Những sao Việt đình đám vướng nghi vấn thuê fan sống ảo

Vbiz có 365 DaBand, Đông Nhi, Bảo Anh từng đối diện với nghi vấn chi tiền để thuê người tới cổ vũ tại sự kiện mình tham gia.

365 DaBand

Cách đây khoảng 10 năm, 365 DaBand chỉ là một boygroup mới debut và Will cũng là một ca sĩ chưa có tên tuổi. 

Nhưng sau đó lại rộ lên vụ fan khóc lóc nhằm níu kéo, mong thành viên Will thay đổi quyết định quay lại nhóm 365 DaBand. Từ nét mặt lộ rõ sự bất đắc dĩ, rơi nước mắt mà đôi lúc vẫn cố che miệng cười của fan khiến nhiều người cho rằng, cách thể hiện tình cảm này có phần giống với hành động của các fan cuồng Kpop và nghĩ đây có thể đây là chiêu PR mới cho "gà nhà" vừa ra mắt của bà bầu Ngô Thanh Vân. 


Có rất nhiều điểm đáng nghi trong clip fan khóc lóc đòi Will ở lại bởi giai đoạn ấy, 365 là nhóm nhạc hoàn mới ở Vpop

Đông Nhi

Năm 2017, Đông Nhi dính vào nghi vấn sống ảo, thuê người đến cổ vũ khi ngồi ghế nóng với vai trò HLV tại Giọng Hát Việt. Nguyên nhân bắt nguồn từ clip bị lan truyền có tiêu đề: "Đông Nhi mướn fan cổ vũ ghi hình The Voice".


Đông Nhi và fan

Theo đó, người trong cuộc tung tin Đông Nhi đã bỏ ra từ 120.000 - 150.000 đồng cho mỗi cá nhân tham gia. Những người này sẽ được phát áo có in tên FC Đông Nhi, được sắp xếp ngồi tại một khu vực riêng và phải có nhiệm vụ cổ vũ cũng như hô to tên Đông Nhi trước mỗi phần tranh giành thí sinh. 

Ngay lập tức, phía Đông Nhi lên tiếng phủ nhận hoàn toàn chuyện này bởi việc sắp xếp nguồn nhân lực đều do FC Việt quyết định và phân chia khu vực fan theo từng nhóm thần tượng. Nhưng bất ngờ, phía FC Việt cũng nhanh chóng rũ bỏ mọi yếu tố liên quan.

Tranh qua cãi lại suốt thời gian dài, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể tìm ra ai mới là người chịu trách nhiệm trong nghi án Đông Nhi thuê fan đến cổ vũ Giọng Hát Việt

Bảo Anh

Nối gót Đông Nhi, Bảo Anh lại dính phốt tương tự trong lần tổ chức sự kiện đánh dấu cột mốc 5 năm hoạt động nghệ thuật vào năm 2017. 

Dù phần đông số vé đều được miễn phí nhưng sau khoảng 2 tiếng đồng hồ diễn ra, lượng khán giả tham dự fanmeeting của Bảo Anh chỉ ghi nhận vỏn vẹn 2.000. Bất ngờ hơn, chỉ 1 ngày sau buổi họp fan đầu tiên của nữ ca sĩ kết thúc, một dân mạng đã bất ngờ tiết lộ thông tin: "con bé phòng mình được thuê 50 nghìn 2 tiếng làm fan Bảo Anh, đông đảo phết". 

Tuy đa phần fan Bảo Anh đều ra sức bảo vệ thần tượng nhưng trước thái độ khẳng định chắc chắn của chủ nhân thông tin gây sốc trên khiến không ít công chúng xao động.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/365-daband-dong-nhi-bao-anh-vuong-nghi-van-thue-fan-n-268675.html

nhóm 365 Đông Nhi Bảo Anh

Tin tức mới nhất