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong và da thịt... tất cả những "phương diện" trên đều đã được cô nàng khai thác triệt để mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. 

angela phương trinh
Mốt diện suit không áo và không luôn nội y thực sự nó chỉ hợp với khuôn ngực nhỏ, vừa phải, còn đối với vòng 1 đồ sộ như Phương Trinh lại khiến cho bộ đồ kém tinh tế thậm chí còn là hở hang quá mức. 

angela phương trinh

angela phương trinh
Việc "thả rông" vòng một, phần ngực bị lộ đến 2/3 chỉ được được che hờ hững bởi chi tiết cách điệu hình đầu mèo. Bộ cánh này của Angela Phương Trinh bị đánh giá là phản cảm, khêu gợi quá đà

Angela Phương Trinh
Một bộ đồ nửa kín nửa hở với phần áo trên vừa rối rắm lại vừa kích thích trí tưởng tượng của nhiều người.

sao việt hở bạo

Angela Phương Trinh
Kiểu dáng thiết kế vừa cắt vừa hở thế này khiến cho việc "thả rông" vòng 1 rất dễ bị lộ phần nhạy cảm.

Angela Phương Trinh
Trong bộ ảnh cách đây không lâu, Angela Phương Trinh đã khiến nhiều người ngạc nhiên với bộ trang phục áo yếm có phần gợi cảm quá đà của mình. 

Hà Anh

Cô nàng siêu mẫu đình đám sở hữu gu thời trang khá táo bạo. Hà Anh thường xuyên phô diễn thân hình chuẩn mẫu bằng những thiết kế cut-out mạnh tay hoặc những màn thả rông vòng 1 gây xôn xao dư luận. Những bộ cánh hở hang tuyệt đối hay xuyên thấu đốt mắt nhìn luôn được người đẹp trưng diện tại mỗi sự kiện.

hà anh
Sóng đôi cùng chồng ngoại quốc trong một sự kiện gần đây, Hà Anh chọn một bộ trang phục cổ V sâu tận dưới chân ngực, vòng 1 của người đẹp được phô diễn như thiêu đốt ánh nhìn.

hà anh
Chiếc váy ôm với đường cut-out ở eo dường như đã không làm tròn được trách nhiệm tôn dáng quyến rũ như chủ nhân mong đợi. Bởi chi tiết áo yếm dường như bó quá sát đã vô tình khiến Hà Anh lộ hết cả thịt thừa không hiểu từ đâu ra, lòi sang 2 bên vai, trông khá thô và kém sang.

hà anh
Hà Anh thường xuyên chọn diện những mẫu đầm cut-out hay cổ sâu đầy hiểm hóc, phô diễn gần như toàn bộ vòng 1 vô cùng nóng bỏng.

hà anh
Thả rông vòng 1 và đồ cut-out tối đa mang đến một sự kết hợp không thể táo bạo và... thảm hoạ hơn.

hà anh

hà anh

hà anh
Hết cut-out, Hà Anh lại diện đồ xẻ và một khi đã xẻ thì phải xẻ thật cao đến lộ cả phần nhạy cảm mới thôi. 

Trương Nhi

Nữ diên viên Trương Nhi của "Âm mưu giày gót nhọn" thời gian gần đây cũng khá "chăm" xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh táo hạo, ôm sát để khoe đường cong và da thịt. Tuy nhiên sự mạnh tay của cô chưa bao giờ được công nhận hay được đánh giá cao cả, người đẹp thường xuyên lọt vào danh sách sao thiếu tinh tế và mặc xấu trong nhiều sự kiện.

trương nhi
Diện crop-top len móc dạng yếm cùng legging da ôm sát,bộ cánh khoe đường cong nhưng lại bị đánh giá là "quê mùa". Trương Nhi còn để lộ vòng 3 khá phẳng và tạo cảm giác vai to hơn hông, khiến thân hình cô trông thô cứng hơn.

trương nhi
Mặc dù lựa chọn bộ cánh xuyên thấu khoe da thịt nhưng vẻ sexy của Trương Nhi bị giảm sức hút bởi cách mix không ăn nhập giữa playsuit pha lưới và legging xuyên thấu kẻ sọc, giày sneaker ánh bạc hầm hố.

trương nhi
Bên cạnh những trang phục khoe đường da thịt và đường cong (mặc dù càng khoe càng lộ nhược điểm) thì Trương Nhi còn chuộng cả mốt diện shorts ngắn cũn. Set đồ của Trương Nhi sexy táo bạo nhưng không toát lên được nét sang trọng, chỉn chu cần có khi dự sự kiện. Thậm chí dưới ánh đèn flash, cô còn để lộ "nội y" kém duyên.

Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh từng là người đẹp lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng sau năm đó tên tuổi của cô không được nhắc đến nhiều, cho tới khi người đẹp quyết đinh dụng giao kéo cho vòng 1 là lột xác trong phim "Quyên" của đạo diễn Trần Bảo Sơn thì ngay lập tức trở thành cái tên được săn đón nhiều của showbiz Việt. Bắt đầu từ khi "cải thiện" vòng 1, người đẹp chỉ chú trọng diện những thiết kế khoe da thịt đặc biệt là cổ sâu khoét ngực để tôn trọn lợi thế dao kéo.

Vũ Ngọc Anh
Từ ngày thừa nhận nhờ cậy dao kéo để cải thiện vòng 1, Vũ Ngọc Anh khiến công chúng không khỏi sững sờ khi liên tục xuất hiện trong những thiết kế cổ sâu quá đà, gần như khoe trọn bầu ngực của người đẹp.

Vũ Ngọc Anh
Những thiết kế cut-out táo bạo khiến vòng 1 bất kỳ lúc nào cũng có thể lâm vào tình thế "nguy hiểm".

vũ ngọc anh
Những thiết kế hở bạo khoe gần như nửa vòng 1 của Ngọc Anh không được đánh giá cao bởi cách "khoe" vòng 1 ngồn ngộn kém tự nhiên và thiếu tinh tế.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất