Những sao Việt tái hôn với vợ trẻ kém hàng chục tuổi

Đạo diễn Ngô Quang Hải, diễn viên Thương Tín, nhạc sĩ Đức Huy... đều có 'tập 2' trẻ hơn 20 tuổi.

Đạo diễn Ngô Quang Hải

Sau vụ ly hôn ồn ào với diễn viên Đỗ Hải Yến, Ngô Quang Hải bị đồn hẹn hò với nhiều người đẹp đình đám trong showbiz Việt như Thủy Top, Phương Mai, Lê Huỳnh Thúy Ngân... Năm 2013, vị đạo diễn Chuyện của Pao bất ngờ kết hôn lần hai ở tuổi 46 với người đẹp kém mình 25 tuổi - Diệp Hồng Đào. Đám cưới diễn ra bí mật với sự chứng kiến của gia đình và một vài người bạn thân thiết. Sau một thời gian chung sống, đạo diễn Ngô Quang Hải rất hạnh phúc khi làm bố tuổi 47. Từ khi kết hôn, Ngô Quang Hải cũng ít chia sẻ về đời sống cá nhân trên báo chí và chưa bao giờ để lộ ảnh chính diện của con.

nhung-sao-viet-cuoi-vo-tre-kem-hang-chuc-tuoi-2

Diệp Hồng Đào sinh năm 1992, kém Ngô Quang Hải 25 tuổi. Cô từng dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng không giành thứ hạng cao. Rời khỏi cuộc thi, cô không tham gia hoạt động showbiz. Sau khi cưới Ngô Quang Hải, cô ít tham gia các sự kiện giải trí để vun vén cho gia đình, trở thành hậu phương cho ông xã và làm thêm công việc bán hàng qua mạng. Giữa  tháng 9/2016, Diệp Hồng Đào đăng ảnh mang thai lần thứ 2 ở tuần thứ 38 nhưng chưa thông báo về việc sinh con.

Nhạc sĩ Đức Huy


Đức Huy sinh năm 1947, là một nhạc sĩ Việt kiều nổi tiếng ở thị trường hải ngoại với các ca khúc Và tôi cũng yêu em, Dấu yêu ngày xưa, Đừng xa em đêm nay, Đường xa ướt mưa... Từ năm 2004, ông tích cực đẩy mạnh hoạt động trong nước bằng việc phát hành album, tổ chức liveshow, làm giám khảo cho cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ và Gương mặt thân quen. Đức Huy từng kết hôn và có 3 người con với ca sĩ Thảo My nhưng chia tay sau 13 năm chung sống.

nhung-sao-viet-cuoi-vo-tre-kem-hang-chuc-tuoi-3

Năm 2013, ở tuổi 66, Đức Huy tái hôn với một cô gái kém mình 43 tuổi quê ở An Giang. Vị nhạc sĩ giấu hình ảnh của vợ trẻ mà chỉ chia sẻ, cả hai xây dựng tổ ấm sau 3 năm quen biết. Đức Huy tìm thấy ở người vợ thứ hai những điểm chung từ cách sống đến ứng xử hàng ngày. Nhạc sĩ Và tôi cũng yêu em chia sẻ, khoảng cách tuổi tác không phải là rào cản trong mối quan hệ giữa anh và vợ. Anh cho rằng sự từng trải giúp cho hạnh phúc gia đình khó đổ vỡ hơn. Hơn nữa, vợ anh là người rất tâm lý và biết nhẫn nhịn nên việc ít xảy ra việc cãi vã trong gia đình. Đức Huy hạnh phúc khi có thêm con trai Vinh Sơn với người vợ thứ hai. Hiện cậu bé được gần 4 tuổi. Nhạc sĩ chia sẻ, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của con là anh quên hết bao khó khăn, mệt nhọc khi phải nuôi con nhỏ.

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ


Hồng Tơ sinh năm 1963, được nhiều khán giả yêu mến qua các vở cải lương và hài kịch tại các sân khấu phía Nam. Anh cũng từng tham gia một số bộ phim như Khi đàn ông có bầu, Một thời ngang dọc... Anh từng kết hôn và có một cậu con trai với người vợ đầu tiên nhưng sớm chia tay. Năm 2012, Hồng Tơ làm đám cưới lần thứ hai với cô gái trẻ kém mình gần 20 tuổi tên Kim Loan. Cô là người yêu mến những vai diễn của chồng và chưa một lần lên xe hoa.

nhung-sao-viet-cuoi-vo-tre-kem-hang-chuc-tuoi-4

Khoảng cách xa về tuổi tác của hai vợ chồng Hồng Tơ không phải là trở ngại trong cuộc sống hôn nhân. Nghệ sĩ hài tiết lộ, bà xã là người bươn chải với cuộc sống từ sớm nên dù 31 tuổi nhưng cô đã suy nghĩ như người ở lứa tuổi 40. Bản thân anh lại bị ảnh hưởng bởi nghề nghiệp nên trẻ hóa hơn trong tính cách. Trải qua một lần đổ vỡ, Hồng Tơ càng quý trọng và biết chăm chút để giữ gìn hạnh phúc lâu dài của cuộc hôn nhân thứ hai. Sau khi con gái Kim Cương ra đời, anh càng siêng làm việc nhà, từ chối các show ở tỉnh xa và giảm bớt công việc để phụ giúp vợ chăm sóc con.

Diễn viên Thương Tín


Thương Tín sinh năm 1956, đam mê cải lương từ nhỏ nên 13 tuổi đã trốn nhà theo gánh hát, lưu diễn khắp nơi để được học nghề. Sau khi thành công với sân khấu cải lương, anh bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và được nhiều người mến mộ, đặc biệt là khán giả nữ với vai diễn trong Ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Thương Tín nổi tiếng là nghệ sĩ đào hoa trong làng nghệ sĩ Việt với nhiều cuộc tình với các nghệ sĩ. Anh và ca sĩ Mỹ Dung từng kết hôn và có một người con trai. Tài tử điện ảnh một thời từng có thời gian sang Mỹ sinh sống cùng vợ con nhưng vì không chịu được cuộc sống nơi "đất khách quê người", Thương Tín một mình quay về nước để tiếp tục con đường diễn xuất. Vào cuối năm 2007, người hâm mộ sốc nặng trước thông tin anh bị bắt vì tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc tại quán cà phê của mình tại Gò Vấp. Scandal này khiến anh bị người hâm mộ quay lưng và rời xa nghệ thuật trong nhiều năm.

nhung-sao-viet-tai-hon-voi-vo-tre-kem-hang-chuc-tuoi-3

Năm 2013, Thương Tín bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân ở tuổi 57 với một cô gái tên Kim Chi sinh năm 1988. Cả hai đến với nhau khi Kim Chi gặp chuyện buồn trong cuộc sống và được Thương Tín hết lòng động viên. Kim Chi có thai ngoài ý muốn và sinh cho Thương Tín một cô con gái dễ thương. Sau khi con gái ra đời, Thương Tín quay trở lại diễn xuất để kiếm tiền nuôi gia đình. Anh từng đưa vợ đến dự buổi ra mắt phim Già gân, mỹ nhân và đại gia.

Diễn viên Giang 'Còi'

Giang 'Còi' tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962. Anh là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình phía Bắc khi kết hợp với nghệ sĩ Nguyễn Tiến Quang tạo nên cặp đôi Quang 'Tèo' - Giang 'Còi' trong các tiểu phẩm hài của Gặp nhau cuối tuần, Gala Cười... Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, năm 2006, anh làm đám cưới lần hai với cô gái kém mình 25 tuổi tên Hà.


Anh gặp người vợ thứ hai trong một lần đi chọn diễn viên tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trong một bài phỏng vấn thuở mới cưới, Trường Giang kể lại: "Vai tôi chọn cho Hà là cô gái trẻ đang yêu và thế là yêu nhau luôn. Ban đầu xưng danh thày trò, chú, bác cả đấy. Cập kênh tuổi tác cũng làm cô ấy đắn đo nhưng với tôi ngoài công việc thì gia đình là trên hết. Cùng nghề nên dễ tìm ra điểm tương đồng và cảm thông, tuy không có nhiều thời gian để lãng mạn hoa với trăng. Hơn một năm sau tôi đưa cô dâu về dinh". Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn năm 2015, Trường Giang cho biết anh hiện sống một mình ở nhà vườn rộng 10.000 m2 tại ngoại thành Hà Nội vì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Anh không chia sẻ lý do dẫn đến đổ vỡ mà nhận hết tội lỗi về mình. Anh tự trách bản thân vì đã để những người phụ nữ sống cạnh mình đều thiệt thòi và cho biết luôn sẵn sàng rộng cửa đón vợ trở về.

Theo ngoisao.net


Tin tức mới nhất